Khám phá 360 độ Hàn Quốc qua ống kính Gear 360

T.H
Chia sẻ

Sự ra đời của trào lưu ảnh 360 độ và những thiết bị ghi hình chuyên dụng như Samsung Gear 360 đã thổi bùng khát khao chinh phục và bứt phá trải nghiệm hình ảnh của các tín đồ du lịch. Cùng ngắm nhìn đất nước Hàn Quốc xinh đẹp qua góc ảnh 360 độ để biết khả năng thu lại toàn bộ khung cảnh xung quanh


Với sự giúp sức của Gear 360, đường phố ở khu vực trung tâm Seoul đã hiện lên một cách ấn tượng và đầy đủ nhất. Hai ống kính với góc chụp rộng 180 độ của Gear 360 có khả năng hoạt động cùng lúc để tái hiện toàn bộ các toà nhà cao tầng, đường phố, bầu trời và cả người đi đường với chất lượng lên đến 30 Megapixel.


Bằng thao tác chạm và lướt trên hình ảnh, người xem sẽ có cảm giác như đang đứng giữa trung tâm Tháp truyền hình N Seoul trên núi Namsan, qua sát rõ cảnh quan thiên nhiên khắp bốn phương tám hướng. Ngoài chân đế trang bị sẵn, Gear 360 còn có khả năng tương thích với nhiều loại chân đế khác nhau như gậy selfie, tripod, thậm chí là flycam để bạn tha hồ điều chỉnh ảnh chụp và tạo ra những góc nhìn ngoạn mục hơn.


Ảnh 360 độ về đêm Tháp Doosan cạnh chợ đêm Dongdaemoon cũng đạt chất lượng vô cùng ấn tượng nhờ khẩu độ tốt trên Gear 360. Trong điều kiện thiếu sáng nhưng sự sầm uất tại trung tâm buôn bán lớn nhất Hàn Quốc vẫn hiện lên rõ nét, từ những chi tiết lớn như toà nhà Lotte sáng bừng đến những dòng người đi bộ trên đường.


Thay vì check-in theo cách bình thường, người dùng Gear 360 có thể tạo ra hình ảnh 360 độ của sân bay, trên máy bay và đăng tải dễ dàng lên Facebook, Youtube, Google Street View nhờ khả năng đồng bộ hoá dữ liệu giữa chiếc camera này và Galaxy S7 edge. khả năng chụp trong các không gian hẹp như sân bay, phòng họp cũng không hề gây thất vọng khi ảnh chụp mượt mà, vượt trội hơn các thiết bị khác.


Nhỏ gọn như một quả bóng tennis nhưng có khả năng tái hiện hình ảnh theo những định dạng ấn tượng như ảnh 360 độ, quay video 4K, video timeslape, tạo hiệu ứng fisheye,… là ấn tượng mạnh mẽ nhất mà Gear 360 mang lại cho người dùng. Bên cạnh thiết kế, tính năng, Gear 360 còn ghi điểm bởi mức giá chỉ 6.990.000 đồng, vô cùng hợp lý so với các thiết bị cùng phân khúc.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp qua góc chụp của Gear 360:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất