Gọi tên 8 điểm đến 0 đồng siêu đẹp khi du lịch Phan Thiết

Chia sẻ

Ở Phan Thiết (Bình Thuận) có nhiều điểm du lịch thú vị và tuyệt đẹp mà không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ trải nghiệm các điểm đến không tốn 1 đồng xu tại Phan Thiết dưới đây, nhưng nên nhớ vẫn cần một chút kinh phí cho việc đi lại, ăn uống và nghỉ ngơi nhé. 

Lầu Ông Hoàng

phanthietdep01

Nếu ai yêu thích thơ ca và biết nhiều đến các nghệ sĩ thì Lầu Ông Hoàng là một nơi lý tưởng để ghé qua. Đây từng là nơi hẹn hò giữa nhà thơ Hà Mặc Tử nổi tiếng cùng người tình của mình là Mộng Cầm. Chính vì vậy Hàn Mặc Tử có nhiều bài thơ viết về địa danh này. Biết đâu đến đây ta sẽ tìm được một chút thơ ca để tạo nên gia vị cho cuộc sống.

Biển Đồi Dương

Đồi Dương là một bãi tắm đẹp và đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết. Tại đây, dọc bờ biển là hàng loạt các quán cà phê dưới tán những cây phi lao. Ngồi nhâm nhi cà phê vào những buổi chiều, người ta có cảm giác thoải mái với gió biển và không khí của biển.

Kéo dài gần 3 km, bãi biển tuy không rộng nhưng khá dài với hình thái bãi tắm thoải dần ra biển, dòng nước trong xanh, cát trắng mịn, nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi đối với du khách và người dân trong việc tắm biển, vui chơi giải trí hàng ngày.

Hòn Ghềnh

phanthietdep02

Hòn Ghềnh hay còn gọi là Hòn Lao - một trong những hòn đảo mới được biết đến nên vẫn giữ nét hoang sơ vốn có. Tận mắt chứng kiến làn nước xanh trong, có thể nhìn rõ những rặng san hô màu sắc dưới biển mang đến những trải nghiệm kỳ thú và khó có thể quên trong lòng du khách. Bên cạnh đó tại Hòn Ghềnh có rất nhiều các ghềnh đá, các tảng đá nhiều hình thù đẹp mắt, độc đáo vô cùng.

Bãi Rạng

Nếu muốn tắm biển khi đến với Phan Thiết thì đừng quên ghé qua Bãi Rạng hay còn được gọi là biển Rạng. Bãi Rạng với cảnh sắc thiên nhiên tươi mát được bao phủ bởi hàng dừa dày đặc cùng làn nước trong xanh nên lúc nào cũng đông đảo khách đến tắm biển và thưởng thức hải sản, nhất là món cá chuồn xanh ngọt lịm. Cảm giác nằm trên bãi biển và ngắm nhìn những rặng dừa sai quả sẽ thật thích thú và ấn tượng.

Bàu Trắng - Bàu Sen

phanthietdep03

Bàu Trắng, Bàu Sen là hai hồ nước ngọt thiên nhiên được bao bọc bởi các đồi cát trắng mênh mông vô cùng tận. Vào mùa hè, hoa sen nở rộ tạo một phong cảnh non nước hữu tình tại Bàu Trắng, còn có tên gọi khác là Bàu Ông. Còn Bầu Sen với diện tích rộng, nước xanh trong cùng những động cát mịn trắng đẹp như một thiên đường vậy.

Đồi Cát Bay

Đồi Cát Bay là một trong những địa danh mê hoặc biết bao du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp của những bãi cát kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo, mê hoặc lòng người. Dưới ánh nắng, màu cát trở nên lung linh, lấp lánh sẽ giúp bạn có cho mình những bộ ảnh cực đẹp tại đây.

Suối Tiên

phanthietdep04

Được mệnh danh là “Bồng lai tiên cảnh” tại Phan Thiết, Suối Tiên được nhiều người tìm đến để chiêm ngưỡng và chứng thực lời đồn trên. Suối Tiên có làn nước xanh, trong với những nhũ đá nhiều màu sắc cùng nhiều hình thù đẹp, độc đáo. Tận hưởng một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp có suối, có đá, có thung lũng cát và cây xanh sẽ cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

Làng chài Mũi Né

Cuộc sống của ngư dân luôn khiến nhiều người tò mò và muốn khám phá. Đến với làng chài Mũi Né, cách thị trấn Mũi Né về phía Bắc khoảng 3 km. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến đời sống của người dân chài với các hoạt động đánh bắt. Tuy nhiên bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây với hàng trăm thuyền đánh cá đủ các màu sắc đậu trên mặt nước, khu chợ nhỏ với hàng dừa xanh mát trải dài cùng bãi biển có nhiều vỏ sò còn vương lại trong quá trình đánh bắt của người dân.

Chia sẻ
Tin mới nhất