'Bà mẹ hot girl' gây choáng với hơn 30 chuyến du lịch/năm

Chia sẻ

Đã có gia đình nhưng chị Tâm vẫn thu xếp thời gian để khởi hành đến những miền đất yêu thích, mỗi tháng 2-3 lần.

bamehotgirltravel01

Chị Dương Quỳnh Tâm (30 tuổi), hiện sống và làm công việc kinh doanh nhỏ tại Singapore cùng gia đình, có vẻ ngoài xinh xắn chẳng kém gì một hot girl. Đã lập gia đình nhưng chị Tâm vẫn thu xếp công việc lẫn việc nhà để thỏa mãn đam mê du lịch của mình. Hầu như tháng nào chị cũng “xách vali lên đường” 2-3 lần. Một năm, người mẹ xinh đẹp chu du khoảng 30 lần - con số khiến nhiều người, ngay cả phụ nữ độc thân - cũng phải giật mình.

bamehotgirltravel02

Vì còn bận bịu công việc nên chị Tâm thường chỉ chọn một số điểm đến để du lịch ngắn ngày, mỗi lần đều chỉ dưới một tuần. Năm ngoái, chị đã ghé qua 6 địa điểm nổi tiếng châu Á là Hong Kong, Singapore, Malaysia, Lào, Thái Lan, Nhật Bản.

bamehotgirltravel03

Có những đất nước chị Tâm quay trở lại nhiều lần nhưng mỗi lần lại đến một địa điểm khác nhau bởi theo chị, tuy cùng một quốc gia nhưng từng vùng miền lại có nền văn hóa đặc trưng rất hấp dẫn.

bamehotgirltravel04

Ví dụ như Thái Lan, chị Tâm đã đến Bangkok, Hatyai, Phuket, Pattaya, mỗi nơi đều có những nét đẹp và văn hoá riêng rất khác biệt. Malaysia thì chị đã ghé Genting, Penang, Malacca, Kuala Lumpur, còn ở Nhật Bản người mẹ 30 tuổi đã có dịp tới Osaka, Fukuoka, Tokyo, Kyoto, mỗi lần chị lại cảm thấy rất khác biệt và thú vị.

bamehotgirltravel05

“Ngay cả du lịch nội địa cũng rất hấp dẫn, năm vừa rồi mình cũng đi khá nhiều nơi ở Việt Nam, nơi nào cũng có những cảnh đẹp tuyệt vời, từ đồi núi như Sa Pa, Mộc Châu, đỉnh Fansipan, suối, rừng cho đến các vùng biển như Nha Trang , Đà Nẵng, Mũi Né, cù lao Chàm… hay các khu vực mang đậm văn hoá như: phố cổ Hội An, các làng cổ, làng nghề, dù đã đi nhiều lần rồi mình vẫn muốn quay lại”, chị Tâm cho biết.

bamehotgirltravel06

Chi phí mỗi chuyến đi là điều bất kỳ dân du lịch nào cũng quan tâm. Du lịch nhiều cần kinh tế dồi dào, chị Tâm không ngần ngại thừa nhận, kinh phí để chị du lịch “khắp chốn giang sơn” là do ông xã chu cấp, anh là người tâm lý nên rất ủng hộ vợ đi đây đó để mở mang tầm mắt.

bamehotgirltravel07

Tuỳ thuộc vào địa điểm và thời gian lưu lại, thông thường nếu đi du lịch nội địa ngắn ngày, chị Tâm chỉ tốn khoảng dưới 5 triệu đồng là có thể có một chuyến đi hấp dẫn, còn đi nước ngoài thì chi phí khoảng 7-8 triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

bamehotgirltravel08

Chuyến đi đắt nhất của bà mẹ xinh đẹp là chuyến đi tới Nhật Bản kéo dài 7 ngày, chi phí khoảng gần 50 triệu đồng bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn ở, di chuyển giữa các tỉnh bằng tàu cao tốc. Đó là chưa kể mua sắm. Nhưng chuyến đi này theo chị Tâm là rất xứng đáng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

bamehotgirltravel09

Các chuyến du lịch của chị Tâm thường là đi cùng chồng, đôi khi là bố mẹ, bạn bè và thi thoảng là những chuyến đi một mình. Con chị đã 10 tuổi, lại có bà nội chăm sóc nên người phụ nữ này yên tâm hơn mỗi khi công tác xa hoặc đi du lịch.

bamehotgirltravel10

Từng nhận được nhiều ý kiến nhận xét rằng: “phụ nữ đã có gia đình mà thường xuyên đi du lịch là không nên vì sẽ lơ là chuyện chăm sóc chồng con”, chị Dương Quỳnh Tâm khẳng định, nếu sắp xếp được thời gian và kinh tế thì mọi chuyện vẫn sẽ ổn thỏa.

bamehotgirltravel11

“Khi ở nhà, mình có giúp việc thu dọn nhà cửa nên cũng không lo về khoản này, hơn nữa gia đình chồng mình rất hiện đại, luôn ủng hộ. Khi mình có con nhỏ thì tất nhiên không thể đi du lịch nhiều như vậy nhưng hiện tại mình cũng đang rảnh rang và mọi việc khá suôn sẻ. Việc du lịch nhiều khiến mình học hỏi được nhiều điều mới mẻ, tận mắt thấy những cảnh quan kỳ vĩ hay trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau, đôi khi lại mang tới cho mình nhiều ý tưởng kinh doanh”, bà mẹ một con lý giải.

bamehotgirltravel12

Khi đi du lịch, hai vợ chồng chị rất chú tâm tới việc ăn, ở dọc đường đi. Chị Tâm cho biết, dù bản thân rất dễ tính, không cần yêu cầu cao nhưng vì nếu ra nước ngoài thì khách sạn cần bảo đảm tính an toàn là trên hết, vì thế sự lựa chon là các khách sạn có tên tuổi, an ninh tốt, dịch vụ chu đáo và sạch sẽ, tránh những bất tiện không đáng có.

bamehotgirltravel13

Đôi khi 2 vợ chồng chị muốn tận hưởng không gian riêng tư một chút thì sẽ chọn khách sạn 5 sao, ở đó mọi thứ đều gần như hoàn hảo nên cả hai rất hài lòng và vui vẻ. Còn không thì hai người cũng chọn những khách sạn bình dân khác nhưng sạch sẽ, an toàn là được. Về chuyện ăn uống, chị Tâm thích khám phá tất cả , từ những món ăn đường phố đến những món ăn cao cấp trong nhà hàng lớn hay những món truyền thống của mỗi quốc gia.

bamehotgirltravel14

Không chỉ du lịch nước ngoài, chị Tâm còn tham gia các chuyến đi từ thiện tới các tỉnh vùng núi phía Bắc để trợ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ
Tin mới nhất