Chương trình diễn ra từ 15h00-21h00 ngày 19/11/2023 tại Phố đi bộ Hà Nội với nhiều hoạt động trải nghiệm và các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn như: Trao lời chúc, nhận quà xinh; Giải mã thông điệp… Điểm nhấn của sự kiện là quý khách hàng có cơ hội check-in và thưởng thức chảo mì xào hải sản dát vàng kỷ lục được chế biến công phu dành cho 1.800 người.
Để thực hiện chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất tại Việt Nam với đường kính 3,2m, độ sâu 0,6m và hơn 450kg nguyên liệu thành phẩm gồm: 1800 gói mì xào Hảo Hảo hương vị hải sản đậm vị việt, 300kg nguyên liệu rau củ và hải sản, 500 lá vàng; Acecook đã chuẩn bị cẩn thận, kỹ càng trong mọi công đoạn và tiến hành theo đúng các yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn quốc tế từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam - Vietkings đưa ra. Bên cạnh đó, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho chảo mì cũng được Acecook xem là yếu tố bắt buộc và hàng đầu trong quá trình thực hiện kỷ lục.
Tại sự kiện, công ty Acecook còn vinh dự đón nhận văn bằng kỷ lục “Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 - 2023), vượt qua chính mình để phá kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (từ năm 2000-2020) năm 2020”; đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng của nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo trong suốt 23 năm đồng hành cùng khách hàng Việt.
Kể từ thời điểm đặt dấu chân đầu tiên trên thị trường Việt Nam vào năm 2000 đến nay, mì ăn liền Hảo Hảo vẫn giữ nguyên được những đặc trưng của sản phẩm, từ sợi mì thơm ngon đến nước súp đậm đà, các nguyên liệu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food…, bảo đảm không chứa chất bảo quản và chất phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đại diện thương hiệu mì Hảo Hảo chia sẻ: “Kỷ lục VietKings – Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam cùng kỷ lục “Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 - 2023) một lần nữa khẳng định nỗ lực của Acecook trong việc mang đến những sản phẩm sáng tạo cùng trải nghiệm độc đáo; đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời thông qua sự kiện này, chúng tôi cũng mong muốn tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú, góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam nói riêng, và tiếp nối sứ mệnh “đưa tinh hoa Việt Nam ra thế giới” nói chung”.