Khám phá những hòn ngọc thô của xứ sở chùa Vàng

Chia sẻ

Nếu bạn muốn có những kỳ nghĩ yên bình, tĩnh lặng thì những địa điểm sau đây đều rất lý tưởng.

Koh Kut

Không những được thiên nhiên ưu đãi với thức ăn ngon, hòn đảo nằm kề biên giới Cam-pu-chia này còn có vẻ đẹp tự nhiên và không quá ồn ào như các hòn đảo du lịch khác. Du khách sẽ xuyên rừng với những cây cối lâu năm nhất trên đất Thái cùng những màn nghĩ lễ với trang phục truyền thống Thái Lan để tôn thờ thần rừng. Các môn thể thao như Kayaking hay trekking rất được ưa chuộng tại đây và cả món mực cá hấp dẫn.

Không những được thiên nhiên ưu đãi với thức ăn ngon, hòn đảo nằm kề biên giới Campuchia này còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và không ồn ào như các hòn đảo khác. Các môn thể thao cũng rất được ưa chuộng như Kayak, trek…

Koh Phangan

 Là một nơi thật sự dành cho nghỉ ngơi, thư giãn. Tách biệt khỏi đám đông của Koh Samui và 30 phút đi phà từ Maenam hoặc Bangrak đến Koh Phangan, ngoài khơi bờ biển phía đông. Cùng với Thong Nai Pan Noi và Thong Nai Pan Yai, hai bãi biển hẻo lánh với hình dạng vùng vịnh với hai bát cãi vàng cùng làn nước trong vắt. Các khách sạn trên đảo nằm thoắt ẩn thoắt hiện trong những rừng cọ yên bình. Thong Nai Pan Yai chủ yếu phục vụ cho phần đông du khách còn Thong Nai Pan Noi có nhiều sự lựa chọn của các khách sạn hạng sang nếu ngân sách du lịch của bạn cho phép.

Koh Phangan là một hòn đảo tách biệt phù hợp cho kỳ nghỉ ngơi, thư giãn với những bãi cát vàng cùng làn nước trong vắt. Các khách sạn trên đảo thoắt ẩn thoắt hiện trong những rừng cọ yên bình mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Koh Mak

Từ Cam-pu-chia, Koh Mak thật sự xa hơn các đảo khác, thậm chí ngoài sự tưởng tượng của bạn. Nơi đây là tập hợp của những điều giản đơn từ triết lí phật Giáo của cuộc sống, phong cảnh ngoạn mục, thức ăn tươi ngon và đặc sản trên đất Thái. Nghỉ chân tại resoirt Seavana, nơi với những nhà gỗ hướng ra bãi biển thoải mái và hồ bơi sát biển. Du khách có thể tự thuê xe đạp từ khu nghỉ dưỡng và tự khám phá đảo. Nếu không muốn đi bằng đường bộ, bạn có thể thuê thuyền kayak và dùng mái chèo để đến đảo nhỏ Koh Kham.

Koh Mak nằm cách biệt với các đảo khác, thậm chí xa hơn sự tưởng tượng của bạn. Nơi đây mang triết lí phật Giáo nhẹ nhàng, đơn giản, phong cảnh ngoạn mục, thức ăn tươi ngon. Du khách có thể tự thuê xe đạp từ khu nghỉ dưỡng và tự khám phá đảo. Nếu không muốn đi bằng đường bộ, bạn có thể thuê thuyền kayak và dùng mái chèo để đến đảo nhỏ Koh Kham.

Kah Mook

Bơi qua một đường hầm rộng 10 mét và dài 70 mét ở biển Trang trên đảo Koh Mook có vẻ hơi đáng sợ. Nhưng một khi bạn đến được đầu bên kia, phần thưởng sẽ là đầm phá tự nhiên tuyệt đẹp và bãi biển cát trắng được bao quanh bởi núi rừng thiên nhiên. Ngoài ra, nơi đây còn có cộng đồng Hồi giáo cổ để bạn tham quan và tìm hiểu.

Phải bơi qua một đường hầm rộng 10 mét và dài 70 mét giữa biển mới có thể đến đảo Koh Mook. Nhưng một khi bạn đến được đầu bên kia, phần thưởng sẽ là khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và bãi biển cát trắng được bao quanh bởi núi rừng thiên nhiên.

Quần đảo Similan

Quần đảo Similan, nằm ngoài khơi bờ biển phía tây, phù hợp cho những ai yêu thích những điều tuyệt vời từ miền nhiệt đới. Hầu hết du khách chỉ ở lại trong ngày. Đi từ Phuket hoặc Khao Lak, bạn sẽ đắm mình trên những bãi biển đông người, tàu thuyền tấp nập hoặc dành nhiều thời gian để thư giãn và khám phá. Nếu không, bạn có thể đặt vé sớm để tham quan công viên quốc gia với lều và túi ngủ gần bãi biển hoặc đơn giản hơn là ngủ tại khách sạn.

Quần đảo Similan, nằm ngoài khơi bờ biển phía tây, phù hợp cho những ai yêu thích những điều tuyệt vời từ miền nhiệt đới. Du khách sẽ đắm mình trên những bãi biển đông người, tàu thuyền tấp nập hoặc dành thời gian để thư giãn và khám phá.

Koh Lipe

Đảo Koh Lipe nằm ở biên giới Malaysia và công viên quốc gia Tarutao.. Một ngày trên đảo, bạn sẽ được khám phá các đảo xung quanh, những hòn đảo hoảng vu với khỉ và nước trong như pha lê, thích hợp để lặn biển. Bãi biển Hoàng hôn với những rung cảm nhẹ nhàng, bạn có thể dành cả ngày để lặn biển và tận hưởng bầu trời đêm đầy sao yên tĩnh.

Đảo Koh Lipe nằm ở biên giới Malaysia và công viên quốc gia Tarutao. Một ngày trên đảo, bạn sẽ được khám phá các đảo xung quanh với khỉ và nước trong như pha lê. Bãi biển Hoàng hôn với những rung cảm nhẹ nhàng, bạn có thể dành cả ngày để lặn biển và tận hưởng bầu trời đêm đầy sao yên tĩnh.

Koh Lanta

Đây là nơi để tận hưởng không khí mát mẻ và sự yên tĩnh bởi tách biệt khỏi đám đông, Koh Lanta nằm ở ngoài khơi phía tây nam, cách xa Koh Phi Phi ồn ảo. Các nhà hàng hải sản nổi tiếng gần Saladan nhưng nhớ khám phá hết đảo với những bờ biển vắng, khu rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn, thác nước trên mũi phía nam. Ngoài ra, công viên quốc gia Mu Ko là nơi bạn dễ dàng thấy những chú khỉ ăn cắp kem từ du khách.

Koh Lanta nằm ngoài khơi phía tây nam Thái Lan, cách xa Koh Phi Phi ồn ào. Đây là nơi tận hưởng không khí mát mẻ và sự yên tĩnh bởi sự tách biệt đám đông. Nhớ khám phá hết các đảo với bờ biển vắng, khu rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn, thác nước trên mũi phía nam trước khi bạn kết thúc hành trình.

Koh Samui

Ngay cả trên hòn đảo nổi tiếng khắp thế giới này, bạn cũng sẽ có những giờ hư giãn thanh bình và yên tĩnh. Bải biễn Thongtakian được những rừng cọ bao quanh và những hòn đá ngộ nghĩnh. Người dân bản địa nấu món ăn ngay trên bãi biển để dùng trong ngày.

Ngay cả trên hòn đảo nổi tiếng khắp thế giới này, bạn cũng sẽ có những giờ thư giãn thanh bình và yên tĩnh. Bải biễn Thongtakian được bao quanh bởi rừng cọ và những hòn đá ngộ nghĩnh. Người dân bản địa nấu món ăn ngay trên bãi biển để dùng trong ngày.

Koh Chang

Koh Chang là một hòn đảo với phần lớn chưa được khai thác. Nằm trên bờ biển phía đông gần biên giới Cam-pu-chia. Đảo Koh Chang với 85% diện tích thuộc công viên quốc gia, vẻ đẹp gần như hoang sơ và thanh bình nhờ những thác nước tuyệt đẹp cùng rất nhiều bãi biển thiên nhiên.

Koh Chang là một hòn đảo chưa được khai thác. Nằm trên bờ biển phía đông gần biên giới Campuchia. Đảo Koh Chang với 85% diện tích thuộc công viên quốc gia, vẻ đẹp gần như hoang sơ và thanh bình nhờ những thác nước tuyệt đẹp cùng rất nhiều bãi biển thiên nhiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất