20 vùng nước trong xanh nhất thế giới

Theo Zing
Chia sẻ

Không gì hấp dẫn hơn việc được đắm mình vào làn nước biển hay mặt hồ trong xanh như gương. Từ New Zealand đến Thái Lan, dưới đây là 20 khu vực bơi lội đẹp nhất thế giới.

anh_1

Mất hơn 100 năm để tích tụ nước, hồ Blue Spring (Putaruru, New Zealand) được xem là một trong những nơi có mặt nước trong nhất thế giới. Hiện các hoạt động bơi lặn ở đây đều đã bị cấm. Ảnh: TeHiiritanga/Instagram.

anh_2

Hồ To Sua nằm trên một ngọn núi lửa ở đảo Upolu (Samoa). Để đến đây, du khách phải leo cầu thang gỗ xuống khe núi sâu khoảng 30 m. Ảnh: GettyImages.

anh_3

Hình ảnh chú voi bơi trên đảo Havelock (vịnh Bengal, Ấn Độ) thể hiện độ trong, sạch đến đáng kinh ngạc của nước biển tại đây. Ảnh: GettyImages.

anh_4

Tảng băng tan chảy giữa mùa hè ở Jökulsárlón (Iceland) tạo nên một làn nước trong như thủy tinh, có thể nhìn rõ từng viên sỏi dưới đáy. Ảnh: GettyImages.

anh_7

Resort Azura là khu nghỉ mát sang trọng trên đảo Benguerra (Mozambique). Nơi đây nổi tiếng thế giới vì bãi biển trong xanh như ngọc. Ảnh: Southafricaluxurytravel .

anh_8

Hòn đảo không người Cocos nằm ở ngoài khơi biển Costa Rica, nổi tiếng với dịch vụ lặn ngắm san hô. Ảnh: GettyImages.

anh_9

Philippines đang là điểm đến ngày càng được du khách ưa chuộng. Trang TripAdvisor đánh giá bãi Sao ở El Nido là một trong những điểm lặn biển nguyên sơ nhất trên thế giới. Ảnh: GettyImages.

anh_10

Thành phố Cá Đuối (Stingray) và bãi biển cạn Sanbar là nơi thu hút du khách nhất quần đảo Cayman. Đúng như tên gọi, nơi đây nổi tiếng với hoạt động cho du khách bơi cùng những chú cá đuối. Ảnh: GettyImages.

anh_11

British Virgin Islands là quần đảo của Vương quốc Anh nằm trong khu vực Caribbean. Quần đảo sở hữu bờ biển dài với làn nước trong vắt. Ảnh: GettyImages.

anh_12

Một chiếc thuyền đuôi dài neo đậu trên bờ biển Andaman, đảo Ko Kradan (Thái Lan). Ảnh: GettyImages.

anh_13

Khi tuyết bắt đầu tan vào những ngày hè, nước ở hồ Peyto (Vườn quốc gia Banff, Canada) trở nên đặc biệt trong xanh. Ảnh: GettyImages.

anh_14

Khung cảnh đẹp như mơ nhìn từ resort Moorea Lagoon, quần đảo thuộc lãnh thổ của Pháp trên Thái Bình Dương. Vùng biển này trong đến mức bạn có thể nhìn thấy những hòn đá nằm dưới đáy biển từ xa. Ảnh: ShutterStock.

anh_15

Với khoảng 365 hòn đảo lớn nhỏ, quần đảo San Blas (Panama) là một trong những nơi có bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Ảnh: GettyImages.

anh_16

Ngay từ trên máy bay, du khách đã có thể thấy được bãi biển thiên đường và các rặn san hô trên quần đảo Wakatobi (Indonesia). Ảnh: AFP.

anh_17

Bức ảnh chụp vịnh Maya Bay trên đảo Koh Phi Phi (Phuket, Thái Lan) dễ làm choáng ngợp những tâm hồn mê du lịch. Ảnh: GettyImages.

anh_18

Lampedusa là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Pelagie (Italy). Nơi đây là điểm đến lý tưởng của những người yêu đại dương với làn nước siêu sạch và tĩnh lặng. Ảnh: GettyImages.

anh_19

Không phải ngẫu nhiên bãi biển Agiofili, đảo Lefkada (Hy Lạp) lại thu hút một lượng khách du lịch lớn đến đây vào mỗi năm. Ảnh: GettyImages.

anh_20

Vịnh Emerald thuộc đảo Antipaxos cũng là điểm đến được ưa chuộng ở Hy Lạp. Nơi đây được du khách yêu thích vì màu xanh rực rỡ của đại dương, lý tưởng cho việc dong thuyền ra khơi thưởng ngoạn. Ảnh: GettyImages.

anh_21

Pianosa, hòn đảo bị bỏ hoang ở Tuscany (Italy), từng là nhà tù thuộc địa trước khi trở thành bãi biển khiến nhiều người tròn mắt kinh ngạc. Ảnh: GettyImages.

anh_22

Nằm hoàn toàn cô lập, đảo Pulau Perhentian Besar ở Malaysia là một trong những bờ biển nhất định phải đến một lần trong đời. Ảnh: GettyImages.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất