Ghé 'nhà' hoàng tử sơn ca, phát thèm với 5 điểm đến tuy quen mà lạ của Việt Nam

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Chẳng cần du lịch trời Tây trời Âu, nam ca sĩ Quang Vinh vẫn có rất nhiều ảnh du lịch tuyệt đẹp tại những điểm đến quen thuộc trong nước.

Phố Nhật 

Chẳng đâu ở Việt Nam có những con phố đậm “chất Nhật” như tại khu vực đầu đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Q.1, TP HCM. Với rất nhiều quán xá có lối kiến trúc và phong vị đến từ xứ Phù Tang, góc phố trung tâm này trở thành điểm chụp ảnh cũng như ăn, chơi đầy thú vị của người dân thành phố lẫn du khách gần xa.

phonhatvietnam01

Ít ai biết rằng, hiện có khoảng 300 hộ gia đình người Nhật đang sống tại khu vực Lê Thánh Tôn.

phonhatvietnam03

Khác hẳn phố Tây ồn ào, phố Nhật lại yên tĩnh, nhẹ nhàng đến trầm lắng, mặc các trục đường xung quanh lúc nào cũng náo nhiệt xe cộ.

phonhatvietnam04

Khu vực này còn là điểm chụp ảnh rất được yêu thích của nhiều shop thời trang, tạp chí…

phonhatvietnam05

Bình Thuận

Qua nước ảnh của nam ca sĩ Quang Vinh, “miền cát trắng” hiện lên lung linh không tưởng. Vẫn những đồi cát trải dài bất tận, vẫn biển xanh, vẫn nắng vàng đó, thế nhưng mọi thứ dường như mới mẻ, lạ lẫm một cách đầy cuốn hút. Là “vương quốc resort”, thế nhưng thắng cảnh nơi đây vẫn được giữ gìn cẩn thận, tạo nên một bức tranh hài hòa kết hợp giữa thiên nhiên và con người.

quangvinhdulich01

Rảo bước trên đồi cát…

quangvinhdulich03

… hay ghé thăm một làng chài địa phương…

quangvinhdulich04

… hoặc chỉ là một tấm ảnh dọc con đường đến Bình Thuận đều khiến người xem thêm ngưỡng mộ tài chụp ảnh và con mắt nghệ thuật của anh.

quangvinhdulich02

quangvinhdulich15

Hội An - Đà Nẵng

Tại phố cổ Hội An, giọng ca “Tình yêu tìm thấy” lại đắm chìm trong không gian cũ kỹ, trầm mặc của đô thị từng một thời sầm uất nhất Việt Nam.

quangvinhdulich05

Xưởng mỹ nghệ và cửa hàng Hòa Nhập trên con đường Nguyễn Thái Học trở thành một background tuyệt vời cho shoot ảnh của Quang Vinh.

quangvinhdulich07

Những góc phố rợp bóng cây xanh mát mẻ của Hội An, hòa vào những mảng tường ố màu thời gian…

quangvinhdulich08

… bến thuyền bên dòng Thu Bồn đẹp nhẹ nhàng, bình dị.

quangvinhdulich09

Bánh mì Phượng là món không thể bỏ qua khi đến Hội An, không chỉ để lót dạ, đây còn là “vật chứng” xác định bạn đang có mặt tại phố cổ.

quangvinhdulich06

Và không thể thiếu những bước chân rảo quanh Bà Nà Hills - nơi có những công trình đậm chất Âu giữa khung trời miền Trung.

Huế

Nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng, thì bắt buộc du khách phải ghé qua Huế - nơi cố đô của triều đại phong kiến cuối cùng Việt Nam. Huế có những con đường nho nhỏ nối tiếp nhau, chạy dọc đan xen tạo thành các khu phố như ô cờ, phảng phất nét cổ kính…

quangvinhdulich14

Đại nội Huế.

quangvinhdulich11

Phía sau Điện Sùng Ân - Lăng Minh Mạng.

quangvinhdulich12

Lăng Minh Mạng được xây dựng theo lối kiến trúc đối xứng nhau, phong cảnh bên trong rất hữu tình với hồ nước xanh bao quanh, cùng nhiều loại cây có dáng đẹp mắt.

quangvinhdulich13

Cầu Trường Tiền. Tay trái ảnh là phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu. Góc tay phải mỗi chiều thường có gánh bánh mì bột lọc đậm chất Huế, thường bán tầm 6 - 7h tối trở đi. Từ đây, du khách dễ dàng đi bộ qua phía bên kia cầu để đến Đại Nội Huế. Buổi chiều, khu vực đối diện Đại Nội thường bán chè bột lọc heo quay.

Vũng Tàu

Đồng cừu trên con đường Phước Tân - Hội Bài (đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện đang là điểm check in “sống ảo” rất hot với giới trẻ Sài Gòn mùa này. Vào dịp sinh nhật của mình, nam ca sĩ đã đến đây và rất thích thú trước cảnh thiên nhiên cùng cánh đồng cừu giống hệt trời Âu, bằng chứng là Quang Vinh đã chụp khá nhiều ảnh tại điểm du lịch này.

quangvinhdulich13

Hiện khu vực này có 3 đàn cừu, với số lượng lên đến hàng trăm con.

quangvinhdulich10

Thông thường, chi phí để chụp ảnh tại đây được tính khoảng 50 nghìn cho hai người. Tùy số lượng người mà chi phí sẽ tăng giảm từ 50 - 150 nghìn.

Theo những người nuôi cừu ở đây, thường 6h sáng họ thả cừu ra ăn cỏ, khoảng 10h trưa lại đưa cừu về chuồng. Buổi chiều, họ thả cừu từ 14h đến 16h. Do vậy, bạn nên căn thời gian đến cho hợp lý. Ảnh: Trần Lê Thắng

quangvinhdulich12

Đàn cừu thường được thả ra ăn cỏ vào lúc 6h - 10h sáng. Buổi chiều, chúng lại được chăn dắt tầm 14h - 16h chiều. Thế nên, bạn cần phải canh giờ để ghé thăm những chú cừu xinh xắn. Ngoài ra, khu vực này không có nhiều cây cối, bóng râm nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ mũ nón, dù, kem chống nắng…

quangvinhdulich11

Bến du thuyền Marina tuy cũng là một địa chỉ rất mới nhưng đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” với những ai đam mê điều mới lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất