HH Kỳ Duyên: 'Paris đã đẹp, Venice còn hơn bội phần'

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi ghé thăm Paris, hoa hậu Việt Nam 2014 đã đáp máy bay đến Ý để tận mục sở thị thành phố lãng mạn nhất Châu Âu - Venice.

Được xem là “thánh địa của các cặp tình nhân”, Venice sở hữu vẻ đẹp có sự kết hợp hoàn hảo giữa các công trình nhân tạo và thiên nhiên từ 118 đảo, 175 kênh đào và hơn 400 cây cầu. Đối với du khách quốc tế, thành phố này còn có một sức hút mãnh liệt khi sở hữu rất nhiều trung tâm thương mại, bảo tàng nghệ thuật lớn. 

Với hệ thống kênh rạch chằng chịt, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ rằng người dân ở đây chủ yếu di chuyển bằng taxi boat - một loại phương tiện hữu dụng nhất khi bao quanh chỉ toàn là những con kênh trong xanh. 

kyduyentravel01

Hoa hậu 9x thích thú trước cảnh sắc xung quanh hai bên bờ kênh, khi trên bờ là nhà hàng, khách sạn, dưới nước là những chiếc thuyền ken dày đặc đang từ từ rẽ nước lướt đi.

kyduyentravel02

Thời tiết lúc này ở Châu Âu rất đẹp với nắng ấm và trời trong, càng trở nên “trợ thủ đắc lực” để Kỳ Duyên có những shoot hình rực rỡ, đẹp nhất.

kyduyentravel03

Vẻ đẹp cổ kính của Venice đã hoàn toàn chinh phục Kỳ Duyên, thậm chí, cô phải thốt lên: “Paris đã đẹp, Venice còn đẹp hơn bội phần”.

kyduyentravel04

kyduyentravel05

Là đô thị duy nhất ở Châu Âu không có xe tải và ô tô, đâu đâu ở Venice cũng chỉ thấy những chiếc gondola (một dạng tàu cổ của Venice) hoặc du thuyền.

kyduyentravel06

kyduyentravel07

Những gondola - biểu tượng của thành phố Venice - sẽ đưa du khách len lỏi qua từng ngõ ngách, con kênh nhỏ. Thậm chí, nhiều khi hứng chí họ - người chèo gondola - còn thường tặng du khách những bản nhạc du dương, êm dịu.

kyduyentravel08

Làn nước trong xanh của Venice tô điểm thêm vẻ đẹp bức ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên.

kyduyentravel09 kyduyentravel10

Dạo gần đây, không chỉ thay đổi gu thời trang, Kỳ Duyên cũng nhận được “cơn mưa” lời khen về những tấm ảnh du lịch… chất chẳng thể chối cãi. Dù đang ở bất kỳ địa điểm nào của Venice hoặc Paris, chỉ cần đưa máy chụp hình lên, bấm nút là đã sở hữu những bức ảnh hoàn hảo, dù trước đó tại Pháp thời tiết không thuận lợi cho lắm. 

kyduyentravel13 kyduyentravel14 kyduyentravel15

>>Xem thêm:

Phấn khích tột đỉnh với đường trượt cao nhất thế giới ẩn mình biểu tượng London

Vừa đến Hà Nội, March (Tuổi Nổi Loạn) đã check in Hồ Gươm trước tiên

Phượt thủ chính hiệu cũng phải ‘nhũn’ người sợ hãi cây cầu kính này

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất