8 nhà hàng dư sức lãng mạn để làm bối cảnh phim ngôn tình

Chia sẻ

8 nhà hàng có không gian lãng mạn dưới đây là những điểm hẹn hò lý tưởng, đặc biệt trong mùa Valentine đang đến gần.

nhahanglangmanchoValentine (6)

Là một nhà hàng của siêu đầu bếp Alain Ducasse, Le Jules Verne sở hữu không gian lãng mạn nhờ vị thế đắc địa của nó. Không chỉ ở Paris, nó còn nằm trong lòng tháp Eiffel. Tầm nhìn và cả thực đơn nơi đây đều có một không hai.

nhahanglangmanchoValentine (14)

Khai trương từ năm 1971 tại Munich (Đức), Tantris là một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp nhất nước Đức nói riêng và cả thế giới nói chung. Nội thất theo phong cách thế kỷ 17 của nó hầu như không hề thay đổi kể từ ngày mở cửa đầu tiên. Menu kiểu Pháp chuẩn 2 sao Michelin của nhà hàng cũng rất độc đáo và được thực hiện bởi một đội ngũ đầu bếp tinh nghệ.

nhahanglangmanchoValentine (1)

Cách thành phố Amsterdam 1 giờ đi tàu, nhà hàng De Librije tại Zwolle là một điểm đến xứng đáng khám phá. Du khách đặt bàn tại đây sẽ được đón từ nhà ga. Khi đến nơi, bữa ăn tối sang trọng đã được chuẩn bị thịnh soạn trong không gian mang đậm phong cách Dominican của thế kỷ 15.

nhahanglangmanchoValentine (11)

Đến với nhà hàng Sheesh Mahal của khách sạn Udaipur's Leela Palace, thực khách sẽ có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực Ấn Độ. Nhưng điểm cộng hơn cả dành cho nơi đây chính là “view” tuyệt đẹp của nó, nhất là vào lúc hoàng hôn.

nhahanglangmanchoValentine (15)

Mặc dù sở hữu danh hiệu là một trong những nhà hàng số một của Barbados nhưng The Tides ở Holetown vẫn mang một phong cách gần gũi, giản dị. Không gian mở ngoài trời, sát biển với cây mọc xuyên trần khiến nơi đây trở nên vô cùng ấn tượng. Các món hải sản được nêm nếm theo khẩu vị châu Á là “đặc sản” của The Tides. Quán bar của nhà hàng còn trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của địa phương.

nhahanglangmanchoValentine (5)

Được điều hành bởi đầu bếp Heinz Beck, nhà hàng La Pergola của khách sạn Rome Cavalieri là nhà hàng duy nhất ở Rome đạt 3 sao Michelin. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn Địa Trung Hải đồng thời sở hữu một hầm rượu hơn 60.000 chai, 29 món nước và “view” nhìn ra toàn cảnh thành phố.

The interior of the Maldives' Ithaa Undersea Restaurant is exceptionally simple, which is understandable given the uninterrupted sea views offered by 270-degree transparent panelling. In the Conrad Maldives Resort & Spa, always popular with honeymooners, the restaurant is 16ft below the Indian Ocean surface and is positioned next to a coral reef

Nhà hàng dưới biểu Ithaa tại quần đảo Maldives là một kiệt tác có một không hai. Ngồi trong nhà hàng xẻ dọc biển này, thực khách có thể ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội qua vòm kính cong 270 độ.

nhahanglangmanchoValentine (3)

Nhà hát quốc gia Hungary chỉ “biến hình” thành một nhà hàng khi phục vụ những vị khách thượng lưu. Theo thỏa thuận với khách sạn Budapest's Four Seasons, các thực khách có thể đặt bữa ăn kèm theo biểu diễn nhạc giao hưởng tại nhà hát này với giá từ 60.000 bảng Anh (tương đương 2 tỷ đồng).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất