Chiêm ngưỡng những tuyệt tác màu hồng trên xe và công nghệ

T.H
Chia sẻ

“Pink is new black” - màu hồng là sắc màu thời thượng - chính là thuật ngữ xuất hiện thường xuyên trong thời gian gần đây trên các tạp chí và kênh thời trang. Không những thế, màu hồng cũng đang lấn sân ngoạn mục sang xe và các sản phẩm công nghệ - lĩnh vực vốn độc quyền của các màu “lạnh” như đen,

Những tuyệt tác màu hồng trên xe

Những tuyệt tác màu hồng trên công nghệ

Soái ca Isaac lịch lãm và nổi bật với trong trang phục hồng và chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime phiên bản màu hồng.

Không một người nào, kể cả một quý ông manly nhất có thể rời mắt khỏi những chiếc motor và ô tô màu hồng rực rỡ này. Quan niệm “màu hồng” là màu của nữ tính, của sự sến súa thật sự đã nhường chỗ cho một màu hồng của năng lượng, đam mê và mạnh mẽ. Hơn nữa, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng màu hồng có tác dụng làm dịu tâm trí, giúp người nhìn thấy thoải mái tinh thần. Chính vì lẽ đó, những sản phẩm hiện đại nhất từ xe côn đến các sản phẩm công nghệ chủ yếu làm bằng kim loại đều đã được nhanh chóng cập nhật phiên bản hồng hoặc các nét chấm phá màu hồng trông có sức sống hơn.

Sự đột phá về màu sắc rất hợp lý này còn được áp dụng vào công nghệ như điện thoại, laptop. Những vật dụng này vốn nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình được giới trẻ ưa chuộng vì có thể biến thành món trang sức thời thượng giúp khẳng định cá tính của chủ nhân, giúp chủ nhân khác biệt và chất hơn. Hai chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime phiên bản màu hồng vàng tinh tế vừa được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam là một ví dụ. Ra mắt vào đúng dịp cuối năm, dịp của các lễ hội và các buổi tiệc tưng bừng, 2 chú dế phiên bản màu hồng vàng hứa hẹn sẽ trở thành “phụ kiện” bất ly thân của giới trẻ.

Bên cạnh tác dụng tô đậm thêm cá tính của chủ nhân và giúp không khí cuối năm thêm tưng bừng, hai “kẻ hủy diệt tầm trung” phiên bản màu hồng này còn là chiếc điện thoại có khả năng chụp hình tốt nhất trong điều kiện ánh sáng yếu mà khó có sản phẩm nào cùng phân khúc có thể vượt qua. Điện thoại có khẩu độ f/1.9 ở camera sau (13MP) giúp tăng lượng ánh sáng lên đến 34%, hỗ trợ đèn LED đem lại sự sắc nét cho từng bức hình. Đồng thời camera được trang bị nhiều tùy chọn như việc tích hợp chế độ làm đẹp hoàn mỹ, hỗ trợ Palm selfie, We selfie nhằm giúp người dùng tạo ra những bức ảnh sinh động, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tưng bừng trong mùa cuối năm.

Việc phối trang phục với chú dế màu hồng này cũng sẽ giúp người dùng sở hữu những bộ cánh thời thượng và cuốn hút nhất. Mặc áo hồng với vest tối màu, hay sử dụng cài áo màu hồng làm điểm nhấn rất chuẩn “men” cho phái nam…

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung vừa trình làng bộ 3 smartphone Galaxy J Prime mới bao gồm Galaxy J2 Prime, phiên bản mới màu Hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang và có những trải nghiệm di động tuyệt vời theo từng nhu cầu khác nhau. Các sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ dự kiến 2.690.000 đồng (Galaxy J2 Prime); 4.990.000 đồng (Galaxy J5 Prime); 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất