Cặp đôi từ bỏ đám cưới hoành tráng để lấy tiền… du lịch

Chia sẻ

Thay vì tổ chức một đám cưới đình đám, cặp đôi đến từ Canada quyết định lấy toàn bộ số tiền dành cho kế hoạch này để lên đường du lịch, khám phá thế giới.

Jeremy và Rachelle Garrett, cặp đôi đến từ Ontario, Canada, cảm thấy khó khăn khi lên kế hoạch cưới. Họ băn khoăn giữa nhiều câu hỏi như chọn địa điểm, tiệc cưới, danh sách khách mời, và một khoản chi phí không hề nhỏ.

cap-doi-tu-bo-dam-cuoi-hoanh-trang-de-lay-tien-du-lich

Cùng chung sở thích muốn tới Iceland khám phá những dòng sông băng và khung cảnh hùng vĩ, cặp đôi quyết định dùng số tiền tổ chức đám cưới để đi du lịch bên nhau. Sau chặng đường đi bộ dài bên dòng sông, qua thác nước, thư giãn ở suối nước nóng và đùa nghịch cùng những chú ngựa, cặp đôi tìm thấy một nhà thờ cổ. Họ biết rằng đây chính là địa điểm hoàn hảo cho lễ cưới của mình.

cap-doi-tu-bo-dam-cuoi-hoanh-trang-de-lay-tien-du-lich (1)

 Tại nhà thờ bỏ hoang, hai người thề hẹn và trao nhau nhẫn cưới cùng nụ hôn nồng nàn. Jeremy chia sẻ: “Chúng tôi đều là những người sống đơn giản. Một đám cưới cổ tích xa xỉ là điều cả hai chưa từng nghĩ tới. Thay vì một đám cưới hào nhoáng, chúng tôi sẽ dành tình cảm và tập trung vào cuộc sống hôn nhân tới đây”.

cap-doi-tu-bo-dam-cuoi-hoanh-trang-de-lay-tien-du-lich (2)

Người duy nhất chứng kiến lễ cưới mộc mạc của cặp đôi chính là nhiếp ảnh gia Tory Moth. Anh đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc thiêng liêng của cả hai trên những chặng đường. “Chúng tôi đã lên kế hoạch để quay lại Iceland trong lễ kỷ niệm ngày cưới lần thứ 5”, hai vợ chồng hạnh phúc tiết lộ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi dưới ánh chiều tà.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi dưới ánh chiều tà.

Chia sẻ
Tin mới nhất