'Hot girl' Hà thành khoe ảnh đẹp hút hồn của mình giữa biển trời Lý Sơn

Chia sẻ

Dù chỉ mang danh "hoa hậu" của một cuộc thi nội bộ công ty, thế nhưng Vũ Việt Trinh vẫn khiến nhiều người chú ý và thích thú khi cô bật mí những trải nghiệm đã có tại chuyến đi Lý Sơn gần đây của mình. Đặc biệt, sau 3 ngày "đập phá" trên đảo cô nàng đã sở hữu cả ngàn tấm ảnh đẹp khỏi chê.

Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, cách bờ biển khoảng 30km. Dù được ví bằng rất nhiều tên gọi như “Phú Quốc của miền Trung”, “Jeju của Việt Nam” hay “thiên đường tỏi”… thế nhưng Lý Sơn vẫn rất mộc mạc và giản dị, giá cả phải chăng, phù hợp với hết thảy túi tiền của người trẻ.

Với Việt Trinh, Lý Sơn nổi bật với cảnh sắc tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và hải sản rẻ đến phát… ghiền. Ở đây trọn 3 ngày 3 đêm, bữa nào cô nàng cũng ăn hải sản thoải mái. Thậm chí, cô còn mách: “Nếu các bạn tiết kiệm thì chắc chỉ bỏ ra khoảng 800 nghìn - 1 triệu đồng là ăn hải sản thỏa thích”. Ngoài ra, nhờ góc nào cũng đẹp, cả ngàn bức ảnh đã ra đời. Thậm chí, không cần chỉnh sửa quá nhiều và cũng chẳng cần đem máy cơ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những tấm hình tuyệt vời chỉ với chiếc smartphone và các phần mềm chỉnh sửa cơ bản trên đó. 

hoahaufrt01

hoahaufrt02

Vì quyết định đi Lý Sơn chỉ sau 5 phút, Việt Trinh bất đắc dĩ phải mua vé máy bay với giá khá cao, khoảng 1,5 triệu đồng/khứ hồi chặng Hà Nội - Chu Lai. Trước đó tại thủ đô, cô đến khu vực Rạp xiếc Trung ương (phố Trần Nhân Tông) để bắt chuyến bus ra sân bay Nội Bài với giá 40 nghìn đồng. 

hoahaufrt03

Từ sân bay Chu Lai, có xe bus miễn phí đi TP Quảng Ngãi ở ngoài cổng phía tay phải. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển từ TP Quảng Ngãi đến Cảng Sa Kỳ với giá 600 nghìn đồng cho tuyến đường 20km. Đối với “hoa hậu FRT”, cô may mắn tập hợp được nhiều người trên cùng hành trình để ghép thành đoàn lớn, nên số tiền phải trả cũng rất phải chăng, chỉ từ 50 nghìn đồng/người. Nếu đi taxi, giá sẽ cao hơn khá nhiều, từ 200 nghìn đồng/người.

hoahaufrt04

Tại cảng Sa Kỳ, vé ra Lý Sơn được bán giá 95 nghìn đồng. Phòng vé sẽ được mở cửa vào 6h30 sáng. Mỗi ngày chỉ có 3 chuyến tàu cao tốc ra đảo và về đất liền nên bạn phải canh lịch trình nhằm tránh bị trễ tàu (giờ tàu chạy từ 7h30 - 9h). Tuy nhiên, vào những dịp lễ - Tết hoặc cuối tuần, bạn nên “đặt gạch” đến email dangkyve@csk.gmail theo cú pháp: Tên/ngày sinh/địa chỉ/số điện thoại.

Ngoài ra, khách sạn và nhà nghỉ ở Lý Sơn cũng có rất nhiều và đa dạng. Như Trinh và một người bạn nữa của mình đã đặt được phòng có giá chỉ 160 nghìn đồng/đêm. 

Ngày thứ nhất tại đảo, Việt Trinh cùng bạn của mình chọn cổng Tò Vò là điểm đến đầu tiên do khi cập bến Lý Sơn đã 4h chiều. Cổng Tò Vò còn được biết đến là nơi ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Lý Sơn.

hoahaufrt05

Ngày thứ hai, cô nàng chọn Đảo Bé là điểm đến kế tiếp. Biển nơi đây xanh ngắt và trong veo, có thể lặn ngắm san hô rất dễ dàng. Vé khứ hồi cho hành trình từ đảo Lý Sơn ra Đảo Bé chỉ 80 nghìn đồng/người. Tuy nhiên, bạn cần phải dậy sớm để tiết kiệm thời gian thăm đảo. 

Sau 12h trưa, bạn quay về Lý Sơn và ăn cơm hải sản tại đây với giá từ 50 nghìn đồng/phần. Nghỉ ngơi đến chiều mát, khoảng 15h, “hoa hậu FRT” thuê xe máy đi Hang Câu, một chốn dưới chân núi Thới Lới có khung cảnh hùng vĩ, đẹp ngoạn mục. Hang Câu được gió và sóng biển bào mòn, tạo nên một vẻ đẹp vừa kì dị, vừa thơ mộng… 

Buổi tối hôm đó, cô nàng cùng bạn đi ăn tôm hùm giá 500 nghìn đồng/kg, rồi quay lại khu trung tâm đảo ăn hoa quả dầm tươi ngon chỉ 20 nghìn đồng/ly. 

hoahaufrt06 hoahaufrt07 hoahaufrt08

Ngày cuối cùng tại Lý Sơn, Việt Trinh quyết định lên đỉnh Thới Lới và Cột Cờ. Theo kinh nghiệm có được sau chuyến đi, cô nàng cũng khuyên nên đến vào buổi sáng, đừng đi quá sớm vì gió biển rất mạnh.

Hơn nữa, cô cũng tiết lộ một “mánh” nho nhỏ khi quay về Quảng Ngãi nên nhờ chủ nhà nghỉ mua hộ vé tàu, tiện và rẻ hơn, chỉ 90 nghìn đồng/vé. 

hoahaufrt09 hoahaufrt10 hoahaufrt11

Kết thúc 3 ngày ở Lý Sơn, “hoa hậu FRT” chia sẻ: “Lý Sơn là nơi rất đáng đi, cảnh đẹp, đồ ăn ngon rẻ, con người thân thiện”. Tuy nhiên là vùng biển, sẽ rất dễ dàng gây hại cho bạn nếu không chuẩn bị kem chống nắng đầy đủ. Và điều đặc biệt, cô chia sẻ 1,5 triệu đồng ở đây là “phí tổn” cho việc ăn uống, nhà nghỉ, di chuyển mà chưa tính vé máy bay bởi tùy thời điểm mà giá vé sẽ chênh lệch khác nhau. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất