Muốn có ảnh đẹp mùa hè, bạn nhất định phải theo sát 3 'hot Instagram-er' này!

Chia sẻ

Hồ Vĩnh Khoa, ca sĩ Quang Vinh và cô nàng "hot Instagram-er" Diễm Ly là những người hoạt động Instagram khá mạnh mẽ tại Việt Nam với những bức ảnh đẹp không chỗ chê. Hãy cùng SaoStar mục sở thị "tường nhà" của 3 tài khoản đang nóng - rất nóng vào hè này nhé.

Không ngừng dịch chuyển cùng Hồ Vĩnh Khoa

Instagram của Hồ Vĩnh Khoa (@hovinhkhoa) không chỉ nóng bởi hình ảnh chính chủ, mà còn hừng hực nhiệt lượng mùa hè cùng những bộ ảnh du lịch hấp dẫn. Là một người đam mê “xê dịch”, Hồ Vĩnh Khoa không ngừng xách ba lô lên và khám phá những chân trời mới. Instagram của anh phủ đầy màu xanh của rừng, và biển, từ Koh Rong tới Penang.

instagtravel01

instagtravel02 instagtravel04 instagtravel05

“Mơ lớn. Đi nhiều. Giữ quan điểm sống, Yêu thương…” là những tuyên ngôn của Khoa về cách sống, cách làm việc. Đặc biệt, anh chàng không chỉ “check-in” ở những điểm du lịch đã quá nổi tiếng, nhẵn mặt mọi du khách mà còn lựa chọn nhiều cái tên mới toanh như Erawan - một “thiên đường bị bỏ quên” với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ. Theo chân Hồ Vĩnh Khoa, bạn không chỉ nắm được bí kíp cho những bộ ảnh du lịch đẹp mê man, mà hứa hẹn sẽ bỏ túi được loạt địa điểm du lịch chất lượng, bởi trai đẹp này đi rất rất nhiều!

instagtravel06

Vườn quốc gia Erawan - “thiên đường bị bỏ quên” của người Thái, cách trung tâm thủ đô Bangkok chỉ khoảng 200km.

instagtravel07

Khung cảnh thanh bình của Erawan…

instagtravel03

Tức cảnh sinh… hình!

“Cuộc sống trong tranh” của Quang Vinh

Nếu những bức ảnh trên Instagram thể hiện đời sống của một con người, thì rõ ràng Quang Vinh đang là người sở hữu cuộc sống đáng ghen tị nhất! Instagram của anh chàng là những ngày hội miên man với những cú check-in vòng quanh thế giới.

instagtravel08 instagtravel09

Theo dõi Instagram của Vinh là một hành trình nghệ thuật. Những nhành hoa bừng nở dưới trời xanh, một gốc cây rũ cành hững hờ bên đường, những góc đường ẩn mình trong phố, quán cà phê xa hoa với khung cửa mở rộng cho đến tiệm ăn nhỏ ấm cúng… Cuộc sống trên Instagram của anh biến đổi không ngừng như một khối đa diện mà mỗi mặt là một sắc thái riêng.

instagtravel10 instagtravel11

Đa số hình ảnh của Quang Vinh có phong cách chụp thiên sáng, lấy tông trắng chủ đạo và nhiều nắng trời. Bố cục, nước ảnh và cách thể hiện những khoảng khắc trong ảnh của anh cũng được điều chỉnh chỉn chu, mang vẻ đẹp tinh tế cùng phong cách đặc trưng. Có thể nói Instagram của Quang Vinh hệt như một cuốn photobook nhiếp ảnh dành cho dân du lịch, khi bạn chỉ cần chiếc điện thoại cùng những phần mềm chỉnh sửa là có được những sản phẩm để đời. 

instagtravel12 instagtravel13

Ăn hết thế giới với Diễm Ly

Khi ăn chơi những ngày hè, nếu bạn thích “ăn” hơn “chơi”, thì Diễm Ly @dltvo là một nơi khiến bạn thích thú khi theo dõi. Dù không hoạt động trong showbiz, Diễm Ly vẫn nổi tiếng trong giới Instagram bằng những bức ảnh chụp đồ ăn đầy hấp dẫn. Hiện cô nàng đang sở hữu lượng followers khá ấn tượng, lên đến hơn 45K followers!

instagtravel14 instagtravel15

Nếu Quang Vinh đi theo phong cách tươi sáng, mang phong vị phương Tây thì Diễm Ly lại chọn những gam màu trầm, theo hơi hướm phương Đông. Mỗi bức ảnh không chỉ ghi lại việc hôm nay ăn gì, mà là một câu chuyện của hương vị, của nghệ thuật sắp đặt. Đặc biệt, Diễm Ly không chụp độc toàn những món ăn đẹp mắt cầu kì. Rất nhiều tác phẩm của cô nàng là những thức ăn đơn giản. Có khi là những quả cam, trái bơ, quả dừa thậm chí là… trái mít bổ đôi. Có khi chỉ là một chút rau củ, đồ xào, tô ngũ cốc…

instagtravel16 instagtravel18 instagtravel17

Đối với Ly, nghệ thuật không nằm ở bản thân món ăn mà ở cách sắp xếp và thể hiện. Nếu bạn muốn ăn ngon (mắt) hơn, hãy như Diễm Ly!

(Nội dung hợp tác với Tạp chí 2!)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất