Về quê nhà biểu diễn cùng Tempest, Hanbin khui quà “khủng” từ Colusa-Miliket
Là một “fan cứng” của mì tôm Việt, Hanbin đã “lây nhiễm” tình yêu dành cho món ăn tiện lợi, ngon lành này đến tất cả các thành viên của nhóm. Kết quả là, 6 mảnh ghép còn lại của Tempest đều có thiên hướng “ghiền” mì tôm Việt.
Trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Việt Nam, tham dự Liên hoan âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 – Hò Dô 2023 cuối tháng 12 vừa qua, Tempest đã có một hoạt động thú vị và được cả nhóm đồng loạt háo hức mong chờ, đó là khui hộp quà “khủng” đến từ thương hiệu Colusa - Miliket.
Khi các đồ vật bên trong thùng quà dần lộ diện, Hanbin đã bất ngờ nhận ra gói mì có từ thời bố mẹ của mình. Anh chàng lập tức quay sang khoe ngay với các thành viên trong nhóm: “Mì gói Colusa - Miliket trong ký ức của mình không có kiểu giấy nhựa, chỉ có mì giấy. Trên bao bì có in hình 2 con tôm nên mọi người cứ gọi là mì gói 2 con tôm. Mẹ mình cũng gọi như thế”. Cầm trên tay những gói mì Colusa – Miliket nhiều màu sắc, anh cả Tempest đã hướng dẫn các em đưa lên mũi để hít hà mùi thơm và cùng đánh vần từ “mì gói” bằng tiếng Việt cho chuẩn nhất.
Khi những tô mì nóng hổi chế biến được bày ra trước mắt, Tempest không thể chờ đợi mà đã thưởng thức ngay bởi mùi thơm hấp dẫn cùng sự kích thích thị giác đến từ những sợi mì vàng óng ánh. Hanbin cho biết vị của món mì tôm Colusa - Miliket quen thuộc đã được cải tiến và hấp dẫn hơn cả ngày xưa. “Thánh ăn mì” Eunchan sau khi nếm thử vài đũa đã ngay lập tức bày tỏ: “Đây là món mì ngon nhất mà mình ăn từ đó đến giờ”.
Đại diện Colusa - Miliket tiếp lời “bật mí” sản phẩm mì giấy và mì ly Colusa – Miliket nay đã có mặt ở Hàn Quốc, khiến các anh chàng Tempest lập tức cười rộ sung sướng và rủ rê nhau rằng “sau này không lo thèm mì Việt mà không có để ăn nữa rồi”.
Hanbin và Tempest bất ngờ trước danh mục đa dạng mì, phở, các sản phẩm trộn độc đáo của thương hiệu “mì 2 tôm” quốc dân
Ngoài mì tôm, món ngon đến từ thương hiệu Colusa – Miliket mà Tempest yêu thích tiếp theo, chính là phở ăn liền đa dạng hương vị thuần Việt. Hanbin hướng dẫn các thành viên phân biệt màu sắc trên bao bì để nhận biết được phở bò hay phở gà, cũng như giới thiệu đến các đồng đội một loại gia vị độc đáo trứ danh khiến món phở trở nên đậm vị, chính là tương ớt Sapa. “Bây giờ ở nhà nấu phở vẫn ngon như ngoài hàng” – Anh cả Tempest gật gù và hào hứng cho biết.
Sau phở ăn liền là màn thưởng thức các loại mì, phở trộn của Colusa – Miliket đa dạng các vị: rong biển, cà ri, hải sản Hàn Quốc, spaghetti, thịt nướng Nhật Bản, phở trộn kiểu Thái... Khi phát hiện hộp mì vị rong biển, các thành viên Tempest tiết lộ đây món ăn được rất nhiều người Hàn Quốc yêu thích bởi vào mỗi dịp sinh nhật thì mọi người sẽ ăn “mì thọ” ngập rong biển để mong nhận lấy sự may mắn và hạnh phúc trong tuổi mới.
Xem thêm clip Tempest ăn say mê món “mì 2 tôm quốc dân” của người Việt tại đây.
https://www.youtube.com/watch?v=BPRIrNCU_t4
Sau “tour ẩm thực” đầy bất ngờ, lý thú, Tempest được “rinh” về những phần quà “nặng ký” đến từ thương hiệu Colusa – Miliket. Chủ nhân bản hit “Vroom Vroom” không giấu được sự vui mừng vì ngoài các sản phẩm phở và mì đa dạng chủng loại, tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma giúp nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm, nhóm còn được tặng những lọ tương ớt Sapa mà các thành viên đã “phải lòng” ngay từ những điểm chạm vị giác đầu tiên.
Colusa - Miliket được mệnh danh là “mì tôm quốc dân” với hình ảnh 2 con tôm quen thuộc đã trở thành một huyền thoại trong ký ức, tuổi thơ và văn hoá của người Việt. Sau hơn 50 năm phát triển và nỗ lực, Colusa - Miliket không chỉ đặt “Chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu” mà còn tập trung cho công tác “sản xuất xanh – sản phẩm sạch - môi trường xanh”.
Colusa – Miliket cũng là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma vào mục đích xanh hóa quy trình sản xuất, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu về sản phẩm xanh, hướng đến hành trình phát triển bền vững Net zero./.