Ngày hội 'siêu khủng' sắp 'đổ bộ' vào Sài Gòn cuối tuần này

Nhật Lệ
Chia sẻ

Ngày hội JANUS, chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm - giải trí - âm nhạc dành cho giới trẻ sẽ bắt đầu hành trình đầu tiên tại SVĐ Hoa Lư, TP. HCM vào ngày 20 và 21/8/2016 hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn trẻ Sài Gòn.

JANUS chính là thành viên mới nhất của đại gia đình xe ga Yamaha vừa được ra mắt vào ngày 10/8 vừa qua. Ngay sau khi được trình làng, JANUS sẽ “đi tour” qua khắp các tỉnh thành cả nước để mang đến những niềm vui và bất ngờ cho giới trẻ giúp các bạn có một không gian vui chơi đầy hứng khởi trước thềm năm học mới hoặc sau khi vừa tốt nghiệp.

Cùng điểm qua những ưu đãi dành cho bạn khi đến với buổi tiệc sắc màu này nhé:

Đại tiệc quà tặng từ Yamaha và các nhãn hàng

Đến với Ngày hội Janus, các bạn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn như bộ quà tặng gồm áo thun, sổ tay, vòng đeo cá tính và túi canvas đầy sắc màu, áo mưa siêu dễ thương, gấu bông Yamaha và các phần quà khác khi tham gia trò chơi. Cơ hội rút thăm trúng thưởng hoàn toàn có thể giúp bạn trở thành người sở hữu chiếc xe JANUS thời thượng mới toanh từ YAMAHA. Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm sản phẩm và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các nhãn hàng đồng hành trong sự kiện lần này như: mĩ phẩm Nhật Bản ZA, Sữa rửa mặt Biore Pore Detox, sản phẩm dưỡng tóc JOICO.

“Lạc lối” trong chợ phiên Hello Weekend đầy sắc màu

Hello Weekend là phiên chợ có tiếng của giới trẻ Sài Gòn với các gian hàng nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng và giá cả rất hợp túi tiền với giới trẻ. Nay kết hợp cùng Ngày hội Janus sẽ tạo ra không gian mua sắm náo nhiệt hơn nữa. Đặc biệt, khi đăng kí tham gia trực tuyến tại trang website chính thức của sự kiện, các bạn sẽ nhận được voucher giảm giá ngay khi mua sắm tại chợ phiên.

hoi cho

Dàn sao hội tụ trong đêm nhạc sôi động

Các fans của Minh Hằng và Chi Pu cũng có cơ hội giao lưu và chụp hình cùng thần tượng vào buổi talkshow chiều ngày 20/8. Ngay sau đó, đêm nhạc diễn ra vào buổi tối tại sự kiện sẽ quy tụ dàn sao VPOP được giới trẻ yêu thích như Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu, ISAAC và đặc biệt phần tham gia biểu diễn của Tiên Tiên chắc chắn sẽ làm bùng cháy không khí tối cuối tuần của giới trẻ Sài Gòn.

hoi cho 2

Game hay siêu chất

Trò chơi bóng lăn Zorb ball đã sẵn sàng cho hội bạn bè ưa cảm giác mạnh sẵn sàng thử thách mình. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như được nhào lộn trong một chiếc lồng quay máy giặt.

hoi cho 3

…và nhiều niềm vui khác đang chờ đón giới trẻ Sài Gòn

Nếu đang “ngó nghiêng” chiếc xe ga thời thượng JANUS mới được ra mắt, các bạn hãy đến ngay với sự kiện để được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm chiếc xe phong cách này. Bên cạnh đó, bạn còn được thỏa thích selfie cùng bạn bè tại không gian Yamaha Café châu Âu ấn tượng.

hoi cho 4

Hãy rủ ngay hội bạn thân đến với sự kiện vào cuối tuần này, ngày 20 - 21/8/2016 tại SVĐ Hoa Lư, Đinh Tiên Hoàng, Q.1 để dự hội mùa hè .

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất