15 ảnh du lịch ngoạn mục nhất năm 2016 trên National Geographic

Theo Zing
Chia sẻ

Cuộc thi ảnh đình đám thế giới năm 2016 của National Geographic đã đem lại cho độc giả những góc nhìn mới lạ về thế giới.

1_1

Tàu nghiên cứu Lance của Na Uy theo dõi sự biến đổi của băng biển suốt 5 tháng năm 2015, trong một chuyến hành trình hiếm ở Bắc Cực. Hành khách trên trực thăng chụp ảnh Lance trước khi hạ cánh xuống và ở trên tàu trong 6 tuần.

2_1

Steven Donovan nhảy xuống từ vách đá ở công viên quốc gia Glacier, Mỹ.

3_1

Nhân viên kinh doanh Sungvin Hong nằm nghỉ trong chuyến leo núi ở công viên quốc gia Bukhansan, Hàn Quốc. Từ đây, du khách có thể nhìn xuống Seoul bên góc trái ảnh, nơi cuộc sống hiện đại đầy căng thẳng đang diễn ra.

4

Đài Bắc, thủ phủ của Đài Loan, Trung Quốc, sáng rực ánh đèn khi mặt trời lặn.

5_1

Kirill Vselensky đứng trên gờ mái một tòa nhà ở Moscow (Nga) trong lúc Dima Balashov bấm máy. Hai chàng trai 24 tuổi ưa mạo hiểm này rất nổi tiếng trên Instagram.

6

Tháng 5, du thuyền Mỹ đầu tiên cập cảng vịnh Havana (Cuba) - biểu tượng của sự thay đổi.

7_1

Những người tắm nắng thư giãn bên dòng Schwabinger Bach ở Munich, Đức. Bãi cỏ này là địa điểm quen thuộc với người theo chủ nghĩa tự nhiên từ những năm 1970.

8_1

Con khỉ sóc đầu bông bám trên đầu Yoina Mameria Nontsotega trong khi cô bé xuống bơi ở sông Yomibato, thuộc công viên quốc gia Manú của Peru.

9

Sét thắp sáng bầu trời đêm gần Wood River, Nebraska, Mỹ. Hơn 400.000 con sếu đồi cát hạ cánh xuống sông Platte trên đường di cư.

10_1

Nhiếp ảnh gia Stephen Wilkes chụp 1.036 bức ảnh trong 26 tiếng để tạo ra tác phẩm “từ ngày sang đêm” ở công viên quốc gia Yosemite, Mỹ.

11

Đàn cá bơi quanh rặng đước ở rạn san hô ngoài khơi Cuba. Những con cá nhỏ tụ họp lại tạo thành đàn lớn để đánh lừa kẻ thù.

12

Những con cá mập vây đen nằm chờ thủy triều lên ở một phá nước tại đảo Aldabra, Seychelles.

13

Màu sắc rực rỡ của suối Grand Prismatic ở công viên Yellowstone (Mỹ) hình thành nhờ các vi khuẩn sống trong nước nóng.

14

Hoàng hôn buông xuống trên Athena Pronaia ở Delphi, Hy Lạp.

16

Những bức ảnh và tranh vẽ khung cảnh như hẻm núi Grand ở Yellowstone (Mỹ) là nguồn cảm hứng để quốc hội thành lập công viên cùng tên vào năm 1872.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất