5 tiệm đồ ngọt mở đến khuya ở Singapore

Chia sẻ

Các cửa hàng này dành cho những người hảo ngọt, muốn được thưởng thức kem, chocolate và đủ loại bánh kẹo vào đêm khuya ở Singapore.

2am: dessertbar

5tiemdongotmocuadenkhuyaoSingapore (1)

2am:dessertbar là nhà hàng mà vị đầu bếp trứ danh Janice Wong chọn lựa để gửi gắm những giấc mộng ẩm thực ngọt ngào và tinh tế nhất của mình. Có rất nhiều hương vị lạ miệng như bánh ngọt bandan gula mekala (đường cọ đen) và bánh quả hồ trăn xốp mịn mát màu xanh, bánh chocolate hiệu poprock. Tất cả những món ăn độc đáo trên đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng, đặc biệt là món Black Gold đắt đỏ gồm nhiều lớp mousse chocolate mềm, caramel, kem ca cao, húng quế, bột hạnh nhân.

Địa chỉ: 21A Lorong Liput, làng Hà Lan, mở cừa từ 6h tối đến 2h sáng từ thứ 2 đến thứ 7.

Oblong

5tiemdongotmocuadenkhuyaoSingapore (2)

Hãy kéo bạn bè và người thân đến Oblong để thỏa mãn những cái bụng đang đói ngấu vào nửa đêm. Bánh quế ở đây cực kỳ xốp và có nhiều hương vị khác nhau, từ loại sữa bơ cổ điển đến than tre kỳ lạ nhưng không kém phần ngon lành. Tuy nhiên, ngôi vương cho các loại bánh quế ở đây chính là bánh quế nhung đỏ, gồm rất nhiều lớp kem phô mai như muốn hòa tan vào miệng. Phủ lên trên cùng của bánh là phần kem thơm mùi trà Earl Grey oải hương có thể đưa bạn lạc vào chốn thiên đường.

Địa chỉ: số 10 Đại lộ Maju, mở cửa từ 12h30 trưa đến 12h khuya (thứ 2 đến thứ 5), từ 12h30 trưa đến 2h sáng (thứ 6, 7), chủ nhật mở từ 1h chiều đến 12h khuya.

Udders (Upper Thomson)

5tiemdongotmocuadenkhuyaoSingapore (3) Udder nổi tiếng từ lâu nhờ một loạt vị kem tự chế đầy tính táo bạo và nghệ thuật. Những vị được yêu thích nhất gồm có vị rượu Bailey’s & Bourbon hay vị rượu Rum Rum Raisin. Nếu muốn thưởng thức kem mang phong cách địa phương, thực khách có thể chọn loại D24 Sầu riêng và vị Nước trái cây Dừa Botak. Chưa hết, các thực khách ưa chuộng chocolate sẽ yêu thích món kem Chocolate Snickers Mars Honeycomb Vanilla tan ngay trên đầu lưỡi. Udder có rất nhiều cửa hàng trên khắp Singapore, trong đó Thomson là cửa hiệu có phục vụ vào đêm khuya.

Địa chỉ: 246D đường Upper Thomson, mở cửa từ 12h trưa - 1h sáng (thứ 2 - thứ 5), 12h trưa - 2h sáng (thứ 6-7).

Ô Comptoir

5tiemdongotmocuadenkhuyaoSingapore (5) Nước Pháp thường gắn liền với những món ăn tráng miệng tuyệt hảo, và nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Pháp, hãy đến ngay với Ô Comptoir. Nơi đây phục vụ những hương vị cổ điển như caramel bơ muối và Nutella; cao cấp hơn 1 chút, bạn có thể chọn lựa Coco Chanel, làm từ lê, chocolate, hạnh nhân và kem Chantilly. Đừng quên dùng kèm với một chút rượu táo Pháp truyền thống và một ly rosé. Ô Comptoir mở hoạt động khá khuya, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tâm sự bên ánh nến lãng mạn.

Địa chỉ: 79 đường Circular, mở cửa từ 11h sáng - 12h khuya (thứ 2 -3), 11h sáng - 2h sáng (thứ 4 -5), 11h sáng - 3h sáng (thứ 6-7).

Vanilla Bar & Cafe

5tiemdongotmocuadenkhuyaoSingapore (6) Ban ngày là quán cà phê, ban đêm là quán bar chuyên phục vụ cocktail và đồ ăn nhẹ. Địa điểm quyến rũ này là thiên đường cho những người hảo ngọt, thực đơn nơi đây khá phong phú với bánh pudding kẹo bơ dẻo, bánh chocolate đun chảy và kem vanilla Pháp. Món ăn nổi tiếng nhất cũng giành luôn vị trí độc đáo nhất: Bánh đất vanilla ngon tuyệt trần, được dọn trong một chậu hoa. Ngoài ra, các món cocktail ở đây cũng được đánh giá khá cao.

Địa chỉ: 3 đường Boon Tat Street, #01-01, mở cửa từ 10h30 sáng - 11h tối (thứ 2 - 5), 11h sáng - 12h khuya (thứ 6), 11h sáng - 9h tối (thứ 7).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất