Check-in ngay góc 'sống ảo' mới không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Thu Thủy
Chia sẻ

Cập nhật những khu vui chơi sầm uất cũng như góc nhỏ dễ thương mà giới trẻ Hà Nội đang mê mẩn.

1.Park Hill- Times City
Tọa lạc tại vị trí khá xa trung tâm, Park Hill- Times City ở Minh Khai là nơi lý tưởng để chụp ootd (outfit of today) dành cho giới trẻ. Ý tưởng về một khu đô thị sinh thái mang đậm kiến trúc Singapore với phong cách “sống resort trong lòng đô thị” đã biến nơi đây trở thành một địa điểm sang chảnh, thu hút nhiều người tới vui chơi. Các tòa nhà chung cư cao tầng trắng mọc san sát nhau, bên dưới là hàng loạt dãy cafe, cửa hiệu cao cấp khiến không gian tại Park Hill tựa như “trời Tây”. Những con đường kẻ vạch vôi trắng cho người qua đường nhưng xe cộ lại không quá đông tha hồ cho các fashionista tạo dáng chụp ảnh.

Kiến trúc sang trọng, hiện đại tại Park Hill- Times City.

Các cửa hàng đồ uống, thức ăn nhanh ở đây cũng không kém phần sang chảnh.

Quảng trường rộng rãi được nhiều teen girl chụp outfit.

Khoảng sân lớn tại trung tâm mua sắm Times City.

Những mái nhà bằng kính chỉ là một trong những kiến trúc hiện đại tại Park Hill.

2. Sân trực thăng tòa nhà Hei Tower
Năm trên tầng thượng của tòa nhà Hei Tower tại phố Ngụy Như Kon Tum, sân trực thăng này được khá nhiều bạn trẻ mê “sống ảo” trèo lên check-in. Ở vị trí tầng 26, mọi người có thể tha hồ ngắm cảnh view toàn bộ khu vực Thanh Xuân, phóng ra phía các nhà cao tầng trong thành phố như Landmark 72, Lotte Tower… Đặc biệt, đứng ở đây người ta còn tận hưởng, chứng kiến những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn của Hà Nội. Địa điểm này cũng nằm cùng một khuôn viên với quán cafe sân thượng Trill Rooftop nhưng ít ai biết được đường lên sân trực thăng “thần thánh” này. Ngoài ra, vì là sân trực thăng nên nhân viên của tòa nhà cũng khá hạn chế cho mọi người trèo lên hay vui chơi. Thế nhưng cũng vì lý do “của hiếm” đó mà có lẽ, sân thượng tại vị trí đắc địa này khiến nhiều bạn trẻ tò mò tìm đến cũng là điều dễ hiểu.

Toàn cảnh Hà Nội từ trên tầng 26.

Sân trực thăng in hình chữ H tại tòa nhà Hei Tower.

Sân thượng được bao chắn kính trong suốt để bảo vệ an toàn.

Thích thú check-in tại sân thượng cao chót vót giữa lòng Hà Nội.

3. Naked by V
Góc “sống ảo” tràn ngập màu hồng ấm áp ở cửa hàng Naked by V trên phố Trung Yên đã níu kéo nhiều bạn gái đi shopping phải nán lại chụp hình. Bởi background quá đỗi dễ thương với máy giặt, xẻng xúc rác, thậm chí là chổi quét màu hồng, đánh trúng tâm lý mộng mơ, ưa thích màu hồng của những cô nàng teen-girl. Chính vì thế, chả ai nỡ lại bỏ qua lan can “sống ảo” thần thánh tại ngõ Trung Yên bé xíu trên phố Đinh Liệt. Không chỉ thế, gam màu hồng- trắng dễ chịu cũng là dấu ấn riêng làm mỗi khách hàng đến đây đều nhớ đến phong cách đặc trưng của cửa hàng. Những bạn trẻ đến đây không chỉ được lựa chọn, mua sắm những món đồ thỏa thích mà còn được tận hưởng không gian đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện.

Địa điểm không thể bỏ qua của những cô nàng mê màu “hường”.

Lan can thần thánh tại Naked by V.

Vừa được shopping thoải mái vừa được chụp hình sống ảo thì ai mà chả thích!

Ngồi bệt check-in trong background màu hồng siêu dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất