Chúng tôi - những 'con nghiện' du lịch cần gấp 17 phát minh này!

Chia sẻ

Nhờ có các phát minh như máy tính, điện thoại thông minh hay internet, việc du lịch ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ, các nhà khoa học còn rất nhiều việc để làm mới có thể thỏa lòng các "con nghiện" du lịch.

Dưới đây là 17 yêu cầu khẩn thiết của các phượt thủ gửi đến các nhà phát minh khoa học đại tài trên thế giới với hy vọng các chuyến đi của họ sẽ ngày càng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn:

phatminhdulich (2)

Thuốc chống jetlag: Đừng đổ thừa cho bia rượu nữa! Nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục ngủ trong công viên.

phatminhdulich (3)

Dịch vụ điện thoại toàn cầu giá rẻ: Nếu điện thoại mà làm bằng vàng thì chắc chúng tôi sẽ nấu chảy chúng ra đem bán để thanh toán tiền cước roaming đấy.

phatminhdulich (7)

Máy chống gian lận cước taxi: Cho đến khi có một ai đó phát minh ra ứng dụng tính cước taxi tích hợp giữa chất lượng dịch vụ của Uber và bản đồ đường đi của Google Maps thì chúng tôi vẫn nhất quyết không trả một xu nào cho những mét “đi sai đường”.

phatminhdulich (14)

Điện thoại không có chức năng selfie: Có thể nào trả lại những phát minh điện thoại cũ trước đây cho chúng tôi được không? Làm sao có thể tận hưởng hết cảnh đẹp thiên nhiên, trải nghiệm bao nhiêu điều ký thú xung quanh khi mà cứ mải mê chụp ảnh check-in?

phatminhdulich (4)

Máy quét hành lý siêu nhanh: An ninh là quan trọng nhưng đâu đến mức phải kiểm tra tất của từng người.

phatminhdulich (5)

Hộ chiếu điện tử: Chúng tôi thích sưu tập các dấu mộc trên hộ chiếu thật đấy nhưng cảm giác đứng xếp hàng cả buổi để xin visa chẳng thú vị tẹo nào.

phatminhdulich (6)

Hệ thống xử lý thức ăn thừa ở nhà hàng/khách sạn: Vâng, chúng tôi biết quy định tái sử dụng khăn tắm của các khách sạn không phải chỉ là để tiết kiệm chi phí. Nhưng chính sách bảo vệ môi trường của bạn thực sự đáng báo động nếu như tất cả thức ăn buffet thừa cứ thế bị cho thẳng vào thùng rác.

phatminhdulich (12)

Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng đường hàng không với tốc độ âm thanh: Đừng nói về chuyện phát minh phiên bản kế thừa của Concorde nữa! Làm ngay và luôn đi!

phatminhdulich (13)

Dây sạc chung cho tất cả thiết bị điện tử: Dây sạc chung cho laptop của Dell, iPad mini và điện thoại Samsung, tại sao không nhỉ?

Nhiều xe điện hơn trong thành phố: Hãy nhân bản phương tiện này tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi cực kỳ thích xe điện!

Nhiều xe điện hơn trong thành phố: Hãy nhân bản phương tiện này tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi cực kỳ thích xe điện!

Mỹ phẩm dạng viên uống:

Mỹ phẩm dạng viên uống: Hãy tăng cường phát minh các loại thuốc uống thay vì các dung dịch lỏng thoa bên ngoài. Những “vụ nổ” kem chống nắng, lotion dưỡng da trong hành lý quá đủ ám ảnh rồi!

Giường ngủ

Giường ngủ cho khoang phổ thông: Chúng tôi cần những chiếc giường, chật chội một chút cũng được. Thà bỏ dịch vụ cung cấp bữa ăn đi còn hơn. Chúng tôi không muốn phải ngủ trên những chiếc ghế nữa.

phatminhdulich (8)

Hệ thống tàu hỏa siêu tốc phủ sóng toàn cầu: “Chuyến tàu nhanh từ New York đến London đã rời ga, khui Champagne uống nhanh kẻo đến!” - chúng tôi chỉ mong đi tàu ở đâu cũng được nhanh như vậy.

Thiết kế chung cho công tắc đèn tại các khách sạn: Mỗi khi vào một căn phòng mới và tìm công tắc đèn cũng giống như đang chơi khối Rubik vậy.

Thiết kế chung cho công tắc đèn tại các khách sạn: Mỗi khi vào một căn phòng mới và mò tìm công tắc đèn cũng giống như đang chơi Rubik vậy, chẳng biết đâu mà lần.

phatminhdulich (1)

Ứng dụng phiên dịch trực tiếp: Chúng tôi rất biết ơn Google Translate nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ nhanh, kịp thời và chính xác để “cưa đổ” một cô nàng/anh chàng địa phương cực “hot” đang trong tầm ngắm.

Trang phục thoải mái:

Trang phục “đi bụi”: Chúng tôi có thể đã bỏ lỡ những mẫu thiết kế hoàn mỹ tại Paris Fashion Week nhưng làm ơn hãy cho ra đời ngày càng nhiều hơn những bộ quần áo thoáng mát, thoải mái mà vẫn “chất” cho dân phượt.

Tai nghe chống mùi:

Tai nghe chống mùi: Những chiếc tai nghe từng là cứu tinh cho chúng tôi khi không may ngồi cạnh những người bạn đồng hành lắm lời. Nhưng còn những người nặng mùi như hôi nách, hôi chân, hôi miệng… thì sao? Hãy phát minh những chiếc tai nghe chống cả mùi nữa nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất