Muốn xinh đẹp bạn nhất định phải tới thiên đường trà phương Đông trên phố Nguyễn Huệ

Trang Thị
Chia sẻ

Bỏ qua những bộn bề công việc, những không gian náo nhiệt để tìm về chút cổ xưa trong quán trà đạo duy nhất trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cho những ngày giao mùa, sự ấm cúng và câu chuyện cảm động về chủ nhân nơi đây sẽ khiến nhiều người muốn lui tới.

Trà đạo từ xưa đã nức tiếng bởi sự ấm cúng và tinh hoa pha trà, thường trà của những người dân phương Đông mà đặc biệt nhất là ở Nhật Bản.

Orientea là quán trà phương Đông đầu tiên được xây dựng tại con phố náo nhiệt Nguyễn Huệ, trên tầng 7 của một chung cư. Chỉ vỏn vẹn 20 mét vuông nhưng với sự sắp đặt khéo léo cùng cách bày trí hợp lý vẫn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ban công thoát đãng nhìn ra khu trung tâm sầm uất nhất tại Quận 1 sẽ là một lý do khiến những bạn trẻ chăm ghé qua đây.

Orientea

Dù mới mở nhưng quán thu hút rất nhiều những bạn trẻ tới đây thưởng trà.

Orientea_1

Hơn nữa, ý tưởng được bắt nguồn từ Mỹ Phương - cô chủ quán 9X với tuổi thơ rất đẹp sống cùng ông ngoại, người mà theo cô là yêu trà nhất trên đời. Suốt những năm tháng thơ ấu, ông đã dạy cho Phương rất nhiều về cách phân biệt các loại trà, cách pha đặc biệt cũng như cách thưởng thức trà theo văn hóa phương Đông.

Ở Orientea có hơn 40 vị trà khác nhau và được pha chế thành 5 nhóm trà nóng hoặc lạnh từ những hương vị tự nhiên nhất và tốt cho sức khỏe như hoa cúc, hoa hồng, cam thảo… với những công dụng như đẹp da, giảm béo, chống lão hóa… Những món trà được yêu thích tại đây phải kể đến trà hoa hồng chanh sả với đá viên đặc biệt được làm từ trà hoa hồng, trà hoa táo với vị thanh thanh, ngọt dịu được phục vụ trong ấm và cốc thuỷ tinh 2 lớp hoặc trà ngủ ngon dành cho những ai thích thưởng trà lúc tối muộn.

Orientea_2

Những vị trà được ướp trong lồng kính để giữ nguyên vẹn những mùi hương tinh khiết nhất.

Orientea_4

Trà hoa thơm dịu với vị ngọt thanh mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái.

Orientea_5

Không gian mang đậm văn hóa phương Đông.

Orientea_6

Orientea_8

Mỹ Phương tận tình hướng dẫn khách hàng cách pha trà chuyên nghiệp.

Orientea_9

Những ấm trà nóng như chất kết dính những người bạn thân gần nhau hơn cho cuối tuần ý nghĩa.

Orientea_10

Orientea_11

Ngoài việc thưởng trà, ở đây còn bán những món đồ nhỏ xinh như cốc, ấm, khay… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất