Biệt thự siêu sang nằm cheo leo trên mỏm đá giữa biển

Chia sẻ

Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Villa on Dunbar Rock ở vùng biển Caribbean được coi là thiên đường dành cho giới thượng lưu và các thợ lặn chuyên nghiệp.

Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Villa on Dunbar Rock ở vùng biển Caribbean, nằm cách bờ biển phía Bắc nước Cộng hòa Honduras khoảng 70 km được coi là thiên đường dành cho giới thượng lưu và các thợ lặn chuyên nghiệp. Biệt thự được xây trên một mỏm đá bao quanh bởi làn nước trong văn vắt như ngọc và rặng san hô Mesoamerican tuyệt đẹp lớn thứ nhì thế giới.

Villa on Dunbar Rock ngày xưa được định giá khoảng 1,7 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng). Sau khi được tân trang lại, giá trị của nó đã vọt lên tới hơn 400 tỷ đồng. Biệt thự 4 tầng này có tổng cộng 8 phòng hạng sang với hướng nhìn ra biển đẹp đến “nghẹt thở”, một bãi cát trắng muốt dài 180m rất riêng tư, một bể bơi “vô cực” và một khu vực lặn hoàn hảo với sự hỗ trợ của những huấn luyện viên bơi lặn chuyên nghiệp. Ngoài ra, trên nóc biệt thự còn có hẳn một bãi đậu trực thăng rất tiện cho những vị khách giàu có di chuyển.

Các bạn hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của Villa on Dunbar Rock rồi sau đó quyết định xem mùa hè năm nay có nên đặt một phòng hạng sang ở biệt thự trên mỏm đá này không nhé!

1. bietthutrenda

Toàn cảnh biệt thự Villa on Dunbar Rock sang trọng trên vùng biển Caribbean.

3. bietthutrenda

Cận cảnh biệt thự được xây trên một mỏm đá giữa biển xanh ngắt.

6. bietthutrenda

Biệt thự 4 tầng được nhìn từ trên cao xuống. Biệt thự được trang bị một bãi đỗ trực thăng ở trên nóc.

5. bietthutrenda

Biệt thự nằm giữa bốn bề biển xanh và rặng san hô nổi tiếng thế giới Mesoamerican. Du thuyền cỡ lớn có thể neo đậu ở trước cửa biệt thự.

8. bietthutrenda

Bãi biển riêng dài 180 m với những chiếc ghế tắm nắng màu trắng xinh xắn dành cho du khách.

9. bietthutrenda

Bể bơi vô cực vô cùng lãng mạn.

10. bietthutrenda

Một khu vườn nhỏ xanh mát, yên tĩnh nằm trong khuôn viên biệt thự.

11. bietthutrenda

Nơi đây là địa điểm hoàn hảo dành cho những người muốn khám phá rặng san hô Misoamerican và những thợ lặn chuyên nghiệp.

13. bietthutrenda

Rặng san hô Misoamerican dài nhất châu Mỹ và lớn thứ nhì thế giới.

14. bietthutrenda

Thảm sinh vật, thực vật ở khu vực này vô cùng giàu có và sống động.

Chia sẻ
Tin mới nhất