21 tuổi - chàng trai Mỹ này đã đi qua 50 nước trong 2 năm

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Cố gắng hoàn thành chương trình đại học sớm hơn các bạn khi 19 tuổi, Gleason đã dành ra 2 năm để chu du khắp thế giới.

dulich50nuoc01

Toylor Gleason, 21 tuổi, lớn lên tại California, Mỹ là chàng trai đang được quan tâm trên Instagram vì những bức ảnh du lịch khắp thế giới. Bắt đầu từ chuyến đi xa nhà một mình đến Italy năm 16 tuổi, đến nay chàng trai này đã khiến nhiều người phải hâm mộ vì đã đặt chân đến 65 quốc gia.

dulich50nuoc02

Là người đam mê du lịch và khám phá, Gleason đã cố gắng hoàn thành tốt nghiệp đại học California, Los Angeles, Mỹ sớm hơn so với các bạn, và dành 2 năm liên tiếp đi đến 50 nước. Ảnh chụp tại Hà Lan.

dulich50nuoc03

Để có tiền đi du lịch, chàng trai này đã chăm chỉ làm việc khi còn học đại học. Trong thời gian đó, Gleason còn làm quen với nhiều người bạn nước khác, để dự định đi đến đâu sẽ có nơi ở và người quen tại đó. Ảnh chụp tại Dubai.

dulich50nuoc04

Gleason nói rằng, từ khi học ở trường anh đã bị cuốn hút bởi những gì được học trong sách vở. Vì thế chàng trai này muốn đi tìm hiểu và viết câu chuyện riêng của mình sau mỗi chuyến đi. Ảnh chụp tại Na Uy.

dulich50nuoc05

Theo kinh nghiệm của chàng trai 21 tuổi này, trước khi quyết định xách balo lên và đi, Gleason nghiên cứu kỹ lưỡng về địa điểm mà mình sẽ đến. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Ảnh chụp tại đảo Bali, Indonessia.

dulich50nuoc06

Điểm khó khăn của Gleason là phải lựa chọn ra những nước mà mình yêu thích. Ảnh chụp tại “lâu đài bông” - Pamukkale của Thổ Nhĩ Kỳ.

dulich50nuoc07

Những nơi gây ấn tượng nhất với Gleason trong suốt 2 năm rong ruổi là Santorini (Hy Lạp), khách sạn Marina Bay Sands (Singapore), Rimba Jambaran (Bali, Indonesia), khu lều kính ở khách sạn Kakslauttanen Arctic (Phần Lan).

dulich50nuoc08

Anh chàng cũng ghé qua các nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia, Triều Tiên, Nhật Bản, Hàn Quốc…

dulich50nuoc09

Gleason đã có 3 tháng ở Trung Quốc, đi đến nhiều đia danh nổi tiếng như Vạn Lý trường thành, khu lăng mộ Tần Thủy Hoàng. Điều chàng trai này không thích nơi đây là không khí quá ô nhiễm.

dulich50nuoc10

Trong các chặng đường, Gleason cũng đã gặp nhiều khó khăn. Như trong buổi tiệc Full Moon trên đảo Koh Phangan ở Thái Lan, Gleason đã bị bỏ thuốc mê, cướp tài sản và bị đánh đập. Ảnh chụp tại Singapore.

dulich50nuoc11

Tại Ai Cập, Gleason đã may mắn khi leo lên các kim tự tháp, nhưng nơi này lại khiến anh chàng thất vọng vì không có gì ở bên trong.

dulich50nuoc12

Sau những chuyến đi dài trong 5 năm, chàng trai 21 tuổi này đã rút ra được kinh nghiệm là hãy chuẩn bị thật cẩn thận, và cố gắng liên hệ với đại sứ quán trước khi đến một địa điếm nào đấy để đảm báo an toàn. Đồng thời, hãy thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội để mọi người biết bạn đang ở đâu, làm gì để phòng tránh khi có sự cố xảy ra.

dulich50nuoc13

Toylor Gleason cho biết bây giờ không thể ngồi yên ở nhà sau những chuyến du lịch thú vị. Anh chàng 21 tuổi hi vọng sẽ viết được một cuốn sách từ các cuộc thám hiểm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất