Giới trẻ Việt mang gì trong hành lý khi đi du lịch?

Chia sẻ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi về trào lưu chụp ảnh "khoe hành lý" đã được tổ chức và thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Trào lưu chụp ảnh “khoe hành lý” đã có từ lâu ở nước ngoài, thế nhưng gần đây các bạn trẻ Việt Nam mới bắt đầu chú ý đến và tập tành làm quen với style ảnh thú vị này. Nắm bắt sở thích của giới trẻ, một chuyên trang du lịch tại Việt Nam đã tổ chức cuộc thi về xu hướng chụp ảnh độc đáo này mang tên Khoe hành lý, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Qua loạt ảnh đoạt giải trong số hàng trăm tác phẩm gửi về dự thi, chúng ta cũng có thể phần nào thấy được xu hướng chuẩn bị hành lý du lịch của các bạn trẻ hiện nay ra sao, họ thường mang theo những vật dụng gì.

Hãy cùng khám phá xem chủ nhân các bức ảnh dưới đây khi đi du lịch có mang theo hành lý giống như bạn không nhé!

khoehanhly12

Hạng nhất là bức ảnh gọn gàng và đầy đủ các vật dụng cần thiết cho một chuyến đi biển ngắn ngày. Phần thưởng cho chủ nhân bức ảnh này là một chuyến du lịch đến Maldives.

khoehanhly11

Bức ảnh về nhì trong cuộc đua “Khoe hành lý” thuộc về một chàng trai có ý định thực hiện hành trình xuyên Việt. Là một photographer, anh chia sẻ: “Máy ảnh, flycam, chân máy ảnh, lens và laptop là những vật dụng không thể thiếu”. Đồng thời, anh chàng cũng dí dỏm khi kết thúc phần giới thiệu bằng tiết lộ “vật dụng” quan trọng nhất sẽ mang theo trong chuyến đi này đó là… bạn gái mình.

khoehanhly13

Bức ảnh đạt giải ba mang phong cách lãng mạn của một cô gái đang yêu. Tất cả các vật dụng đều “cộp mác”… couple.

Một số hình ảnh khác giành giải khuyến khích của cuộc thi “Khoe hành lý”: 

khoehanhly01

khoehanhly02 khoehanhly03 khoehanhly04 khoehanhly05 khoehanhly06 khoehanhly07 khoehanhly08 khoehanhly09 khoehanhly10

Chia sẻ
Tin mới nhất