Có gì ở Surf Bar khiến giới trẻ check in rần rần khi đến Quy Nhơn?

Chia sẻ

Với bầu không khí trẻ trung cùng view biển cực đẹp, Surf Bar thường được giới trẻ lựa chọn là điểm giải trí về đêm không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn.

surfbarquynhon01

Khác với những quán bar bãi biển khác của Việt Nam, Surf Bar mang đến cho bạn một không gian khá nhẹ nhàng nằm trên ven biển Xuân Diệu thuộc thành phố Quy Nhơn.

surfbarquynhon02

Là một địa chỉ mới nổi đối với giới trẻ Quy Nhơn và khách du lịch, tuy vậy nơi đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ không gian quán tuy đơn giản nhưng hòa hợp với bờ biển đầy tinh tế và lãng mạn.

surfbarquynhon03

Đặt chân đến Surf Bar, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay bởi không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên, cùng các vật trang trí vô cùng bắt mắt.

surfbarquynhon04

Từng vật dụng tại quán đều được chăm chút tỉ mỉ.

surfbarquynhon05

Ngồi thưởng thức những món đồ uống tại quán, du khách có thể tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng với những làn gió biển mát rượi và tiếng sóng vỗ rì rào.

surfbarquynhon06

Ghé thăm quán vào buổi tối, bạn sẽ bất ngờ bởi khung cảnh cực kỳ lãng mạn với những mảng màu nhẹ nhàng, lung linh dưới bầu trời đêm.

surfbarquynhon07

Quán chỉ vỏn vẹn một quầy bar ngay lối vào, phần lớn nhường lại khoảng không cho những chỗ ngồi ngoài trời với bộ bàn ghế gỗ đơn giản.

surfbarquynhon08

Đồ uống của quán rất đa dạng, với cách bày trí đẹp mắt.

surfbarquynhon09

Mặc dù khai trương chưa lâu, nhưng Surf Bar đã trờ thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách.

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất