Beckham thích ăn ốc, Selena Gomez khoái đồ chua

Chia sẻ

Người nổi tiếng cũng giống như chúng ta, họ cũng có những món ăn khoái khẩu riêng của mình. Hãy cùng khám phá xem bạn và các thần tượng có cùng chung sở thích ăn uống không nhé!

Nếu tò mò về đời tư của các ngôi sao thế giới, có lẽ bạn cũng sẽ thắc mắc món ăn khoái khẩu của họ là gì. Bên cạnh chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng và sức khỏe, những người nổi tiếng cũng giống như chúng ta đều có cho mình những món ăn mãi không chán. 

monanyeuthichcuanguoinoitieng (1)

Tôm hùm luôn là món ăn xếp vị trí số một trong thực đơn yêu thích của tài tử Tom Cruise.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (2)

Cameron Diaz thích nhất món khoai tây chiên rắc muối. Ngoài ra, cô còn thích các món ăn có vị tỏi và chanh.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (3)

Mariah Carey là fan cuồng của pizza nhưng diva này thú nhận cô không cho phép bản thân ăn quá nhiều hoặc chỉ ăn pizza rau củ vì e ngại tăng cân.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (4)

David Beckham có lẽ nên khám phá vô số các món ốc hấp dẫn của Việt Nam khi trở lại đây lần tới. Bởi ốc chính là món ăn yêu thích nhất của cầu thủ điển trai này.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (5)

Zac Efron - ngôi sao “High School Musical” khoái nhất là món gà sốt cam.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (6)

Kem, đặc biệt là kem chocolate là món ăn vặt số một trong lòng ca sĩ da màu Rihanna.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (7)

“Trời ơi, tôi bị nghiện món cánh gà chiên mất rồi!”, nữ minh tinh Scarlett Johanson từng thốt lên như thế khi đứng trước cuộc chiến giữa món ăn yêu thích và thân hình chuẩn không cần chỉnh.

monanyeuthichcuanguoinoitieng (8)

Các fan hâm mộ của Selena Gomez đều biết cô nàng chết mê chết mệt các món đồ chua. Nữ ca sĩ luôn mang theo chúng trogn các chuyến lưu diễn.

monanyeuthichcuanguoinoitieng

Taylor Swift từng tiết lộ cô không thể đếm hết những món ăn mà mình yêu thích. Nhưng những món sau sẽ thường xuyên được tìm thấy trong nhà nữ ca sĩ: trứng, thịt xông khói, thịt gà, nước cam, Diet Coke, phô mai Parmigiano-Reggiano và nhiều món ăn vặt khác như ngũ cốc vị quế, bánh cookie… Với thực đơn “khủng khiếp” ấy, thật khó hiểu khi ca sĩ “Safe and Sound” luôn giữ được vòng eo con kiến.

Chia sẻ
Tin mới nhất