Sở hữu ảnh Tết đẹp 'nhức nhối' khi check-in tại 8 địa điểm này ở Sài Gòn

Chia sẻ

Đối với những bạn không có kế hoạch du lịch Tết, 8 địa điểm check-in sau sẽ là những điểm đến lý tưởng trong dịp nghỉ dài sắp đến dành cho bạn.

1. Các tuyến đường trung tâm

Cứ đến dịp Tết, khắp các tuyến đường thuộc trung tâm Sài Gòn đều lung linh và sáng rực vào mỗi đêm khiến người đi đường vô cùng thích thú. Trên các trục đường chính tại trung tâm như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi (quận 3) đến Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi, Lê Duẩn (quận 1) đều đã được trang hoàng đèn hoa rực rỡ chào đón năm mới.

diadiemchupanhTet (7)

Những bông hoa hướng dương được sử dụng để trang trí khắp nơi trên con đường Lê Duẩn. Ảnh : Huy Yo

diadiemchupanhTet (13)

Đường Đồng Khởi cũng được trang hoàng rực rỡ phía trên cao, tạo nên một dải đèn vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Ảnh: Kênh 14

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Là con đường hoa lớn và nổi tiếng nhất ở Sài Gòn hơn chục năm nay, nhắc đến nơi để chụp ảnh và đi chơi Tết ở Sài Gòn thì không thể không nhắn đến đường hoa Nguyễn Huệ. Năm ngoái, đường đường được tổ chức ở Hàm Nghi nhưng năm nay sẽ dời lại về phố đi bộ Nguyễn Huệ như thường lệ với quy mô lớn hơn rất nhiều. Tết ra đây tha hồ mà chụp ảnh check-in nhé!

diadiemchupanhTet (14)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã được trang trí đèn led chuẩn bị đón năm mới. Ảnh: Kênh 14

diadiemchupanhTet (9)

Đường hoa năm nay sẽ trở lại đường Nguyễn Huệ.

3. Phố ông Đồ

Hình ảnh Ông đồ ngồi viết các câu đối là điều không thể thiếu trong năm mới cũng như Tết ở Việt Nam, đặc biệt là Sài Gòn. Có rất nhiều người đến nay, vẫn còn giữ thói quen đi xin chữ để lấy may cho cả năm. Hai phố ông đồ nổi tiếng nhất đó là Cung Văn hóa Lao động quận 1 và Nhà Văn hóa Thanh niên nằm ngay tại quận 1, trung tâm Sài Gòn. Đây là những địa điểm thu hút rất nhiều người đến tham quan và chụp hình Tết đông đúc nhất ở Sài Gòn.

diadiemchupanhTet (8)

Phố Ông đồ Tết năm nào cũng đông vui, tấp nập.

diadiemchupanhTet (2)

Nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ Sài thành.

4. Khu chợ hàng mã Quận 5

Con đường Hải Thượng Lãn Ông này rất nổi tiếng ở Sài Gòn vì chuyên bán các đồ trang trí theo mùa và các ngày lễ chính của năm như Giáng sinh, Tết trung thu, và Tết âm lịch.. Vào dịp này,tất cả các cửa hàng kinh doanh ở con đường này trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn hẳn bởi có rất nhiều gia đình và những bạn trẻ đến đây mua sắm và tranh thủ chụp hình.

diadiemchupanhTet (15)

diadiemchupanhTet (3)

5. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Nhộn nhịp và bận rộn cho vào dịp năm mới chắc chắn không đâu đẹp bằng khu chợ hoa Hồ Thị Kỷ này bởi đây là khu chợ hoa đầu mối lớn nhất tại Sài Gòn. Hình ảnh mọi người đi bộ trong khu chợ rợp đầy hoa, mua những cành mai, cành đào hoặc nụ tầm xuân để về trang trí cho nhà của họ đã đủ để mang lại một không khí Tết sung túc cho tất cả mọi người đến đây mua sắm và chụp ảnh Tết.
diadiemchupanhTet (16)
 
diadiemchupanhTet (1)

6. Khu nhà thờ Đức Bà - Bưu điện thành phố

Với vẻ đẹp cổ kính và là biểu tượng của Sài Gòn phố, không có chỗ nào thích hợp hơn khi chọn nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố là nơi để thực hiện bộ ảnh đón xuân. Với áo dài, khăn đóng, chiếc nón lá, vài cành hoa mai, hoa đào… là đã thấy cả một không khí Tết ấm cùng ùa về. 

diadiemchupanhTet (6)

diadiemchupanhTet (12)

7. Các khu trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại vào các dịp lễ thường trang trí rất lộng lẫy, đến trung tâm thương mại tha hồ mà chụp hình tự sướng check-in đủ kiểu.

diadiemchupanhTet (4)

Diamond Plaza đã trang hoàng đón Tết.

diadiemchupanhTet (5)

Aeon Mall luôn có những thiết kế trang trí đáng yêu.

8. Các quán cafe sân vườn

Vào dịp tết, các quán cafe sân vườn hay trang trí tết rất đẹp và hoành tráng, tha hồ vừa vào uống cafe và chụp hình check-in đón không khí Tết.

diadiemchupanhTet (10)

Trang trí theo chủ đề năm khỉ tại một quán cà phê sân vườn. Ảnh: Foody

diadiemchupanhTet (11)

Vơi diện tích rộng, các quán cà phê sân vườn luôn có những ý tưởng trang trí độc lạ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất