Bí kíp 'đưa nhau đi trốn' mà bất cứ teen nào cũng phải biết

Lâm Thục Quyên
Chia sẻ

Một sớm thức dậy bỗng dưng muốn chạy trốn khỏi sự đông đúc và xô bồ của chốn thành thị, nhất định bạn phải có trong tay những bí kíp này để có một chuyến “chạy trốn” trọn vẹn nhất.

1. Chọn “homestay” thay vì khách sạn

“Homestay” là kiểu nhà nghỉ hiện nay đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là khi đến với mảnh đất Đà Lạt an yên. Khác với khách sạn sang trọng hay nhà trọ bình dân, kiểu nhà nghỉ homestay được thiết kế mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân thiện mới mẻ và cực kỳ thư thái.

qv1

Hoàng tử sơn ca cũng chọn điểm dừng chân lý tưởng cho mình tại homestay Là Nhà với gam màu trắng chủ đạo.

2. Thuê xe máy tự lái

Với thời tiết mát mẽ và thoáng đãng như ở Đà Lạt, việc thuê xe máy làm phương tiện di chuyển khá phổ biến đối với du khách. Hầu hết các địa điểm tham quan và vui chơi ở Đà Lạt đều cách nhau không quá xa nên xe máy luôn là phương tiện di chuyển thuận lợi và ưa chuộng nhất. Hành trang cần có là chiếc smartphone với chức năng GPS hoặc tấm bản đồ Đà Lạt là bạn đã có thể yên tâm thuê xe máy đến bất cứ địa điểm nào bạn muốn tại nơi đây.

qv2

Quang Vinh chạy xe máy dạo quanh Hồ Xuân Hương

Bí kíp đưa nhau đi trốn mà bất cứ teen nào cũng phải biết

3. Ghé thăm Đà Lạt vào thời điểm vàng - tháng 12

Tháng 12 là khoảng thời gian thích hợp nhất để du lịch ở Đà Lạt vì đây là mùa mát nhất trong năm tại “thành phố mộng mơ”. Chính vì thế, không ít các bạn trẻ đã cố gắng thu xếp và lên kế hoạch ghé thăm nơi đây vào tháng cuối năm bằng cách “book” vé và khách sạn/ homestay/nhà nghỉ tại Đà Lạt trước từ 3 - 6 tháng để có giá vé tiết kiệm.

Bí kíp đưa nhau đi trốn mà bất cứ teen nào cũng phải biết

Khung cảnh mát diệu tại Đà Lạt - Nơi Quang Vinh Passport đã ghé qua.

capture

Bí kíp đưa nhau đi trốn mà bất cứ teen nào cũng phải biết

4. Trải nghiệm cưỡi ngựa dạo quanh Hồ Xuân Hương

“Người bạn thân thiện , dễ thương và đặc biệt chân rất là dài”- theo lời của “Hoàng tử sơn ca” chính là các chú ngựa đứng ở dọc bờ Hồ Xuân Hương. Để chuyến đi được trọn vẹn nhất thì nhất định bạn phải trải nghiệm ít nhất một lần cảm giác cưỡi ngựa dạo chơi quanh bờ hồ để hưởng không khí trong lành mát mẻ và yên bình - điều khó có thể tìm thấy ở chốn thành thị Sài Gòn.

qv3

Quang Vinh cưỡi ngựa quanh Hồ Xuân Hương. Ảnh: Quang Vinh Passport

Ngoài ra, trong tập 5 Quang Vinh Passport anh chàng cũng cho ta thấy những địa điểm vui chơi, ăn uống quen thuộc của giới trẻ tại Đà Lạt.

Bí kíp đưa nhau đi trốn mà bất cứ teen nào cũng phải biết

Trong những tập kế tiếp của Quang Vinh Passport sẽ còn biết bao điều thú vị mà chúng ta có thể chưa biết. Hãy đón xem trên kênh phát hành chính thức của chương trình để không bỏ những thông tin thú vị: http://www.youtube.com/vivashows

Xem lại các tập của Quang Vinh Passport:

Quang Vinh Passport - Ep 1 - Sài Gòn Có Gì Chơi?

Quang Vinh Passport - Ep 2 - Đâu Là Quán Sushi Ngon Nhất, Đắt Nhất Sài Gòn?

Quang Vinh Passport - Ep 3 - Quang Vinh Tiết Lộ “Bí Kíp Sống Ảo”

Quang Vinh Passport - Ep 4 - Quang Vinh Lần Đầu “Trả Giá” Giữa Chợ 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Thục Quyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất