Hớp hồn 9 điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất châu Á

Chia sẻ

Không chỉ ở châu Âu hay châu Mỹ, ngay tại châu Á cũng có rất nhiều địa điểm du lịch chào đón Giáng sinh tuyệt vời.

 

Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
1. Bangkok - Thái Lan: Với sức lan tỏa mạnh mẽ, Giáng sinh càng ngày càng trở nên phổ biến ở đất nước Thái Lan. Bangkok sẽ khoác lên mình chiếc áo mới, lộng lẫy nhờ những ánh đèn, những đồ trang trí lung linh. Mọi địa điểm đều cho du khách trải nghiệm cảm xúc sôi động, đón chào mùa Giáng sinh và năm mới đầy vui tươi.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
2. TP HCM - Việt Nam: Giáng sinh là một trong những lễ hội tôn giáo lớn nhất trong năm ở TP HCM. Khắp nơi đều được trang hoàng rực rỡ và hoành tráng. Những bức tượng mang hình ảnh của chúa Jesu và Đức mẹ Maria cũng được làm rất kỳ công. Ngoài ra, thành phố cũng có rất nhiều di tích lịch sử và tôn giáo mà du khách có thể khám phá như Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, đền Cao Đài…
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
3. Singapore: Du lịch Singapore vào dịp Noel sẽ mang đến cho du khách những điều tuyệt vời, từ những chuyến bay giá rẻ và cơ hội thỏa sức mua sắm những món quà yêu thích từ chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm tại các trung tâm thương mại lớn như ION Orchard, Paragon và Takashimaya.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
4. Macau - Trung Quốc: Được mệnh danh là Las Vegas của châu Á, Macau chào đón du khách với những cây thông Noel rực rỡ khắp các đường phố, màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục, những chương trình đặc biệt trong nhà thờ cùng bánh ngọt kiểu châu Âu. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí rộn ràng, tươi vui mùa Giáng sinh.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
5. Quảng Châu - Trung Quốc: Tháng 12 ở Quảng Châu có rất nhiều sự kiện lớn diễn ra trong dịp Giáng sinh, như lễ hội ở tháp Canton, hay lễ hội Yuletide đầy màu sắc và cả những màn trình diễn ảo thuật. Du khách còn có thể tham quan, mua sắm đồ Giáng sinh ở những khu chợ như chợ hoa Lingan và chợ Yide, đến những nhà thờ đẹp nhất như Sacred Heart of Jesus hay Guangzhou International Christian Fellowship. Thêm vào đó, tại các đường phố luôn rực rỡ những cây Noel, những ông già tuyết vui nhộn tạo cho du khách một kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
6. Hong Kong - Trung Quốc: Cuối năm, Hong Kong không chỉ thu hút khách du lịch về mua sắm mà còn thu hút với lễ hội sôi động và những màn trình diễn ánh sáng, chương trình trình diễn 3D Pulse tuyệt vời. Đến Hong Kong, du khách có thể tới Disneyland khám phá nhiều trò giải trí mang chủ đề Giáng sinh vui nhộn.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
7. Đài Loan - Trung Quốc: Ở Đài Loan, Giáng sinh chưa chính thức được công nhận là một ngày lễ lớn, nhưng đây vẫn là một địa đểm du lịch Noel tuyệt vời. Ngày này, các con đường ở khu mua sắm Zhongxiao Fuxing và Xinyi sẽ được trang trí lung linh bằng những cây thông được trang trí lung linh, rực rỡ. Đặc biệt hơn cả là du khách còn có thể tham gia các chương trình khuyến mại, giảm giá cho các phòng khách sạn, nhà hàng và nhiều mặt hàng đa dạng khác tại các trung tâm mua sắm.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
8. Medan Indonesia: Medan là vùng đất có nền ẩm thực hấp dẫn và là một trong những lựa chọn đúng đắn cho một kỳ nghỉ Giáng sinh đầy ý nghĩa. Tuy không phải là thành phố nổi tiếng, nơi đây thu hút du khách sành ăn với nền ẩm thực đa dạng. Vô số các món hấp dẫn mà du khách có thể thưởng thức như các món ngọt Java, thịt heo nướng Batak, món Padang nóng và cà ri Ấn Độ.
Điểm du lịch Noel tuyệt nhất châu Á
9. Kuala Lumpur - Malaysia: Kuala Lumpur là một trong những điểm đến tuyệt vời ở châu Á vào dịp cuối năm, dù không có mùa đông. Đặc biệt hơn, du khách có thể tận hưởng khung cảnh của châu Âu ngay tại thành phố này, với màn phun tuyết nhân tạo độc đáo tại trung tâm thương mại Pavilion KL. Dịp cuối năm cũng là mùa giảm giá đặc biệt, cho du khách thỏa sức mua sắm và nghỉ ngơi tại các khách sạn năm sao với giá rẻ nhất thế giới.
Chia sẻ
Tin mới nhất