'Loạn mắt' với những thành phố tựa như bức tranh rực rỡ

Theo Zing
Chia sẻ

Tràn ngập sắc màu tươi vui, sống động, những thành phố này sẽ cho du khách những tấm hình tuyệt đẹp.

thanhphorucro01

Havana, Cuba: Du khách đến đây sẽ có cảm giác như quay ngược về quá khứ với những tòa nhà sáng màu, những chiếc ôtô cổ chạy khắp các con phố.

thanhphorucro02

Rio de Janeiro, Brazil: Những tòa nhà đầy màu sắc là điểm nhất trong thành phố. Khu “ổ chuột” Santa Marta cũng được người dân biến thành một bức tranh rực rỡ.

thanhphorucro03

Charleston, South Carolina, Mỹ: Bạn có thể ngắm vẻ duyên dáng của Charleston khi đi dạo dọc Rainbow Row. 13 tòa nhà xinh xắn với màu sắc nhẹ nhàng, không nhà nào giống nhà nào.

thanhphorucro04

Vernazza, Italy: Khi hiking ở Cinque Terre, bạn đừng quên ngắm cảnh Vernazza dọc đường. Thành phố cảng rực rỡ này sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

thanhphorucro05

Bristol, Anh: Dừng chân ở cảng Bristol, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà nhiều màu sắc liền kề nhau ở Cliftonwood với phong cách Victoria.

thanhphorucro06

Wroclaw, Ba Lan: Ghé thăm Rynek Plaza, bạn đừng quên chiêm ngưỡng một trong những quảng trường rực rỡ nhất. Khu vực này còn có rất nhiều nhà hàng tấp nập.

thanhphorucro07

Willemstad, Curaçao: Những tòa nhà sáng màu tràn ngập các con phố trên hòn đảo phía nam Caribbe. Các tòa nhà ở đây mang kiến trúc thuộc địa với ảnh hưởng của phong cách Hà Lan.

thanhphorucro08

Bo-Kaap, Cape Town, Nam Phi: Bo-Kaap là khu vực đa văn hóa ở Cape Town. Vùng này nổi tiếng với những tòa nhà sơn nhiều màu và các con phố trải sỏi.

thanhphorucro09

Balat, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ: Balat trước đây là khu vực của người Do Thái ở Istanbul. Giờ đây, Balat có cư dân đa dạng cùng rất nhiều du khách đến tham quan kiến trúc độc đáo của những tòa nhà màu sắc đang phai dần.

thanhphorucro10

Barranco, Lima, Peru: Khu Barranco yên ả hoàn toàn khác so với sự náo nhiệt của khu đô thị Lima. Những ngôi nhà sặc sỡ tô điểm các con phố, cùng các tác phẩm graffiti ở gần đó sẽ níu chân du khách.

thanhphorucro11

St. John's, Newfoundland, Canada: Ở St. John's, các tòa nhà phong cách Victoria có những khung cửa màu trắng, còn cửa sổ được sơn gam màu đậm, khiến khu vực này rất bắt mắt.

thanhphorucro12

Old San Juan, Puerto Rico: Bạn sẽ thích mê những nhà hàng, quán bar rực rỡ ở đây. Mỗi tòa nhà có kiểu dáng độc đáo riêng với kiến trúc châu Âu cổ điển.

thanhphorucro13

Pattaya, Thái Lan: Pattaya nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm, nhưng thành phố còn hấp dẫn du khách ở những tòa nhà màu sắc.

thanhphorucro14

San Francisco, California: Những ngôi nhà có tên “Painted Ladies” ở địa chỉ 710-720 Steiner Street, gần Alamo Square vô cùng độc đáo. Chúng còn được gọi là “Postcard Row” vì vẻ đẹp rất ăn hình.

thanhphorucro15

Valparaíso, Chile: Thành phố cảng cũng là trung tâm văn hóa của Chile. Cư dân ở đây thể hiện sự sáng tạo qua những tòa nhà, tranh bích họa và các tác phẩm nghệ thuật đường phố.

thanhphorucro16

Copenhagen, Đan Mạch: Ở thủ đô Đan Mạch, bạn sẽ bắt gặp Nyhavn, một khu bến cảng có từ thế kỷ 17. Ở đây có rất nhiều nhà hàng, quán bar và các quán cà phê xinh xắn.

thanhphorucro17

Provence Village of Menton, Provence-Alpes Cote d’Azur, Pháp: Nằm ở phía đông nam nước Pháp tại vùng French Riviera, Menton là nơi lý tưởng với kiến trúc đầy màu sắc. Từ bến cảng, du khách sẽ quan sát được thị trấn tuyệt đẹp dưới ánh hoàng hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất