7 hostel giá rẻ cho dân du lịch bụi ở Đà Nẵng

Theo VnExpress
Chia sẻ

Không gian thoáng đãng, vị trí thuận lợi và giá chỉ từ 150.000 đồng một đêm, các hostel Packo, Like Backpacker, Memory... là những điểm dừng chân lý tưởng cho dân du lịch bụi.

Packo: Với những container màu sắc, Packo Hostel là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều du khách khi đến nghỉ tại Đà Nẵng. Hostel này tọa lạc ngay gần bãi biển Mỹ Khê, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Các nhóm khách trẻ thường chọn phòng dorm (dạng giường tầng) để vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể thoải mái giao lưu. Giá một đêm từ 180.000 đồng/ người. Ảnh: trangkinhhogg.

Barney’s Danang Backpackers: Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, hostel này có tầm nhìn hướng ra những cây cầu bắc qua sông Hàn. Với thiết kế rộng rãi, nhiều phòng tập thể, phòng sinh hoạt chung… phù hợp cho khách đi theo nhóm đông. Đặc biệt, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh nên sinh hoạt tiện lợi. Giá mỗi đêm tại đây trung bình 180.000 đồng/người. Ảnh: Barney Hostel.

Funtastic Danang: Hostel này có hai cơ sở, một ở đường Hải Phòng ngay trung tâm thành phố và một nằm trên đường Hà Bổng cách biển Mỹ Khê vài phút đi bộ. Các bữa ăn được phục vụ trên tầng thượng với không gian thoáng đãng, ngoài ra du khách còn có cơ hội giao lưu trong phòng sinh hoạt chung với nhiều tiện nghi. Giá phòng một đêm từ 150.000 đồng/ người. Ảnh: Funtastic Danang.

Like Backpacker: Đây là một hostel được trang trí theo phong cách cổ điển, ấm cúng có phần sang trọng với mini bar, phòng đọc sách riêng cùng nhiều lựa chọn khác nhau về phòng nghỉ. Tuy nhiên, giá phòng của Like Backpacker rất “thân thiện” với khách đi du lịch bụi, chỉ từ 180.000 đồng/ người mỗi đêm. Ảnh: Like Backpacker Hostel.

5D Upper Dorm: Nằm gần ngã tư Triệu Nữ Vương, 5D Upper Dorm là một khu lưu trú mới cho những người mê dịch chuyển. Không gian ở đây không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và riêng tư. Từng chi tiết trang trí nhỏ đều được chăm chút, căn phòng sinh hoạt chung có sẵn nhạc cụ, TV, máy game… để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách. Giá một đêm nghỉ tại đây chỉ từ 150.000 đồng/ người. Ảnh: 5dupperdorm.

Memory: Ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi đến với Memory Hostel là kiến trúc độc đáo cả bên ngoài và bên trong của tòa nhà. Nằm trên đường Trần Quốc Toản nên dù nghỉ trong phòng hay đứng ở ban công các tầng, du khách cũng có thể ngắm cảnh cầu Rồng và sông Hàn. Hostel có nhiều phòng tập thể từ 4, 6 đến 8 giường, giá một đêm nghỉ từ 180.000 đồng/ người. Ảnh: phanvantrantuan.

Little Flower: Cách bờ sông Hàn chưa đến 2 phút đi bộ, homestay này là một ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại cùng rất nhiều hoa lá xanh tươi bày biện khắp các góc. Tên các loại phòng được đặt tên theo các loài hoa hồng của châu Âu như Valentine Rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia… Homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng đôi, phòng tập thể 4, 6 hoặc 8 giường. Giá một đêm từ 150.000 đồng/ người. Ảnh: Little Flower Homestay.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất