Chơi game Tây, luyện Anh ngữ miễn phí tại quán cafe giữa trung tâm Sài Gòn

Chia sẻ

Board game (các trò chơi dạng bảng) là một loại hình giải trí rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây nhưng chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Với sự ra đời của Saigon Board Game Cafe, giờ đây, người dân Sài Gòn đã có cơ hội trải nghiệm các boad game đẳng cấp quốc tế với giá rất "Việt Nam".

boardgames (4)

Từ trước đến nay, người Việt hầu như chỉ chơi board game tại nhà cùng người thân hoặc bạn bè, mà không có địa điểm nào để có thể giao lưu với những game thủ khác. Vài năm trở lại đây, một số quán cafe cũng đưa vài trò board game phổ biến vào hoạt động để thu hút khách nhưng số lượng rất giới hạn và cũng không duy trì được lâu.

boardgames (11)

Sự ra đời của Saigon Board Game Cafe vào Ngày Quốc tế Board Game (30/4) vừa qua ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân Sài Gòn mọi lứa tuổi, đặc biệt là các fan board game.

boardgames (5)

Đây có thể được xem là sân chơi board game quy củ và quy mô nhất từ trước đến nay có mặt ở Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

boardgames (16)

Không chỉ giới game thủ lão luyện mà các bạn trẻ còn bỡ ngỡ với board game cũng rất hào hứng khám phá những trò chơi mới lạ tại quán.

boardgames (6)

Quán hiện có hơn 60 loại board game khác nhau, phù hợp cho tất cả mọi đối tượng và lứa tuổi.

boardgames (1)

Game thủ “lành nghề” có thể chọn các game phức tạp như Star War, Dead of Winter, Castle Panic, Forbidden Stars, 7 Wonders… Gia đình hay nhóm bạn có thể cùng chơi Monopoly Game of Thrones, Munchkin, Scrabble… Các bé nhỏ có thể chơi Sushi Go!, Spot it, Hive Carbon, Banana…

boardgames (18)

Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu chưa quen với board game hoặc không biết cách chơi một game nào đó bởi quán luôn có các leader (người hướng dẫn) túc trực để hỗ trợ bạn khi cần.

boardgames (2)

Một nét đặc biệt nữa của quán là tất cả board game tại đây đều là hàng chính hãng và được nhập về từ Mỹ. Do đó, đến với quán, khách sẽ có cơ hội tiếp cận những board game đẳng cấp quốc tế, qua đó hình thành ý thức và thói quen chơi game có bản quyền.

boardgames (9)

Trong ảnh là mô hình các phi thuyền trong bộ board game Star War chính hãng được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết.

boardgames (17)

Ngoài các board game cực kỳ hấp dẫn, thực đơn ẩm thực của quán cũng tương đối đa dạng, phong phú. Các món nước gồm có trà, cà phê, nước ép, sinh tố, soda, ice blended và nước ngọt. Còn thức ăn, thực khách có thể nhâm nhi các món ăn vặt như cá viên, bò viên, xúc xích khoai tây chiên… hay thưởng thức các loại spaghetti khác nhau.

boardgames (13)

Giá các món ăn và thức uống dao động từ 15 đến 48 nghìn đồng/phần.

boardgames (8)

Tuy diện tích nhỏ nhưng không gian quán được bày trí khá thanh lịch, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho khách đến chơi.

boardgames (7)

Quán còn có một gác lửng rất xinh xắn và riêng tư. Từ đây có thể nhìn xuống đường.

boardgames (14)

Góc pha chế đặt dưới tầng trệt dưới dạng quầy bar.

boardgames (19)

Board game thu hút lượng khách nước ngoài khá đông nên nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ luyện tập kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua việc chơi game với các bạn quốc tế.

boardgames (12)

Quán tọa lạc ngay trung tâm thành phố, tại địa chỉ 21 Trịnh Văn Cấn, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Thông tin về giá:

Chỉ với 70 nghìn đồng/vé, bạn sẽ được thỏa thích chơi tất cả các board game của quán trong vòng 3 tiếng và còn được phục vụ một phần nước tùy chọn miễn phí. Nếu muốn chơi thêm, bạn sẽ trả thêm mỗi 10 nghìn đồng/giờ. Còn nếu muốn gọi thêm một phần nước, bạn sẽ được giảm ngay 10%.

Đặc biệt, trong tháng đầu khai trương, quán sẽ áp dụng chương trình giảm giá 30% (từ 70 nghìn đồng xuống còn 49 nghìn đồng/vé) cho đến hết ngày 31/5. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất