4 thiên đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất từ Đông sang Tây

Chia sẻ

Trong tiết xuân ấm áp, hoa anh đào nở rộ khắp những con đường, góc phố, công viên... và rực lên màu hồng phấn cùng mùi hương nhè nhẹ lan tỏa làm cho cả không gian đẹp rực rỡ, quyến rũ.

Nhật Bản

Hòa mình vào lễ hội Hanami thú vị, du khách sẽ có dịp tổ chức những bữa tiệc nhỏ dưới gốc cây anh đào và cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện rôm rả. Du khách cũng có thể tản bộ qua những con đường nhỏ trong công viên hoặc dọc theo bờ sông để ngắm hoa anh đào nở rộ.

NhatBan.jpg_0

Đến Nhật Bản là sự lựa chọn của nhiều du khách yêu thích hoa anh đào nhưng đây không phải là điểm đến duy nhất để ngắm loài hoa này. Dưới đây là 3 sự lựa chọn khác:

Đài Loan

Tại Đài Loan, cả ba miền Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung đều có công viên tổ chức lễ hội hoa anh đào kéo dài trong vòng một tháng.

Taiwan

Du khách sẽ tha hồ ngắm hoa anh đào nở rộ, những cánh hoa tươi thắm, trắng, hồng, đỏ… đua nhau khoe sắc trong nắng sớm. Đặc biệt, dọc hai bên đường vào Nhật Nguyệt Đàm, hoa kết thành chùm và đồng loạt nở tạo nên khung cảnh lãng mạn, thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh.

Hàn Quốc

Tới Hàn Quốc ngắm hoa anh đào cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Du khách sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con đường có hơn 1.400 cây hoa anh đào ôm dọc hai bên sông Hàn nên thơ.

HanQuoc.jpg_1

Dịp này, đảo Jeju nhưng khoác lên tấm áo sắc màu bởi hoa cải vàng, hoa đỗ quyên và đặc biệt là hoa anh đào hồng phớt được trồng dọc hai bên các con đường trên khắp đảo.

Mỹ

Hoa anh đào Nhật Bản đã du nhập sang Mỹ và được trồng nhiều ở Washingotn D.C. Mỗi độ xuân về, quanh bờ hồ Tidal Basin cạnh dòng sông Potomac và đài kỷ niệm Washington lại rực lên một màu hồng trang nhã.

WashingtonDC

Người dân Mỹ chào đón và thưởng thức sắc hoa bằng những lễ hội kéo dài hơn hai tuần. Cao điểm là ngày thứ bảy cuối cùng của lễ hội là cuộc diễu hành xe hoa gồm nhiều đoàn văn hóa, nghệ thuật của nhiều nước trên thế giới, những ban nhạc, vũ công trong trang phục nhiều màu sắc, múa dù, đi cà kheo…

Các hành trình thú vị trên có giá hấp dẫn từ 31,5 triệu đồng. Riêng tour Đài Loan, hiện có chính sách ưu đãi với giá tour chỉ từ 8,99 triệu.
Chia sẻ
Tin mới nhất