Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên

Chia sẻ

Dưới đây là những danh lam thắng cảnh ngoạn mục nhất mà có thể bạn chưa từng được chiêm ngưỡng.

Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 1
Quần đảo Tông Đồ nằm ở ngoài khơi bán đảo Bayfield, miền Bắc Wisconsin nổi tiếng với những tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm rải rác trên bãi biển.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 2
Blagaj là một thị trấn nằm ở khu vực phía đông của Mostar. Khung cảnh độc đáo nơi đây là một trong những cấu trúc kết hợp tinh tế giữa đô thị và nông thôn có giá trị nhất ở Bosnia và Herzegovina.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 3
Bryce là quần thể những khối đá tự nhiên khổng lồ có hình dạng và màu sắc kỳ lạ nằm trong vùng đất Utah. Cấu trúc địa chất đặc biệt đã mang đến vẻ đẹp huyền bí cho Bryce và thu hút đông đảo khách du lịch đến đây mỗi năm.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 4
Cappadocia nằm ở trung tâm Anatolia của Thổ Nhĩ Kỳ. Nơi đây có cao nguyên nằm ở độ cao trên 1000 m so với mực nước biển và ấn tượng với những cột đá trong hình dáng nhạy cảm.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 5
Nằm trong dãy núi Rif ở Tây Bắc Morocco, Chefchaouen nổi bật với những ngôi nhà màu xanh đẹp mắt. Nhằm thu hút khách du lịch và tạo sự khác biệt cho ngôi làng, người dân đã nảy ra ý tưởng sơn xanh ngôi nhà của mình.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 6
Được trồng từ những năm 1930, rừng Crooked ở Ba Lan gây tò mò cho nhiều người khi sở hữu những thân cây có gốc uốn cong ngộ nghĩnh.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 7
Huacachina là một ốc đảo nằm ở phía tây nam Peru. Trước kia nơi đây là khu nghỉ dưỡng của dân nhà giàu ở Peru, nhưng ngày nay nó đã trở thành khu vực sinh sống của đông đảo người dân.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 8
Đây là một sa mạc muối lớn nằm ở độ cao trung bình 170 m so với mực nước biển thuộc đất nước Argentina.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 9
Lofoten là một ngôi làng truyền thống ở hạt Nordland, Na Uy. Địa danh này được biết đến với cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Những ngọn núi đá rực rỡ sắc màu hòa vào thiên nhiên đem lại vẻ đẹp hoang sơ cho nơi đây.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 10
Một địa danh khác cũng ở Na Uy mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Svalbard. Khu vực này có hòn đảo lớn nhất là Spitsbergen được bao phủ trong băng giá tuyệt đẹp.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 11
Sintra (Bồ Đào Nha) được biết đến với lối kiến trúc cổ mang đậm phong cách của thế kỷ 19. Nằm trên ngọn núi cao, công trình ấn tượng với gam màu nổi bật.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 12
Dãy núi Elbe Sandstone hùng vỹ (Đức) là điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong hơn 200 năm qua. Trong đó đáng chú nhất là cây cầu bằng đá sa thạch nằm sừng sững giữa những ngọn núi đá cao chót vót.
Hình ảnh: Lặng người trước những khung cảnh đẹp như chốn thần tiên số 13
Zadar là một trung tâm lịch sử của Dalmatia cũng như thủ phủ của Tổng giáo phận Zadar nằm ở Croatia. Thành phố nằm bên bờ biển Adriatic và là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách.
Ms.Kim/Theo B.P
Chia sẻ
Tin mới nhất