Bạn đã thử những trải nghiệm du lịch đặc biệt nhất Sài Gòn này chưa?

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Là những hình thức, thói quen trải nghiệm du lịch mới và lạ tại thành phố mang tên Bác. Dù bạn có là người Sài Gòn cũng chưa chắc đã thử qua hết những điều này!

Vi vu trên những chiếc vespa cổ

Dạo quanh các con đường của thành phố như một người địa phương trên những chiếc vespa cổ hiện đang là ưu tiên của nhiều khách du lịch khi đến Sài Gòn. Bởi không chỉ được trải nghiệm cảm giác trên một chiếc xe máy, nhiều “ông tây bà đầm” còn tỏ ra cực kỳ phấn khích khi được hòa mình vào dòng xe cô ngược xuôi tưởng chừng chẳng bao giờ ngừng của nơi đây. 

khamphasaigon05

khamphasaigon06

Ngoài ra, tour tham quan này sẽ dẫn đường các khách du lịch đến các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí của người Sài Gòn để du khách tận mục sở thị một thành phố năng động, hiện đại và cuốn hút bậc nhất Việt Nam. 

Đi bộ dọc đường Nguyễn Huệ

Tuy tọa lạc tại khu vực “trung tâm của trung tâm” thế nhưng dọc trên con đường này nét cổ kính vẫn còn lưu giữ trên nhiều công trình kiến trúc. Thậm chí nhiều người còn nhận xét, chẳng cần đi đâu xa, chỉ lang thang vài ba con đường này trong một buổi sáng nắng đẹp đã khám phá ra vô vàn điều thú vị, hay ho.

khamphasaigon01

Phố đi bộ Nguyễn Huệ khi lên đèn.

khamphasaigon03

Đường Đồng Khởi mang nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, lẩn sau hàng cây xanh mát…

Chung cư số 42 Nguyễn Huệ là địa chỉ được “mách” cho những ai đang tìm kiếm một vẻ đẹp đậm “nét Sài Gòn”. Ngoài ra, đi qua các đường nhỏ nối với đường Đồng Khởi cũng ẩn chứa rất nhiều điều mới lạ, chỉ khi bạn đi bộ mới có thể khám phá được. 

khamphasaigon04

Chung cư số 42 Nguyễn Huệ tuy đã khá cũ kỹ so với những tòa nhà hiện đại xung quanh nhưng ẩn chứa rất nhiều điều thú vị.

“Xe ôm tour”

Được thành lập bởi một anh chàng người gốc Việt, dịch vụ “xe ôm tour” hiện đang là một trong những trải nghiệm lạ lùng nhất khi tất cả nhân viên trong công ty này đều là phụ nữ mặc áo dài. Thậm chí, những cô gái này đều phải có bằng cao đẳng - đại học hoặc còn là sinh viên với trình độ tiếng Anh giao tiếp trôi chảy, thái độ thân thiện, cởi mở mới có khả năng đứng vào “hàng ngũ” nhân viên của “xe ôm tour”. 

khamphasaigon07

Đội ngũ của “xe ôm tour” được tuyển chọn gắt gao để đem đến khách du lịch sự hài lòng nhất.

>>Xem thêm: 

Disneyland chính thức mở cửa công viên hoành tráng nhất tại Thượng Hải

Siêu gần Sài Gòn, khu cắm trại mới toe này sẽ cực hot trong tương lai

Phượt thủ Huế ‘mách’ du khách 5 điểm đến mát rượi khi vào hè

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất