Nếu là một hipster, hãy 'note' ngay hostel này trước khi đến Hội An!

Chia sẻ

Tọa lạc tại khu vực ngoại ô của phố cổ - bãi biển An Bàng, The Hoi An Hippie House vẫn còn rất mới mẻ đối với các bạn trẻ Việt. Tuy nhiên, đây lại là chốn dừng chân yêu thích của nhiều người nước ngoài, đặc biệt những ai theo đuổi phong cách hippie.

Khu vực biển An Bàng khác hẳn với sự sôi động của biển Cửa Đại hay đông đúc của phố cổ Hội An, mà lại trầm lắng, yên tĩnh dù cách đó chưa đầy 10km. Ở An Bàng cũng có những quán hải sản, các hàng nước, cửa hiệu… với đủ mọi phong cách, nhưng lại vắng người hơn chút so với những chốn khác của phố Hội.

Nếu “lỡ” lựa chọn An Bàng cho một kỳ nghỉ, sẽ chẳng có chút hối tiếc nào khi bạn đặt niềm tin vào đây đâu, bởi ngoài các dịch vụ gần như có đầy đủ, “chốn qua đêm” cũng được nhận xét là ấn tượng chẳng kém phố cổ, như The Hoi An Hippie House chẳng hạn - một hostel đầy màu sắc, chất chơi theo phong cách của những người trẻ yêu sự phóng khoáng, tự do. 

hoianhippiehouse04

Những mảng màu rực rỡ phủ lên ngôi nhà nho nhỏ khiến The Hoi An Hippie House cực kỳ bắt mắt, ấn tượng.

hoianhippiehouse06

Nếu là một hipster chính hiệu, ắt hẳn sự phóng khoáng này sẽ khiến bạn trở nên gần gũi, thân thuộc hơn bao giờ hết. Thế nhưng nếu chỉ là một người trẻ đam mê với các mảng màu, The Hoi An Hippie House cũng dễ dàng níu chân bạn lại bởi sự trẻ trung, tinh nghịch và đầy cảm hứng tuôn trào.

Mục sở thị bên trong, từng căn phòng đơn giản, gọn gàng, đầy đủ các tiện nghi cơ bản nhưng lại là nơi phá cách của những mảng màu rực rỡ. 

hoianhippiehouse07

hoianhippiehouse10

hoianhippiehouse05

Phòng khách với chiếc giường đặt tại góc nhà theo cách thường thấy tại nhiều gia đình ở nông thôn Việt Nam.

hoianhippiehouse09

Một gian phòng trước thông ra các nơi đặt bồn rửa mặt, nhà vệ sinh…

hoianhippiehouse08

Một góc nhà bếp với cách trang trí không tuân theo bất kỳ quy tắc nào nhưng lại rất hấp dẫn, thú vị bởi sự pha trộn màu sắc và “sự lung tung” đầy ngẫu hứng.

hoianhippiehouse12

Cận cảnh “căn bếp nhiều màu sắc nhất thế giới” đây!

Tại The Hoi An Hippie House, những hình ảnh tưởng chừng chỉ có trên các tạp chí nước ngoài hay ấn phẩm du lịch đều hiển hiện trước mắt. Chỉ cần lia máy ảnh, trong thoáng chốc bạn đã có cả một “kho hình” chất trên cả chất! 

hoianhippiehouse02

hoianhippiehouse13

Một buổi sáng bất ngờ ngủ dậy khi mặt trời đã lên và nắng đã ấm…

hoianhippiehouse03

Đặc biệt, sự đối đãi của người dân Quảng Nam rất nồng hậu. Họ nhiệt tình, thân thiện và cực kỳ mến khách.

hoianhippiehouse01

Có ai nhận ra anh chàng người mẫu Edward - vai nam chính trong rất nhiều MV của ca sĩ Hồ Ngọc Hà không nhỉ?

Với giá từ 380 nghìn đồng/phòng đơn/đêm hoặc 510 nghìn đồng/phòng đôi/đêm, cao hơn so với mặt bằng chung của nhiều homestay hay hostel khác, thế nhưng The Hoi An Hippie House rất xứng đáng để bạn bỏ ra số tiến như vậy. Tuy nhiên, phòng ở đây vẫn luôn được đặt kín. Một phần có thể do phong cách của căn nhà, một phần do từ đây ra biển rất tiện, chỉ cách vài phút đi bộ. Thế nên, nếu muốn trải nghiệm một không gian “chất lừ” thế này, tổ 5 - khối An Bàng - Quảng Nam là địa chỉ mà bạn sẽ cần nhớ trước khi tìm đến “vùng biển vắng” này. 

Và đây là chân dung của “ông chủ - bà chủ” The Hoi An Hippie - House Micha & Steffi (người Đức). Họ là một cặp bạn thân, cùng lựa chọn điểm dừng chân là Hội An để lập nghiệp vì cả… ngàn lí do. Trong số đó, điểm đặc biệt nhất là nơi đây có sự pha trộn giữa cổ kính và hiện đại, một nét văn hóa cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ. 

hoianhippiehouse15

Trước đó, Steffi từng học ngành nông nghiệp, còn Micha học ngành Marketing. Họ đã có 15 năm kinh nghiệm làm công việc pha chế, ngành dịch vụ. Lập nghiệp tại Việt Nam với một dịch vụ lưu trú đặc biệt, Micha tin rằng sẽ đóng góp phần nào vào việc quảng bá du lịch Việt đến thế giới, cũng như làm hài lòng tất cả khách hàng đã lựa chọn hostel của họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất