Disneyland chính thức mở cửa công viên hoành tráng nhất tại Thượng Hải

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Giờ đây, với công viên Disneyland mới và hiện đại nhất thế giới - du khách đến Thượng Hải chắc chắn sẽ có thêm một địa chỉ thú vị để "quẩy" hết mình.

Hơn 5 năm xây dựng và sau nhiều lần trì hoãn, công viên Disneyland Thượng Hải đã chính thức mở cửa. So với công viên chủ đề tương tự tại Hong Kong, “phiên bản” kế tiếp tại Thượng Hải hoành tráng và chứa đựng nhiều công trình mang tính kỷ lục hơn hẳn. 

Với những cập nhật mới như công trình chủ đề “Cướp biển vùng Caribbean”, nơi đây được đầu tư để giúp Disneyland Thượng Hải thu hút du khách tìm đến khi tọa lạc trên diện tích rộng hơn 16ha. 

disneyshanghai01

disneyshanghai02 disneyshanghai03 disneyshanghai04 disneyshanghai06

Vẫn như bốn “người anh em” trước đó tại Anaheim , Orlando (Mỹ), Tokyo, Paris (Pháp) và Hong Kong, công viên Disneyland này sở hữu những công trình mang chủ đề rất hấp dẫn và đa dạng như Cuộc phiêu lưu của Isle, Vùng đất tuyệt diệu Fantasyland, Vườn mơ ước - Gardens of Imagination, Thành phố tương lai - Tomorrowland, Treasure Cove and Mickey's Avenue…

disneyshanghai07 disneyshanghai08 disneyshanghai09 disneyshanghai10 disneyshanghai11 disneyshanghai12

Bên cạnh những yếu tố Tây phương, nét truyền thống đặc trưng Trung Hoa vẫn hiển hiện trong nhiều công trình tại Disneyland Thượng Hải. Thế nên, đây dường như là nét độc đáo chỉ duy nhất công viên chủ đề này sở hữu mà bất kỳ Disneyland khác trên thế giới không có, kể cả tại Hong Kong - nơi có cộng đồng người Hoa tập trung đông đúc. Ngoài ra, công viên này còn có một khu resort với 800 phòng cao cấp và 4 nhà hàng siêu sang. 

Một số hình ảnh thêm về Disneyland Thượng Hải:

disneyshanghai13 disneyshanghai14 disneyshanghai15 disneyshanghai16

disneyshanghai21

disneyshanghai17 disneyshanghai18 disneyshanghai19 disneyshanghai20

>>Xem thêm: 

Phượt thủ Huế ‘mách’ du khách 5 điểm đến mát rượi khi vào hè

Thanh Hằng: ‘Chưa ăn bánh bao đậu đỏ chưa đến Nami’

Siêu gần Sài Gòn, khu cắm trại mới toe này sẽ cực hot trong tương lai

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất