Cắm trại 100 triệu đồng/đêm, bạn có tin?

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới, cực kỳ đặc biệt nếu bạn đến New York và chọn lựa tầng số 17 của tòa nhà này.

Tọa lạc tại tòa nhà W New York Midtown thuộc quận Manhattan sôi động bậc nhất thế giới, tầng 17 của nơi đây đã được “hô biến” thành một khu cắm trại cực kỳ thú vị với mức giá rẻ nhất cũng “chẳng phải dạng vừa”, từ 2.000 đô la Mỹ (khoảng 45 triệu đồng/đêm). Và mức giá cao nhất phải trả cho hết thảy dịch vụ sang trọng vào khoảng 3.000 đô la Mỹ (~100 triệu đồng/đêm). Thế nhưng, bạn sẽ trải nghiệm những gì với mức giá đắt đỏ kinh khủng như vậy?

camtraigiacao01

Lóa mắt trước sự lung linh, hào nhoáng của thành phố New York…

camtraigiacao02

Ai đến với New York cũng đều có chung một nhận định: không thở nổi trước những tòa nhà nối tiếp cao ốc, kéo dài đến vô tận. Thế nên, một vị trí bất ngờ lọt thỏm giữa các công trình khổng lồ sẽ khiến bạn cảm thấy “đã” đến không tưởng. 

camtraigiacao03

Từng cảnh quan được chăm chút nhằm tạo ra những “khoảng trời riêng tư” trên sân thượng nhưng vẫn đáp ứng yếu tố lãng mạn, thoải mái trong một không gian chẳng mấy rộng rãi. Tuy nhiên, với mức giá đắt đỏ mà khu cắm trại sân thượng này đưa ra quả thực quá “chát”, đến mức chẳng mấy ai dễ dàng bỏ ra số tiền đó chỉ để tận hưởng một đêm trên sân thượng. 

camtraigiacao04 camtraigiacao05 camtraigiacao06

camtraigiacao07 camtraigiacao08 camtraigiacao09 camtraigiacao10

Nếu túi tiền dư dả, bạn dám đặt một đêm tại đây chỉ để uống sâm-panh và ngắm ánh đèn phát ra từ những cao ốc chọc trời?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất