Mắt tròn mắt dẹt với loạt món ngon cực đỉnh của ca sĩ Bích Phương

Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Chỉ là em giấu đi" rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh về các món ăn ngon. Càng đặc biệt hơn nữa, tất cả chúng đều là tâm huyết mà cô nàng dành thời gian để thực hiện.

Với phương châm “Nấu ăn là phải vui”, nữ ca sĩ họ Bùi coi việc làm bếp như một cách giải trí nhẹ nhàng sau những ồn ào, náo nhiệt trên sân khấu. Trên trang cá nhân của cô, đâu đâu cũng chỉ thấy sắc màu cuốn hút từ những món ăn do chính tay Bích Phương nấu. Thậm chí, niềm đam mê ẩm thực dường như đã thôi thúc cô nàng thực hiện những clip hướng dẫn nấu ăn đầy thú vị, hài hước nhưng không kém phần chuyên nghiệp nhờ vào sự hỗ trợ từ ê-kip của mình. 

bichphuongnauan01

Bích Phương luôn vui vẻ, đáng yêu kể cả khi đang trong… bếp!

Công việc ca hát áp lực và bận rộn khiến nữ ca sĩ không có nhiều thời gian để dành cho việc đi du lịch, nhưng lại dành khá nhiều công sức cho những bữa ăn, món ngon mà bản thân muốn giới thiệu đến khán giả, bạn bè. 

bichphuongnauan02

Bún tôm sắt Quảng Ninh - món ngon của quê nhà được Bích Phương dày công thực hiện để giới thiệu đến mọi người. Tôm sắt là một loại tôm có vỏ cứng, nhỏ, thường dùng làm tôm khô, vị ngọt và rất thơm ngon. Bích Phương cũng chia sẻ đây là món cô rất thích, thường gọi thêm đậu và chả lá lốt để ăn kèm. Tại Quảng Ninh, Bích Phương thường ghé một quán ăn gần chùa Long Tiên để thưởng thức món bún mang hương vị quê nhà này.

Video clip hướng dẫn cách nấu bún tôm Quảng Ninh rất dí dỏm của giọng ca “Mình yêu nhau đi”:

Đôi khi không quay clip lại thì “bếp bà Phương” vẫn rất dễ thương khi đối đãi khách ghé “nhà” bằng các món ăn đẹp không thể rời mắt. Còn ngon? Nhìn thôi đã đủ cảm nhận hương vị của sự hấp dẫn vương trên từng ngón tay, mép miệng rồi! 

bichphuongnauan03

Xôi lạp xưởng ăn cùng cánh gà chiên mắm, thịt kho trứng cút và pate từ “bếp bà Phương”.

bichphuongnauan04

Chân gà sả tắc - món ăn đang khuấy đảo các chị, các mẹ ở mọi miền đất nước cũng được “bếp bà Phương” thực hiện thành công trong vòng vài… nốt nhạc.

bichphuongnauan05

Cả xoài lắc…

bichphuongnauan06

… bún tôm rau cần…

bichphuongnauan08

… đến bánh dẻo lạnh…

bichphuongnauan10

… bún riêu ốc cầu kỳ…

bichphuongnauan11

… một mâm cơm thịnh soạn…

bichphuongnauan07

… hay một món ăn khá lạ như gà nấu nấm bia cũng được Bích Phương “thết đãi” mọi người ghé thăm trang cá nhân của cô.

Một số công thức món ăn khác từng được ca sĩ Bích Phương giới thiệu trên trang cá nhân:

bichphuongnauan09

Công thức bánh dẻo lạnh.

Không chỉ xinh đẹp, Bích Phương còn chứng tỏ bản thân là một cô gái rất đảm đang việc bếp núc của showbiz, điều mà không nhiều nghệ sĩ sở hữu. Tuy có tài nấu nướng, thế nhưng Bích Phương không muốn chuyển hướng sang làm một đầu bếp dù sau này không làm ca sĩ nữa, bởi theo chia sẻ chỉ là một cô gái mê bày vẽ, yêu thích nấu ăn dành cho những người thân yêu của mình. Thế nên, nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, hãy ghé ngay trang cá nhân của ca sĩ Bích Phương, “lót dép” không lâu thì đã có thể thưởng thức bằng… mắt những món ngon cùng cô nàng. 

Chia sẻ
Tin mới nhất