Buổi tiệc đẳng cấp thế giới không dành cho người sợ độ cao

Chia sẻ

Bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ độ cao 60 mét cùng với những món ăn tuyệt vời nhất.

Bữa tối đẳng cấp ở độ cao 60m

Đại tiệc giữa không trung từng được Forbes bầu chọn là hình thức tiệc tùng xa xỉ và kì lạ nhất thế giới.

nhahanglolungtrencao (2)

Bữa tiệc trên không ra đời từ ý tưởng kết hợp tiệc tùng đẳng cấp với… cần cẩu xây dựng. Khách mời sẽ ngồi vào bàn tiệc, cài dây an toàn và được đưa lên độ cao tới 60m để thưởng thức ẩm thực thượng hạng và hơn thế nữa.

nhahanglolungtrencao (3)

Bạn sẽ được thỏa mãn cảm giác phiêu lưu, sự hung phấn tột độ khi được ngắm toàn cảnh thành phố bên dưới, tận hưởng hương vị tuyệt vời của những món ăn cầu kỳ để đè nén nỗi sợ hãi giữa không trung. Thật sự, đây là bữa tiệc rất kích thích và đáng trải nghiệm.

nhahanglolungtrencao (1)

David Ghysels, cha đẻ người Bỉ của hình thức tiệc này đã khẳng định với Forbes rằng đối với giới ăn chơi và giàu có quốc tế thì hình thức thực hiện cuộc hành trình nhiều khi còn quan trọng hơn địa điểm mà họ đi tới. Đối với đại tiệc giữa không trung thì cả hình thức lẫn địa điểm đều phi thường.

nhahanglolungtrencao (7)

Những thông tin siêu “khủng”

Không chỉ tạo ấn tượng ở độ cao 50m, bữa tiệc giữa không trung còn tạo ra nhiều thách thức ấn tượng có thể “gây mê” bất cứ ai khi biết được những thông tin về nó:

+ 100.000USD: Tại Mỹ, để tổ chức một bữa tiệc treo lơ lửng trên không và ngắm nhìn dãy Grand Canyon hay Niagara Falls bên dưới, số tiền chi ra có thể lên tới $100.000 (tương đương 2,2 tỷ đồng).

+ 22: Tất cả 22 ghế trên bàn tiệc đều có đai an toàn theo cả chiều ngang và dọc.

+ 10: Bữa tiệc “hoàng gia” này đã có lịch sử hơn 10 năm và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các siêu sao, tỷ phú trên khắp thế giới.

+ 100%: Đó là chỉ số an toàn được cam kết: Mọi yếu tố kĩ thuật được tính toán chi li bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư hàng đầu. Hơn thế nữa, sẽ luôn có một nhân viên giám sát an toàn túc trực để thực thi các thủ tục chặt chẽ từ khi bàn tiệc được nâng lên đến khi tiệc kết thúc. Trong suốt 10 năm hoạt động, chưa một sai sót nào xảy ra, dù là nhỏ nhất.

nhahanglolungtrencao (6)

Từ khắp nơi trên thế giới, các siêu sao như: Hiromi Izawaki và Oscar B. Goodman cũng hào hứng với trải nghiệm đặt chân lên phòng tiệc trên trời. Rất nhiều bữa tiệc hoành tránh đã được tổ chức cho giới hoàng tộc, các nhà chức trách, các tỷ phú doanh nhân, siêu sao thể thao, huyền thoại nhạc rock và ngôi sao hạng A của Hollywood.

Chuỗi tiệc tối trên cao độc đáo sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuỗi sự kiện “Dinner In The Sky -Tiệc tối trên không” sẽ diễn ra trước Tết Nguyên Đán, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt với chuỗi tiệc theo phong cách Canape và cocktail tinh tế.

nhahanglolungtrencao (5)

Sự kiện sẽ được diễn ra cạnh sông Sài Gòn với vị trí địa lý tuyệt vời có thể phóng tầm mắt ra cả con sông và thành phố.

nhahanglolungtrencao (4)

Tại bữa tiệc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chuẩn bị từ đầu bếp đã thắng các giải thưởng quốc tế Sakal, Chủ tịch Disciples d’Escoffier Vietnam và Bếp Trưởng khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

nhahanglolungtrencao (1)

Chương trình chi tiết:

Thời gian cho ngày thường: 

• 4.00pm - 5.00pm Cocktail & Canape 

• 5.30pm - 7.30pm Tiệc tối 

• 8.00pm - 9.00pm Cocktail & Canapé

• 9.30pm - 11.30pm Tiệc tối 

Giá vé sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất