Thêm một địa chỉ homestay 'chất phát ngất' giữa rừng thông Đà Lạt

Chia sẻ

Tuy chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5km nhưng khu homestay này gần như tách biệt khỏi phố xá ồn ào, khiến nơi đây mang nhiều hứa hẹn trở thành điểm dừng chân thú vị dành cho các bạn trẻ thích sự yên tĩnh, sống hòa vào thiên nhiên.

Lọt thỏm giữa đồi thông nằm trong con hẻm trên đường Triệu Việt Vương, khuôn viên của khu homestay này có đầy đủ tất cả những gì bạn thường thấy tại một căn nhà vùng ngoại ô của đất nước phương Tây nào đó. 

homestaydalat01

Thoạt nhìn, du khách cứ tưởng đang “lạc” vào một căn nhà ngoại ô của một nước phương Tây nào đó.

homestaydalat02

Căn nhà mộc mạc, đơn giản với tường gạch sơn trắng và những ô cửa gỗ nhiều sắc màu.

Tọa lạc trên một mảnh đất có diện tích trên 250m2, căn nhà gồm một trệt, một gác, được thiết kế vừa mộc mạc, giản đơn, vừa bụi bặm, cũ cũ. Không những thế, dù chỉ cách trung tâm Đà Lạt 1,5km nhưng khu homestay gần như tách biệt hoàn toàn với phố phường đô thị, khiến ai nấy đến đây đều cảm nhận được sự bình yên, ấm áp. 

homestaydalat03

Nội thất bên trong được bày biện bằng các vật dụng gỗ.

homestaydalat04

Mọi thứ đều cũ cũ theo cách riêng của nó…

homestaydalat05

Góc bếp nhỏ nhưng đầy đủ các vật dụng.

homestaydalat06

Theo chủ nhân khu homestay bộc bạch: “Sau thời gian học tập và làm việc tại Sài Gòn, hai vợ chồng cảm thấy cuộc sống nơi đây quá xô bồ nên quyết định quay về Đà Lạt. Một phần vì quá yêu mảnh đất này, một phần vì muốn tạo dựng sự nghiệp nên cả hai cùng lên ý tưởng lập nên khu homestay nhằm mục đích có thể đem lại không gian thư giãn thoải mái và sinh hoạt như gia đình cho các bạn gần xa đến với thành phố này”.

homestaydalat07 homestaydalat08 homestaydalat09 homestaydalat10

Vì luôn muốn không khí thân quen, ấm cúng mà khu homestay sử dụng ánh sáng vàng giữa không gian gỗ mộc mạc. Hơn thế, việc tiết giảm các chi tiết trang trí cầu kỳ cũng đem lại hiệu quả thị giác tối đa cho khách trú chân. Ngoài ra, khuôn viên của căn homestay còn có một khu vực đốt lửa trại, tiệc nướng BBQ theo thực đơn tùy chọn… 

homestaydalat11 homestaydalat12 homestaydalat13 homestaydalat14

homestaydalat18

Bên ngoài căn homestay xinh xắn, trải dọc sườn đồi là những cây cafe đang đơm hoa trắng muốt, được trồng xen kẽ với các loại cây như: hồng, bơ, khoai mì, dâu tây… để khách có thể trải nghiệm làm… nông dân tại chỗ. Dự tính trong tương lai, nơi đây sẽ mở thêm dịch vụ thu hoạch cafe tươi, đổi lấy cafe bột nguyên chất tại một xưởng cafe liên kết… 

homestaydalat19

homestaydalat17

Địa chỉ của khu homestay “chất phát ngất” đây: HomeFarm - 17/1 Triệu Việt Vương, phường 4, TP Đà Lạt. Để đi đến đây, bạn chỉ mất tầm 5 - 7 phút di chuyển bằng xe máy hoặc 20 phút đi bộ từ chợ Đà Lạt. Ngoài ra, khu vực xung quanh homestay cũng có khá nhiều điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa như: Đường hầm Đất sét, Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại, Biệt thự Hằng Nga, Thác Cam Ly…

homestaydalat16

Trên Google Maps, ô đất của Home Farm nằm lọt thỏm trên một khu đất rộng rãi, nhiều cây cối xung quanh.

Với giá phòng chỉ từ 250 - 300 nghìn/đêm, chắc chắn HomeFarm sẽ dần chinh phục được khách hàng của mình bằng mức giá rất cạnh tranh, địa điểm cũng như vẻ đẹp mà nó đang sở hữu. Hãy “bỏ túi” ngay địa chỉ trên để mục sở thị khi có dịp ghé thăm thành phố sương mù Đà Lạt nhé! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất