5 món ăn khiến các nàng thích mê cho ngày 8/3 ở Sài Gòn

Chia sẻ

Không cần quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể có một cuộc hẹn thú vị, lãng mạn với bạn gái trong ngày mùng 8/3 tại Sài Gòn.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc sẽ đưa vợ hay bạn gái đi đâu nhân ngày lễ 8/3 sắp tới, những địa điểm thú vị lại không quá đắt đỏ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn:

Pizza khu phố Lê Thánh Tôn

Khi đã ngán đến tận cổ các lọai pizza Ý, Mỹ… thông thường với lớp vỏ dày cộp nhồi đủ thứ xúc xích, hải sản… thì nơi đây với kiểu pizza Nhật Bản, mang lại những vị giác rất mới mẻ, hoàn toàn khác biệt những vị bạn đã từng ăn.

quanan83 (1)

Phần nhân pizza là những sự kết hợp vô cùng đặc sắc hiếm thấy như gà teriyaki với rong biển, cá ngừ sốt cari hay thậm chí là pizza cá hồi sống. Vỏ bánh cũng được nướng nên rất đặc trưng và xốp giòn rất vừa phải. Giá cả thì không hề đắt chút nào. Mỗi cái pizza trung bình từ 140.000-300.000 đồng và bạn có thể gọi mỗi vị một nửa bánh. Mỗi người vào đây nếu chỉ ăn Pizza và uống nước cũng chỉ tốn khoảng 150.000-180.000 đồng là vừa đủ no.

Phần nhân pizza là những sự kết hợp vô cùng đặc sắc hiếm thấy như gà teriyaki với rong biển, cá ngừ sốt cari hay thậm chí là pizza cá hồi sống (ảnh tripadvisor)

Phần nhân pizza là những sự kết hợp vô cùng đặc sắc hiếm thấy như gà teriyaki với rong biển, cá ngừ sốt cari hay thậm chí là pizza cá hồi sống. 

Tuy nhiên, chính vì mang trong mình quá nhiều ưu điểm tốt, Pizza 4P thường kín bàn và phải đặt chỗ trước cả tuần mới có một bàn ăn ngày cuối tuần. Với ngày 8/3 nếu muốn ăn tối cùng vợ/bạn gái ở đây, bạn sẽ phải đặt trước… cả tháng.

Pizza 4P thường kín bàn và phải đặt chỗ trước cả tuần mới có một bàn ăn ngày cuối tuần (ảnh tripadvisor)

Pizza 4P thường kín bàn và phải đặt chỗ trước cả tuần mới có một bàn ăn ngày cuối tuần. 

Kem que đường Nguyễn Huệ

Trong ngày 8/3 này, nếu có ý định cùng vợ/bạn gái đi dạo hóng gió ở đường Nguyễn Huệ, bạn đừng quên cùng nàng ghé qua xe kem đang được nhiều người “rần rần” truyền tai nhau.

Kem que hình ngộ nghĩnh đang là một trong những món ăn vặt hot nhất đường Nguyễn Huệ. Ảnh: anxoancyrus

Kem que hình ngộ nghĩnh đang là một trong những món ăn vặt hot nhất đường Nguyễn Huệ. 

Có 10 loại kem với 10 loại mùi chocolate, vani, xoài, bạc hà, dâu, trái cây tổng hợp… với đủ mọi hình dạng cực ngộ nghĩnh không chỉ ngon mà còn đáp ứng rất tốt nhu cầu chụp ảnh “selfie” của chị em nữa đấy.

Có 10 vị kem với 10 tạo hình khác nhau. Ảnh raven_phm

Có 10 vị kem với 10 tạo hình khác nhau. 

Giá mỗi que kem ở đây là 29.000 đồng.

Gà phô mai Hàn Quốc đường Lê Quý Đôn

Nếu bạn gái/vợ của bạn là người mê mệt những bộ phim Hàn Quốc thì việc dẫn cô ấy đi thưởng thức món ăn vô cùng thú vị này, lại trong một không gian ngập tràn kiểu cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một lựa chọn quán ăn ngày 8/3 ở Sài Gòn cực thông minh.

Thực đơn ở đây không nhiều, chủ yếu là các món gà như gà nướng than, gà hầm tương, chân gà nướng kiểu Hàn… nhưng đặc trưng và được nhiều người gọi nhất vẫn là món gà cay phô mai. 

Món gà được làm từ thịt gà lọc xương, cắt miếng vuông vừa miệng rồi chế biến tinh tế với rất nhiều loại gia vị Hàn đặc trưng, cuối cùng là phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo.

Món gà được làm từ thịt gà lọc xương, cắt miếng vuông vừa miệng rồi chế biến tinh tế với rất nhiều loại gia vị Hàn đặc trưng, cuối cùng là phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo.

Khoảnh khắc dùng đũa gắp miếng thịt gà nhấc lên là hàng lớp phô mai chảy kéo theo khiến người ăn vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc dùng đũa gắp miếng thịt gà nhấc lên là hàng lớp phô mai chảy kéo theo khiến người ăn vô cùng thích thú. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy càng đưa đẩy hơn khi ta kết hợp ăn kèm với cơm nắm cuộn rong biển của cửa hàng.

Bạn sẽ phải trả 350.000 đồng cho một phần ăn, nhưng một phần ăn này thường lớn và nhiều. Nếu bạn đi 2 người thì chỉ có thể kịp thưởng thức duy nhất một món đã no bụng.

Bạn sẽ phải trả 350.000 đồng cho một phần ăn, nhưng một phần ăn này thường lớn và nhiều. Nếu bạn đi 2 người thì chỉ có thể kịp thưởng thức duy nhất một món đã no bụng.

Kem chậu hoa

Ngày 8/3 nàng thích ăn kem, nàng lại cũng thích cả tặng hoa, vậy tại sao ta không kết hợp để tặng vợ/ bạn gái hoa mà lại ăn được như kem? 

Cách làm đơn giản nhưng lại vô cùng sáng tạo: Dùng chậu cây làm ly đựng kem, cho vào đó những vị kem tuỳ theo sở thích thực khách rồi sử dụng các loại nguyên liệu có màu sắc giống hệt đất như bột cacao hay bánh quy socola bóp vụn rắc lên trên, cắm thêm vào bông hoa nhỏ xinh để làm ra món kem chậu hoa độc đáo.

quanan83 (7)

Kem chậu hoa đang là một trong những món ăn gây sốt thời gian gần đây. Bạn có thể ghé qua các quán café tại đường Nguyễn Thái Học (quận 1), đường Phạm Đình Toái (quận 3)… để cùng nàng thưởng thức. Giá một ly kem chậu hoa thường từ 45.000-55.000 đồng.

quanan83 (6)

quanan83 (8)

Bánh trái tim tráng miệng phong cách Nhật

Sở hữu nhiều chi nhánh khắp các quận trung tâm Tp.HCM, hàng kem và đồ tráng miệng phong cách Nhật này luôn là địa điểm được những tín đồ hảo ngọt Sài Thành yêu thích nhiều năm nay. Nhân dịp và chỉ duy nhất trong mùa Valentine và 8/3 năm nay, quán vừa giới thiệu thêm một món bánh vô cùng đặc biệt mang tên Sweet Valentine Ispahan.

quanan83 (10)

Ispahan Macaron là loại bánh đặc trưng của nghệ nhân làm bánh nổi tiếng tại Pháp - Pierre Hermé, được đặt tên theo một loài hoa hồng Ba Tư du nhập vào Châu Âu. Bên dưới lớp vỏ hạnh nhân giòn tan màu ửng hồng là sự hòa trộn hương vị tuyệt vời giữa phúc bồn tử tươi và cream hoa hồng béo thơm. Kẹo hoa hồng bên trên được chế biến từ cánh hoa hồng tươi áo với đường để giữ được lâu. Với tạo hình vỏ bánh trái tim cùng hương vị tuyệt vời, bánh Sweet Valentine Ispahan là một món quà cực ngọt ngào cho vợ/bạn gái của bạn trong ngày 8/3. 

Bên dưới lớp vỏ hạnh nhân giòn tan màu ửng hồng là sự hòa trộn hương vị tuyệt vời giữa phúc bồn tử tươi và cream hoa hồng béo thơm

Bên dưới lớp vỏ hạnh nhân giòn tan màu ửng hồng là sự hòa trộn hương vị tuyệt vời giữa phúc bồn tử tươi và cream hoa hồng béo thơm.

Chia sẻ
Tin mới nhất