Du khách tò mò chuỗi khách sạn 40 triệu USD của siêu sao Cristiano Ronaldo

Theo Zing
Chia sẻ

Ngôi sao bóng đá của Bồ Đào Nha đã đầu tư hơn 40 triệu USD vào một chuỗi khách sạn có tên CR7 ở Madeira, Lisbon, Madrid và New York.

ksantrieudo01

Loạt khách sạn này do Ronaldo và khách sạn Pestana làm đồng sở hữu, được đặt tại Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha), Madeira (Bồ Đào Nha) và New York (Mỹ).

ksantrieudo02

Khách sạn đầu tiên mở cửa vào 25/6 trên đảo Madeira, tây nam Bồ Đào Nha. Khách sạn ở Lisbon dự định khai trương vào tháng 8, ở New York năm 2017 và ở Madrid vào 2019. Ronaldo không mua khách sạn ở Monte Carlo cùng Donald Trump như báo chí đưa tin, mà sẽ tập trung vào khách sạn ở New York mở cửa năm tới.

ksantrieudo03

Ronaldo tỏ ra phấn khích trước dự án này. Anh nói: “Công việc của tôi là đá bóng, nhưng cuộc sống sẽ không luôn như thế. Tôi phải đầu tư cho dự án mới này và tôi có những người tuyệt nhất thế giới cạnh mình. Tôi còn trẻ nhưng thấy rất hài lòng, dự án này rất thú vị với tôi. Tôi đang nghĩ tới tương lai, con trai và gia đình mình”.

ksantrieudo04

Anh đã tham dự lễ khai trương khách sạn Pestana CR7 Funchal ở Madeira. Ronaldo cho biết anh rất vui do đây là dự án lớn nhất đời, hoàn toàn khác với những gì anh thường làm.

ksantrieudo05

Thương hiệu CR7 của Cristiano Ronaldo là cảm hứng chính cho thiết kế của các khách sạn, với ý định thu hút các khách hàng trẻ. Không thuộc hàng sang trọng, nhưng các khách sạn này nhắm tới phân khúc khách cao cấp.

ksantrieudo06

Các phòng nghỉ sẽ sử dụng hương thơm được trưng của Ronaldo, một dòng sản phẩm nội thất thương hiệu CR7 trong tương lai, cùng các tác phẩm nghệ thuật lấy chủ đề là Ronaldo.

ksantrieudo07

Khách sạn Pestana CR7 Funchal nằm trên cảng Funchal, liền kề với bảo tàng bóng đá của Cristiano Ronaldo.

ksantrieudo08

Khách sạn có 48 phòng và một khu phòng Ronaldo CR7 tầng thượng, bể bơi mái nhà, nhà hàng mở, một khu thư giãn nhìn ra Funchal và hải cảng.

ksantrieudo09

Ở Lisbon, khách sạn Pestana CR7 Lisboa sẽ nằm gần mặt nước, với 82 phòng và một khu phòng Ronaldo CR7. Phần lớn các phòng sẽ nhìn ra phố Rua da Prata và Rua do Comercio, tuy nhiên các phòng tầng thượng có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Lisbon.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất