Vòng quanh Thế giới

Chàng trai không chân chăm sóc bạn gái cụt 1 tay khiến cộng đồng mạng rơi lệ

Phương An
Chia sẻ

Xem xong đoạn clip dưới đây chắc chắn nhiều người sẽ bật khóc trước nghị lực sống và tình yêu của cặp đôi khuyết tật này.

Mưu cầu hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân là quyền của mỗi người nhưng đối với những người mang khiếm khuyết trên cơ thể thì để làm được điều đó là cả một quá trình đầy khó khăn. Có người thầm than thân trách phận, thu bản thân lại và không dám thổ lộ tình yêu với đối phương nhưng cũng có người dũng cảm sống thật với những cảm xúc của chính mình. Một khi tìm thấy mảnh ghép còn lại của cuộc đời, họ sẽ nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội đó và càng trân trọng, cố gắng phấn đấu vì đối phương hơn.

Mới đây, MXH Việt Nam đang liên tục chia sẻ đoạn video quay cảnh một chàng trai không chân chăm sóc bạn gái cụt một tay nằm trên giường bệnh. Mặc dù đang đứng bấm điện thoại dưới sàn nhà nhưng khi thấy bạn gái nằm trên giường ngồi dậy, chàng trai đã nhanh chóng leo lên giường, lấy túi thuốc đang truyền cho bạn gái mình xuống và giúp cô đi ra ngoài.

Video: Clip chàng trai không chân chăm sóc bạn gái cụt 1 tay khiến nhiều người rơi lệ

Từng ánh mắt, cử chỉ của chàng trai đều khiến người xem vô cùng xúc động và chắc chắn rằng cô bạn gái trong đoạn clip kia cũng rất ấm lòng vì có một người bạn trai như thế. Đoạn video trên trước đó đã được đăng tải trên trang web Kuaishou, ứng dụng livestream của Trung Quốc với tài khoản “Vũ công không chân”.

Theo đó, chàng trai trong đoạn video trên tên là Lưu Tiểu Ba, 28 tuổi. Khi sinh ra, anh cũng có một cơ thể lành lặn như bao người khác nhưng vào năm 11 tuổi, anh đã mất đi đôi chân của mình trong một vụ tai nạn xe hơi. Tuy mang khiếm khuyết trên người và bị nhiều người trêu chọc nhưng anh đã không từ bỏ chính mình và cố gắng theo đuổi ước mơ. Tiểu Ba cho biết thêm, bạn gái của anh cũng bị mất một cánh tay do tai nạn.

Khi đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội, Tiểu Ba có viết: “Hai ngày nay tôi cảm thấy không được khỏe. Tuy nhiên, cô ấy cũng phải nhập viện. Là một người đàn ông tôi cần phải có trách nhiệm với cô ấy“. Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Ngoài đoạn video trên, Tiểu Ba cũng đăng tải nhiều đoạn video khác quay cảnh cuộc sống thường nhật của mình với bạn gái. Tuy chỉ là những hoạt động nhỏ nhưng cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng từ Trung sang Việt đều xúc động khôn nguôi.

Video: Cảnh sinh hoạt thường ngày của chàng trai không chân và bạn gái cụt 1 tay

Một người không chân, một người cụt tay, cuộc sống tưởng chừng như đi vào ngõ cụt nhưng đối với cặp đôi này lại khác vì họ luôn cố gắng không ngừng nghỉ với nụ cười luôn hiện hữu trên môi. Đối với họ, những khiếm khuyết trên cơ thể chẳng đáng là gì bởi anh không có chân, em sẽ cõng anh đi khắp thế gian và em không có tay, anh sẽ làm đôi tay che chở cho em.

Tình yêu và nghị lực sống phi thường của cặp đôi khiến nhiều người thán phục và xúc động. Họ mang trên mình những khiếm khuyết nhưng vẫn lạc quan và vui vẻ vậy có lý do gì mà những người lành lặn lại phải thở dài, lùi bước trước khó khăn cơ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất