7 con tàu siêu sang hớp hồn tầng lớp thượng lưu thế giới

Chia sẻ

Từ tàu có máng trượt cao 10 tầng, robot pha chế rượu đến tàu được trang bị rạp chiếu phim IMAX, phòng spa có tuyết rơi... đều chỉ nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu xa xỉ của giới nhà giàu.

Những du khách thuộc giới thượng lưu đang có xu hướng thích trải nghiệm các dịch vụ xa hoa trên những con tàu “sang chảnh” nhất hành tinh. Loạt hình ảnh của 7 con tàu cực đẹp và sang trọng dưới đây sẽ khiến bạn muốn đặt vé để lên boong, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp giữa đại dương bao la ngay lập tức.

7contausieusangchanhtrenTG-1

Tàu Carnival Vista được quảng cáo là hiện đại nhất trong chuỗi tàu du lịch của hãng Carnival với hàng loạt các tiện nghi tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện trên biển. Tàu sẽ quay trở lại châu Âu với loạt hành trình đến Địa Trung Hải bắt đầu vào tháng 4.

7contausieusangchanhtrenTG-2

Carnival Vista là tàu đầu tiên có rạp chiếu phim IMAX trên biển.

7contausieusangchanhtrenTG-3

Tàu còn có một công viên nước với rất nhiều đường ống trượt uốn lượn khác nhau. Bên cạnh đó, Skyride, một con đường hai làn dành cho “xe đạp đặc biệt được thiết kế chạy nhanh như ô tô” cũng là dịch vụ “có một không hai” của con tàu sang chảnh này.

7contausieusangchanhtrenTG-4

Công ty Seabourn vừa khánh thành con tàu siêu sang 12 tầng mang tên Encore với sức chứa 600 khách trong 300 phòng đôi.

7contausieusangchanhtrenTG-5

Encore sẽ hạ thủy lần đầu từ Athens (Hy Lạp) với nhiều lựa chọn hành trình cho khách, trong đó có chuyến đi 60 ngày đến Sydney (Úc).

7contausieusangchanhtrenTG-6

Encore hứa hẹn cung cấp dịch vụ cá nhân hoàn hảo cho tất cả mọi người trên tàu với chế độ một nhân viên phục vụ cho mỗi hành khách.

7contausieusangchanhtrenTG-7

Tàu Harmony of the Seas là một du thuyền khổng lồ theo đẳng cấp “chuẩn ốc đảo riêng” của công ty Royal Caribbean và sẽ là con tàu chở khách lớn nhất thế giới khi nó hạ thủy lần đầu tiên từ Southampton (Anh) vào tháng 5.

7contausieusangchanhtrenTG-8

Tàu được trang bị đường trượt nước Abyss Ultimate lớn nhất trên đại dương với 10 tầng ngoạn mục cao hơn 45 m so với mực nước biển.

7contausieusangchanhtrenTG-9

Công viên nước với nhiều ống trượt quanh co uốn lượn của Harmony of the Seas đem lại cảm giác mạnh cho du khách.

7contausieusangchanhtrenTG-10

Harmony of the Seas sẽ có 16 khoang hành khách, nặng 227.000 tấn và đủ sức chứa 5.497 người.

7contausieusangchanhtrenTG-11

Khởi hành vào tháng 5, Koningsdam sẽ là tàu lớn nhất của hãng Holland America với sức chứa 2.650 hành khách. Du khách có thể tham gia lớp dạy nấu ăn khi đang trên tàu chiêm ngưỡng vẻ đẹp Địa Trung Hải hay vịnh Na Uy.

7contausieusangchanhtrenTG-12

“Sảnh chờ Nữ hoàng” trên boong tàu được thiết kế lại cho giống một câu lạc bộ đêm 2 tầng với những thiết kế nội thất bằng gỗ lấy cảm hứng từ nhạc cụ. Ngoài ra còn có một nhà hát với màn hình LED 270 độ.

7contausieusangchanhtrenTG-13

Tàu Ovation of the Seas của hãng Royal Caribbean có North Star - một buồng kín hình viên đá quý cao 91m so với mực nước biển, cung cấp cho du khách tầm nhìn 360 độ từ phía trên cao của con tàu.

7contausieusangchanhtrenTG-14

Ovation of the Seas có cả người máy bartender pha chế đồ uống theo yêu cầu. Với công suất 4.180 hành khách, chuyến đi đầu tiên của nó là từ Southampton (Anh) vào tháng 4, di chuyển sang châu Á trong mùa hè với điểm dừng tiếp theo là ở Malaysia, Trung Quốc và Nhật Bản.

7contausieusangchanhtrenTG-15

Ovation of the Seas là tàu chở khách đầu tiên giới thiệu một thiết bị iFLY mô phỏng trò nhảy dù, cho phép người thích cảm giác mạnh trải nghiệm cảm giác không trọng lực. Các khu vực công cộng của tàu bao gồm nhà hát theo phong cách Broadway, sòng bạc và hơn 12 nhà hàng ăn uống các loại.

7contausieusangchanhtrenTG-16

Hãng tàu Regent Seven Seas Cruises tuyên bố táo bạo rằng con tàu thứ 4 của mình - Seven Seas Explorer sẽ là con tàu “sang chảnh” nhất trên thế giới.

7contausieusangchanhtrenTG-17

Tất cả các phòng hạng sang và ban công trên tàu Seven Seas Explorer có không gian rất rộng. Nó sẽ giông buồm ra khơi từ Monte Carlo đến Venice vào tháng 7. Tàu có sức chứa 750 hành khách phục vụ bởi 542 thủy thủ đoàn. Cô dâu, chú rể và các hành khách đặc biệt sẽ có thể lựa chọn phòng siêu rộng Regent Suite với diện tích 33 mét vuông (to hơn một căn nhà trung bình ở Anh).

7contausieusangchanhtrenTG-18

Hai cầu thang lớn nằm đối xứng vô cùng sang trọng, kết hợp cùng sàn đá cẩm thạch và đèn chùm pha lê.

7contausieusangchanhtrenTG-19

Viking Sea là con tàu siêu sang thứ 2 của hãng Viking Cruises. Nó sẽ chu du Địa Trung Hải và Scandinavia với 930 hành khách.

7contausieusangchanhtrenTG-20

Phòng spa cực đẹp trên tàu Viking Sea có một “hang động tuyết nhân tạo” rơi xuống từ trần nhà cùng một hồ bơi.

7contausieusangchanhtrenTG-21

Hành khách du lịch cùng tàu Viking Sea có thể lựa chọn 3 hồ bơi để thư giãn, trong đó có một hồ vô cực và một hồ có mái vòm kéo.

7contausieusangchanhtrenTG-22

Con tàu Viking Sea có 5 loại phòng khác nhau diện tích từ 25 đến 70 mét vuông cho du khách lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

Chia sẻ
Tin mới nhất