Điểm đến lãng mạn nào từng in dấu chân 4 cặp sao Việt này?

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Kha Ly và Thanh Duy, Kỳ Duyên và bạn trai đều có chuyến du lịch châu Âu, Tú Anh đi Maldives cùng bạn trai tin đồn.

Kha Ly - Thanh Duy (Đức - Czech - Áo - Italy)

Đôi vợ chồng diễn viên được nhiều khán giả mến mộ: Kha Ly - Thanh Duy đang có chuyến du lịch qua nhiều nước châu Âu, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. Đến nay, đôi trai tài gái sắc đã đi qua 4 nước gồm Đức - Czech - Áo và Italy.

saovietravel01

saovietravel02

Nữ diễn viên cho biết đây là lần thứ 4 cô đến Đức, lập tức check in ở cổng Brandenburg nổi tiếng, sau đó tiếp tục hành trình sang Praha, cộng hòa Czech - nơi cô đã có những ước nguyện từ trước. Kha Ly và Thanh Duy đã cùng nhau đến cầu Tình Yêu ở Praha 3 lần và không thể tin rằng lại có ngày cùng nắm tay nhau đến nơi này. Đây là địa điểm rất nổi tiếng ở thủ đô Czech, luôn kín đặc khách trong những buổi hoàng hôn xế chiều lãng mạn.

Khi đến Áo, hai vợ chồng ghé thăm Mondsee Land với non nước hữu tình mà như Kha Ly miêu tả là “đẹp như một bức tranh”, trước khi di chuyển sang Venice - thành phố cổ kính, nổi tiếng, thu hút rất đông khách du lịch. Dù thời tiết nắng nóng trong những tháng mùa hè nhưng dường như thuận lợi hơn cho hoạt động thăm thú, chụp ảnh lưu niệm.

saovietravel03 saovietravel04

Kỳ Duyên và bạn trai thiếu gia Tạ Công Sơn (Pháp - Italy)

Cuối tháng 6, Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn đã cùng nhau đi nghỉ hè ở Pháp và Italy, đi qua nhiều địa điểm trong mơ của Hoa hậu. Mặc dù không đăng ảnh trực diện nhưng cô úp mở bằng tấm ảnh tựa vai một người đàn ông mà người xem có thể dễ dàng nhận ra bóng dáng của bạn trai đại gia của Kỳ Duyên.

saovietravel05 saovietravel06

Cô chia sẻ trên trang cá nhân, Paris đẹp, lãng mạn, cổ kính, phải sang đây, tận mắt nhìn mới thấy được kiến trúc tuyệt vời như nào. Điều đó làm cho Paris có nét riêng không lẫn vào đâu được với các thành phố khác trên thế giới. Con người ở đây lịch thiệp thân thiện, thức ăn ngon, cảnh tình…

Mặc dù Paris đón đôi tình nhân bằng thời tiết âm u, chợt nắng chợt mưa nhưng không làm chuyến đi mất đi sự thú vị. “Nghe nói ở Paris chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ảnh đẹp, điều này thật không thể phủ nhận. Mặc dù thời tiết không chiều lòng người nhưng Duyên vẫn có được những bức ảnh siêu siêu đẹp. Ngay ngày đầu tiên, Duyên đã đi thăm Bảo tàng Louvre, đại lộ Champs-Élysées, Khải Hoàn Môn. Điều cuối cùng khi được ở Paris là được ngắm nhìn tháp Eiffel, sông Seine cũng đã được mãn nguyện rồi. Paris lúc nào cũng thế, yên bình, thư thái. Thật tuyệt vời”, hoa hậu viết.

saovietravel07

Điểm dừng chân tiếp theo của họ là Rome, trung tâm văn hoá của Italy với đấu trường Colosseum 2000 tuổi. Mặc dù đã trải qua bao mưa nắng, động đất, chiến tranh nhưng dường như Colosseum vẫn giữ được vẻ vững chãi và uy nghiêm, sừng sững của mình giữa thành phố. “Đến đây, nghe những câu chuyện về thời La Mã cổ đại, ngắm nhìn những kiến trúc, Duyên rất thán phục tài năng và đầu óc của con người La Mã thời đó. Không có gì có thể diễn tả hơn bằng hai từ: xuất sắc”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Điểm kết thúc của chuyến đi là Venice. Vẻ đẹp cùng ánh nắng chan hòa, ấm áp ở thành phố nổi tiếng khiến hoa hậu rút ra kết luận, Paris đã đẹp, Venice còn đẹp hơn bội phần.

saovietravel10 saovietravel09 saovietravel08

Tú Anh và bạn trai tin đồn - em trai MC Ngọc Trinh (Maldives)

Cũng trong tháng 6, nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Á hậu Dương Tú Anh khiến fan ghen tị bởi album ảnh lung linh chụp tại thiên đường biển đảo Maldives - nơi được mệnh danh là chốn thần tiên dành cho những người yêu nhau. Dù kín tiếng hơn cả Kỳ Duyên, không hề đăng bức ảnh nào về bạn đồng hành nhưng cô được cho rằng đã đi nghỉ với bạn trai là chàng thiếu gia Hà thành Bảo Hưng - em ruột của biên tập viên Ngọc Trinh 'Bản tin tài chính VTV'.

saovietravel11 saovietravel12

Ngoài những bức ảnh đẹp chụp một mình, Tú Anh không chia sẻ thông tin gì thêm về hành trình hay chuyến đi nhưng cảnh sắc tuyệt đẹp của những khu resort cao cấp nổi trên biển, làn nước biển xanh trong đặc sắc mang thương hiệu Maldives vẫn khiến người yêu du lịch “đứng ngồi không yên”.

saovietravel13 saovietravel14 saovietravel15

Tú Vi - Văn Anh (Singapore)

Từng đi Singapore nhiều lần vì công việc và cả do mục đích du lịch gia đình, dường như đảo quốc sư tử là điểm đến quen thuộc của đôi vợ chồng nổi tiếng Văn Anh - Tú Vi. Cách đây ít lâu, hai người một lần nữa check in ở Singapore, khám phá những điểm đến chưa từng ghé qua trong các chuyến đi trước.

saovietravel16 saovietravel17

Nữ diễn viên “Cổng mặt trời” cùng chồng thưởng thức bữa tối lãng mạn ở vịnh Marina, tham quan công viên Garden by the Bay ngập bóng cây xanh, vui chơi ở công viên Universal Studio hay tham gia các trò chơi dưới nước ở công viên Adventure cove waterpark ở đảo Sentosa… Đây đều là những điểm đến phổ biến và dễ đi, những ai đang ấp ủ chuyến đi Singapore có thể học theo lịch trình của đôi vợ chồng nổi tiếng này.

saovietravel18 saovietravel19 saovietravel20

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất