
Từ năm 2013, “phở” là từ khóa có lượt người tìm kiếm sở hữu tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm lên đến 11%. Chứng tỏ, người Mỹ hoặc những ai đang sinh sống tại Mỹ rất quan tâm đến việc thực hiện phở tại nhà, thay vì phải cất công ra hàng quán.

Các số liệu cũng cho thấy, càng về các ngày cuối tuần (thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật) thì lượng tìm kiếm về món ăn này lại tăng vọt. Với những nhận định đó, phần nào khẳng định phở là món ăn Việt có ấn tượng sâu đậm nhất đối với người nước ngoài, nhất là tại Mỹ.
Bên cạnh phở, dưới đây là các món còn lại cũng được người Mỹ tìm kiếm nhiều nhất:

Thịt nạc vai.

Bánh mug - món tráng miệng phổ biến mà bất kỳ người Mỹ nào cũng sử dùng hàng tuần.

Pasta bất ngờ quay trở lại bảng xếp hạng sau 4 năm vắng bóng.

Bột nghệ - gia vị được tìm kiếm nhiều nhất, cũng là món “xúc tác” vị giác của con người thăng hoa.
(Theo Tech Insider)
>>Xem thêm:
Chàng trai Hà Nội gợi ý hành trình phượt Huế - Đà Nẵng - Hội An chỉ 2 triệu đồng
‘Ăn như ông hoàng, nghỉ như bà chúa’ trên khách sạn nổi du lịch dọc sông Mekong