La Plume Bar & Lounge - Chốn hẹn hò sành điệu giữa Hà Thành

T.H
Chia sẻ

Không nhất thiết chỉ là “người ấy”, bạn có thể cùng bất cứ “tình yêu” nào của mình đàm đạo, thư giãn trong không gian riêng tư, sang trọng của La Plume Bar & Lounge.

Ai cũng nói Hà Nội đâu thiếu gì những quán bar đẹp. Nhưng nếu một ngày ngẫu hứng muốn cùng chúng bạn tán chuyện ở đâu đó sang chảnh một chút, yên tĩnh một chút, hay cần gặp gỡ đối tác trong một không gian lịch lãm, có gu thì có khi nghĩ cả giờ chẳng ra. Bởi chỗ đẹp nhiều khi đông quá, còn chỗ yên bình lại nằm mãi tận ngoại ô.

1 Hình ảnh toàn cảnh La Plume Bar & Lounge

La Plume Bar & Lounge là một trong không nhiều địa điểm phù hợp với mọi cuộc “hẹn hò” sang chảnh giữa lòng Hà Nội. Nằm trên tầng 3 tòa nhà Press Club được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ, La Plume hướng tầm nhìn ra những vòm cây xanh ngắt trên phố Lý Thái Tổ và Lý Đạo Thành. Ở đây, thời gian trôi thật chậm trên những họa tiết trang trí tinh tế, như những bức tranh nổi tiếng treo tường hay những vần thơ, những câu văn được chạm khắc tỉ mỉ quanh những chiếc bàn sơn mài lịch lãm.

2

Khách hàng vui vẻ bên ly cafe buổi sáng tại La Plume

Không gian sang trọng và đầy thẩm mỹ của La Plume đã khiến nơi này trở thành nơi hẹn gặp của nhiều ngôi sao và những nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật - giải trí. Không ngạc nhiên khi diva Thanh Lam, diva Hồng Nhung, nhạc sĩ Quốc Trung, MC Phan Anh, cùng rất nhiều nghệ sĩ và nhà báo khác coi La Plume là nơi “hò hẹn” quen thuộc của mình. Nhà báo Kiều Trinh (báo Thanh Niên) rất thích góc ngồi nho nhỏ sát cạnh khoảng sân ngoài trời của La Plume. “Nó cho cảm giác ngồi ngoài trời nhưng dịu dàng, yên tĩnh và đặc biệt thoải mái hơn vào những ngày đông lạnh hay mùa hè nắng nóng. Ánh sáng rất mịn và mình có cảm giác không còn thời gian nữa. Mọi thứ cứ đọng ở đó thôi”.

Nếu bạn ghé La Plume vào buổi trưa, đừng quên khám phá thực đơn đặc biệt “Bữa trưa lôi cuốn”, do bếp trưởng 2* Michelin Alain Dutournier thiết kế. Bạn sẽ có dịp thưởng thức hương vị miền Tây Nam nước Pháp, nào sa-lát pa-tê gan ngỗng béo, nào tôm hùm và hải sản nấu kiểu hoàng gia, nào gà Pháp nướng bơ nấm, nào sườn cừu phủ bạt ca cao v.v… theo một cách riêng, độc đáo ở mức giá vô cùng dễ chịu.

3

Set thăn bò, gan ngỗng áp chảo sốt nấm xuân kim cương cùng củ cần hấp dẫn tại La Plume 

Yên tĩnh vào ban ngày, La Plume trở nên sôi động khi màn đêm buông xuống. Vào tất cả các tối trong tuần (từ 20h00 đến 24h00), đêm nhạc DJ khuấy động không gian với dòng nhạc DeepHouse ấn tượng. Các ngày thứ tư và thứ năm (từ 16h00 đến 20h00), bạn sẽ tận hưởng Happy Hours - mua một tặng một, áp dụng với các loại cocktails kinh điển, các đồ uống pha trộn và bia. Thứ bảy (21h00 đến 24h00); La Plume đặc biệt vui nhộn với sự góp mặt của các DJ trẻ hàng đầu Hà Nội hoặc đến từ các quốc gia châu Á. Sắp tới đây, dạ tiệc Halloween tưng bừng và náo nhiệt, với sự tham gia của các bạn trẻ đam mê DJ tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ trở thành “cú hích” tuyệt vời của La Plume Bar & Lounge trong giai đoạn chuyển mình theo thị hiếu khách hàng giải trí

4

La Plume Bar & Lounge một đêm cuối tuần

Đến La Plume buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối, bạn luôn tìm thấy một không gian, một khung cảnh phù hợp cho những buổi “hẹn hò” sành điệu của mình. Và thỉnh thoảng ở đây, bạn sẽ gặp những ngôi sao gạo cội của làng giải trí Việt Nam.

Từ ngày 10 tháng 10 năm 2016, để tăng sự thăng hoa cho khách hàng tới giải trí tại đây, La Plume Bar & Lounge đã kết hợp với Uber để tặng khách hàng những chuyến đi miễn phí sau khi trải nghiệm dịch vụ.

La Plume Bar & Lounge

Tầng 3, tòa nhà Press Club

59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0904 067 686

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất