Mộc Châu mùa tuyết qua ống kính nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp nhất Việt Nam

Chia sẻ

Luciola Nguyễn, cô gái được mệnh danh là "nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp nhất Việt Nam" vừa có chuyến đi du lịch đến Mộc Châu (Sơn La) ngay trong những ngày rét đậm của miền Bắc.

Không giống như nhiều bạn trẻ khác lên kế hoạch đến các tỉnh miền núi phía Bắc trong dịp này với mục đích canh tuyết, Luciola Nguyễn lại “xách ba lô lên và đi” một cách đầy ngẫu hứng. Điểm đến trong kỳ nghỉ 4 ngày của nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp là Mộc Châu (Sơn La). 

“Tôi đã ao ước đi Mộc Châu ngắm cảnh hoa mận nở từ nhiều năm nay rồi nhưng cứ tham công tiếc việc mà bỏ qua nhiều cơ hội. Lần này, tôi quyết định “đánh du kích”, làm xong việc là book vé đi ngay, không phải lên kế hoạch gì trước cả”, cô chia sẻ.

luciola

Luciola Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Phương Dung) là cô gái đã cho ra đời hàng triệu bức ảnh xinh lung linh của nhiều người nổi tiếng trong làng showbiz Việt như ca sĩ Minh Hằng, Bảo Anh, Đào Bá Lộc, diễn viên Ngân Khánh, á hậu Diễm Trang, hot girl Ngọc Thảo, Milan Phạm, Jun Vũ…

Tối ngày 23/1, Luciola bay từ Sài Gòn ra Hà Nội rồi bắt xe khách lên thẳng Mộc Châu. Đến nơi vào sáng hôm sau, vì đi đường xa cả đêm khá mệt nên cô check-in tại khách sạn rồi tranh thủ ngủ một chút. Khi thức dậy, nữ nhiếp ảnh gia rất bất ngờ khi nghe nhân viên khách sạn thông báo ngoài trời tuyết đã bắt đầu rơi. Không khỏi hào hứng và phấn khích, cô gái trẻ ngay lập tức chuẩn bị xiêm y và máy ảnh lên đường đi “săn tuyết” cũng như khám phá thiên đường hoa mận của Mộc Châu như mơ ước bấy lâu. 

luciola_mochau_tuyetroi (14)

Luciola hoàn toàn bất ngờ khi thấy tuyết rơi tại Mộc Châu bởi trước khi đi, cô không theo dõi tình hình thời tiết mà chỉ mong được đến đây để ngắm hoa mận.

Luciola cho biết: “Mục đích chuyến đi lần này của tôi chủ yếu là để chìm đắm vào cảnh đẹp của vùng núi Tây Bắc trong tiết trời sang xuân, khi hoa mận nở rợp trời. Cái khó là loài hoa này chỉ nở một dịp duy nhất trong năm và chỉ kéo dài trong 2 tuần. Khi lên kế hoạch cho chuyến đi, tôi cũng không chú ý đến tình hình thời tiết lắm. Không ngờ ngày đầu tiên tôi lên đến nơi lại trùng với đợt Mộc Châu có tuyết rơi sau mấy chục năm. Trời ạ, giờ nghĩ lại tôi vẫn không thể tin nổi mình may mắn đến thế!”

luciola_mochau_tuyetroi (11)

Khi thấy trời rét đậm, nhiệt độ xuống dưới 0 độ, nữ nhiếp ảnh gia đã có chút thất vọng vì nghĩ chuyến đi chơi của mình thế là “xong” rồi nhưng cô vẫn quyết tâm ở lại để ngắm hoa mận.

Luciola chia sẻ thêm: “Lúc vừa đặt chân đến Mộc Châu, tôi cảm thấy rất buồn vì thời tiết cực kỳ xấu và lạnh. Lúc nhiệt độ vào khoảng -4 độ C, tôi đã nghĩ chuyến đi của mình tiêu tùng rồi nhưng vẫn quyết tâm phải xem hoa mận cho bằng được mới về. Tìm đến được nơi có hoa mận thì quả thật không uổng công “lì”. Hoa vốn đã siêu đẹp lại còn “ngậm tuyết” nên trông như những kiệt tác thiên nhiên bằng pha lê. Tuyết thì phủ trắng trời. Cảnh tượng không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh, thật mãn nhãn. Càng đi nhiều, càng thấy Việt Nam quá đẹp!” 

luciola_mochau_tuyetroi (2)

Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa mận như mơ ước, Luciola còn may mắn được ngắm tuyết rơi. Cô cho biết đây là một trong những chuyến đi đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.

Mời các bạn cùng ngắm nhìn bộ ảnh siêu đẹp của Luciola tại “chốn bồng lai tiên cảnh” Mộc Châu:

luciola_mochau_tuyetroi (3)

luciola_mochau_tuyetroi (13)

luciola_mochau_tuyetroi (4)

luciola

luciola_mochau_tuyetroi (9)

luciola_mochau_tuyetroi (10)

luciola_mochau_tuyetroi (1)

luciola_mochau_tuyetroi (5)

luciola_mochau_tuyetroi (12)

luciola_mochau_tuyetroi (16)

luciola_mocchau (1)

luciola_mocchau (2)

luciola_mochau_tuyetroi (15)

luciola_mochau_tuyetroi (8)

luciola_mochau_tuyetroi (6)

luciola_mochau_tuyetroi (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất