5 'cõi thiên thai' có thật ở Thái khiến bạn tiếc hùi hụi nếu không được check-in

Chia sẻ

Cực kỳ yên tĩnh và thư giãn, 5 chốn nghỉ dưỡng sang trọng này như hòa vào thiên nhiên của xứ Chùa Tháp. Nếu túi tiền rủng rỉnh, ngại gì không trải nghiệm "cõi thiên thai" nhỉ?

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle (tỉnh Chiang Rai)

Nằm ở vị trí tiếp giáp 3 nước Thái Lan, Myanmar và Lào, với góc nhìn ra con sông Mekong, những căn nhà, chiếc lều ẩn sau tán lá cây xanh mướt cùng điều kiện sinh hoạt, nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời là những gì mà Four Seasons Tented Camp Golden Triangle dành cho du khách. 

Mức giá: khoảng 35 triệu đồng/đêm.

luxurydichvu01

luxurydichvu02 luxurydichvu03 luxurydichvu04

The Giant (tỉnh Chiang Mai)

Vừa ra khách sạn, vừa có quầy cafe siêu đẹp, The Giant lại cực kỳ thân thiện với thiên nhiên khi tọa lạc dưới một gốc cây khổng lồ. 

Mức giá: khoảng 2,5 triệu đồng/đêm

luxurydichvu07

luxurydichvu06 luxurydichvu08

Hin Tok River Camp (tỉnh Kanchanaburi)

Nằm cạnh con sông Kwai huyền thoại sâu trong đường mòn dẫn tới tuyến đường sắt Hell Fire Pass of The Death Railway - Hẻm Địa Ngục thuộc tuyến Đường Sắt Chết Chóc. Khu vực này tuy không được nhiều khách Việt biết đến nhưng lại rất nổi tiếng trên thế giới bởi đây là chứng tích còn sót lại sau Thế chiến thứ 2 tại Thái Lan. 

Mức giá: khoảng 3,85 triệu/đêm.

luxurydichvu09 luxurydichvu10

Baan Rai I Arun (tỉnh Ranong)

Gần đây, giới trẻ Việt chia sẻ với nhau rầm rộ trên mạng xã hội về Baan Rai I Arun - một khu nghỉ dưỡng mang phong cách nông trại, gần gũi với môi trường tại tỉnh Ranong. Những căn nhà gỗ nhỏ nhỏ, được bao quanh bởi những luống rau xanh mát, khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ước ao một lần đặt chân đến. 

Mức giá: khoảng 1 triệu đồng/đêm. 

luxurydichvu15 luxurydichvu14 luxurydichvu13 luxurydichvu12

Bangkok Tree House 

Ngôi nhà với hai tầng lầu nằm không quá xa trung tâm thành phố, ngay bên dòng Chao Phraya xinh đẹp thuộc khu vực Bangkrachao (Samut Prakan). Từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn về thành phố trong ánh xanh mướt của cây cỏ. 

Mức giá: 2,7 triệu đồng/đêm. 

luxurydichvu16 luxurydichvu17 luxurydichvu18 luxurydichvu19

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất