Đi du lịch với bạn, phải lôi kéo thật đông, xếp hình mới vui!

Chia sẻ

Sau "clip giết thời gian tại sân bay khi bị delay" của nhóm bạn Binh Milk Pham khiến cộng đồng mạng... phát sốt, loạt ảnh cực kỳ dễ thương trong chuyến đi Philippines sau đó cũng bất ngờ nhận được nhiều sự yêu thích.

Trước đó, tuy bị delay chuyến bay đến thủ đô Manila (Philippines) nhưng cả nhóm đã có một trò chơi thú vị qua việc quay clip tái hiện các hoạt động quen thuộc của người Việt hàng ngày. Không chỉ xả stress, ý tưởng trên còn động viên tinh thần của mỗi người, cũng nhờ đó mà tình đồng đội gắn kết hơn. Điều bất ngờ nhất là clip đã tạo nên một “cơn khuấy động” nho nhỏ trên mạng. 

Sau chuyến bay trễ, cả nhóm cũng đến được Philippines và cực kỳ ấn tượng với biển trời của vùng đất mới này, ai nấy đều thích thú, nảy ra ý tưởng “xếp hình”, tạo chữ cực kỳ vui nhộn, dù tốn khoảng 30 phút cho việc chỉnh sửa, sắp xếp sao cho giống nhất. 

xephinhboracay18

Xếp hình chữ Philippines.

xephinhboracay02

Boracay.

xephinhboracay19

El Nido Nacpan.

Chia sẻ về chuyến đi này, anh bạn Binh Milk Pham tiết lộ: “Nhóm gồm 29 thành viên, đến từ đủ mọi ngành nghề, giới tính, độ tuổi. Người trẻ nhất là một nữ sinh 9x, còn lớn tuổi nhất là một chị đã bước vào hàng U60. Tuy bận rộn với công việc và cuộc sống riêng, thế nhưng với niềm mê xê dịch, cả nhóm đã rất cố gắng để tập trung lại để cùng khám phá các vùng đất mới”.

Đi đông, nhưng nhờ có tính kỷ luật cao ở từng người nên chuyến đi diễn ra rất suôn sẻ, vui vẻ. Ở mỗi tấm ảnh chụp lại, mọi người đều có thể thấy sự háo hức và thoải mái ở tất cả thành viên. Thế nên nếu bạn có “lỡ” nhìn thấy những tấm ảnh này, chắc hẳn sẽ phải rất ghen tị cũng như ngưỡng mộ tình bạn của nhóm này. 

xephinhboracay03

Khi ăn…

xephinhboracay04

… lúc trên du thuyền sang chảnh…

xephinhboracay06

… cũng phải “đồng cam cộng… tạo dáng” cùng nhau, thế mới là hợp mốt!

Một số hình ảnh khác của nhóm bạn Binh Milk Pham:

xephinhboracay07

xephinhboracay08 xephinhboracay09 xephinhboracay10 xephinhboracay11 xephinhboracay12

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất